Những mẫu chăn ga ‘sang chảnh’ của Hoàng Hải Forever

Dù là cotton pha lụa tơ tằm hay tơ tằm tự nhiên, mỗi mẫu chăn ga của Hoàng Hải đều tạo cho người dùng cảm giác mát tay, mịn mượt cùng kiểu giác độc đáo, sang trọng.

Dù là cotton pha lụa tơ tằm hay tơ tằm tự nhiên, mỗi mẫu chăn ga của Hoàng Hải đều tạo cho người dùng cảm giác mát tay, mịn mượt cùng kiểu giác độc đáo, sang trọng.

Nói đến yếu tố làm nên đẳng cấp thương hiệu thời trang, người ta nghĩ tới kiểu dáng, phong cách. Tuy nhiên, thực tế chất liệu mới chính là nhân tố quan trọng làm nên tên tuổi của thương hiệu… Câu chuyện về sự thành công của Hoàng Hải Forever là một bằng chứng.

Nhiều năm qua, Forever dường như chỉ dành cho một lượng khách VIP nhất định. Tuy nhiên, thương hiệu này đã không ngừng lớn mạnh với hơn 60 Showrooms và nhiều đại lý trên toàn quốc. Ngày 12/7/2017, Hoàng Hải đã khai trương showroom tại TTTM Vincom Hà Tĩnh.


Có mặt ở hầu hết các TTTM lớn, Forever đang chiếm vị trí “hàng hiệu” về ngành Công nghiệp Chăn ga gối đệm tại Việt Nam. Có lẽ để Forever phát triển vững chắc phải kể đến chất liệu sản phẩm. Theo nhà sản xuất, vải làm chăn ga của Forever được đặt riêng loại có mật độ sợi cao, tạo độ bóng, bền, mềm mượt, ngoài thị trường không bao giờ có được.


Một trong những dòng sản phẩm Forever được ưa chuộng hiện nay phải kể đến bộ chăn ga làm từ lụa tơ tằm. Chất liệu này rất mịn, mỏng, được dệt bằng tơ. Trên thị trường có rất nhiều loại lụa khác như: lụa Chiffon, lụa Satin, lụa Hai da,... nhưng vẫn không thể sánh kịp với lụa được làm từ kén tằm.

Lụa tơ tằm là loại hàng hóa đắt tiền, chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu trong xã hội. Để sản phẩm thêm phong phú, Hoàng Hải liên kết với đối tác Malaysia, sản xuất cho ra bộ chăn ga chất liệu cotton pha lụa tơ tằm. Sản phẩm này vừa giữ được cảm giác mát tay, mịn mượt do chất liệu mang lại, vừa đảm bảo tính sang trọng và đẳng cấp và giá thành lại có phần hợp lý.


Bên cạnh đó, Hoàng Hải còn sản xuất bộ sản phẩm chất liệu gấm pha tơ tằm, được dệt từ 100% sợi tơ tằm thiên nhiên, mềm mại, xốp và óng ả. Với chất liệu lụa điểm xuyết hoa văn chìm từ vải gấm, bên cạnh những màu sắc tươi trẻ, đa dạng, óng ánh đặc trưng của tơ tằm, các sản phẩm này rất sang trọng và kiểu cách. Kỹ thuật dệt hoa văn chìm trong sản phẩm Hoàng Hải rất cao siêu, khác biệt và lạ mắt.

Dòng sản phẩm cao cấp nhất của Hoàng Hải cũng được làm từ gấm tơ tằm, điểm xuyết các họa tiết thêu thủ công. Đây được ví như những kiệt tác của thẩm mỹ và giới thiết kế bởi những đường kim mũi chỉ tinh tế và thượng hạng. Sản phẩm Hoàng Hải mang âm hưởng của những cung bậc cổ điển Hoàng Gia Châu Âu và vẻ lãng mạn lộng lẫy của những lớp hoa văn mô phỏng Gothic.


Ngoài ra, Hoàng Hải còn có bộ chăn ga gối với chất liệu là sự kết hợp độc đáo giữa cotton và lụa. Sự kết hợp này đem lại cho khách hàng những sản phẩm cao cấp nhưng vừa túi tiền, vẫn đảm bảo sự tiện lợi, sang trọng trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Dòng sản phẩm chăn ga gối trẻ em, mẫu mã đa dạng với chất liệu chủ yếu là 100% cotton và cotton pha nhung, rất tốt cho sức khỏe của các bé.


Đệm cao cấp của Hoàng Hải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, Nhật... Nguyên liệu bông nhập từ Hàn Quốc, thép lò xo nhập từ Úc... Đây cũng là những sản phẩm được khách hàng yêu thích trong nhiều năm qua.
Website: https://www.foreverbedding.net.

 Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, khách hàng lưu ý, tuyệt đối không mua sản phẩm tại cửa hàng bán lẻ, không có biển nổi Hoàng Hải Forever. Sản phẩm Forever chỉ có bán duy nhất tại các Showroom chính hãng trên toàn quốc.
Sản phẩm Hoàng Hải Forever có bán tại:
Các TTTM lớn: Savico, Royal City, Times City, Lotte, Big C, Hệ thống Vincom trên toàn quốc như Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Thái Bình, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ, Đắk Lắk, An Giang, Việt Trì…
Showroom tại các tỉnh:
Hà Nội: 64 Hà Trung; 66C Nguyễn Thái Học; 347 Lạc Long Quân; 37 Âu Cơ; 152 Lê Duẩn; Thôn Phan Xá- Xã Uy Nỗ - TT. Đông Anh; Lô 2 Đường Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Mai.
TP.HCM: 023 Mỹ Hoàng, P.Tân Phong, Q.7
Thái Bình: Số 06 Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình
Thanh Hóa: 175 Lê Hoàn
TP Huế: KS Festival - Đường Đống Đa; 59 Trần Hưng Đạo
Quảng Bình: 122A Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới
Điện Biên: Số 639, Tổ 9 Phường Tân Thanh, TP.Điện Biên.
Hà Giang: 269 Nguyễn Thái Học, TP Hà Giang.
Sơn La: 266 Chu Văn Thịnh, TP Sơn La.

Doãn Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.