Nỗi cay đắng của người vợ bị cô em họ mất nết 'sỏ mũi' cướp chồng

Đến 1 ngày, chị bàng hoàng khi nhận ra "hồ li tinh" không phải người lạ mà chính là người em họ con cô ruột của mình.

Đến 1 ngày, chị bàng hoàng khi nhận ra "hồ li tinh" không phải người lạ mà chính là người em họ con cô ruột của mình. Chị bất mãn khi hai con người giả dối kia vẫn đang lượn lờ trước mặt mình.

Bàng hoàng khi phát hiện nhân tình của chồng là cô em họ

Chị N.T.N.H (1985, Hà Nội) và anh T.H.A lấy nhau xuất phát từ tình yêu. Hai anh chị cũng đã trải qua những thăng trầm của tình yêu rồi mới tiên đến hôn nhân. Nhưng đúng như chị chia sẻ, hôn nhân nó không "đẹp" như lúc yêu, "Lúc yêu, thì thấy mọi thứ đẹp đẽ, anh ấy chiều chuộng, cưng chiều mình như bà hoàng. Nhưng lấy nhau về rồi, những bản chất xấu xa nhất của chồng lộ ra hết".

Vì vậy, lấy nhau chưa được một năm, anh chị đã xảy ra biết bao nhiêu mâu thuẫn. Lỗi cũng không phải xuất phát từ một người nào cả, chỉ vì cách sống của anh A. và chị H. khác nhau nên nảy sinh nhiều vấn đề sau khi sống cùng một nhà.

Lúc chị H. chán ngấy ông chồng của mình là lúc chị biết mình mang thai. Chị không bao giờ muốn đứa trẻ được sinh ra mà không có đầy đủ cả cha lẫn mẹ. "Đứa trẻ này không có tội, bản thân mình hay chồng cũng không bao giờ để con phải chịu thiệt thòi. Nhưng...", chị H. thở dài.

Sau tiếng thở dài của chị, Pv nhận ra nỗi buồn vẫn còn phảng phất của người đàn bà đã bước qua tuổi 30: "Chị thực sự không thể sống chung một nhà với chồng bởi vì bọn chị quá khác biệt về lối sống. Bọn chị quyết định ly thân với nhau để cho nhau tự do. Nếu còn yêu nhau hay vì con thì sẽ có ngày bọn chị trở lại với nhau", chị H. bày tỏ nỗi buồn của mình.

Chị chấp nhận sống xa chồng vừa để tiện đi làm cũng vừa để cho hai người có thời gian suy nghĩ xem liệu cuộc hôn này có còn nên tiếp tục không. Nhưng chị đâu biết trước được chữ ngờ, ngay trong năm đó, cô em họ kém chị cả chục tuổi lên Hà Nội học. Và nó chính là khởi nguồn của mọi chuyện.

"Đợt đấy nó bắt đầu lên Hà Nội học. Chị cũng nghĩ là nó thuê trọ gần nhà chồng chị, nên chị mới bảo chồng chị qua xem nó ăn ở thế nào dù gì cũng là con nhà cô, không cô chú lại bảo không đoái hoài gì đến em", chị H. Buồn bã.

Nhưng thứ tình cảm này khác với tình cảm anh rể - em họ bình thường. Chị H. lờ mờ nhận ra ý nghĩ mà bản thân chị không bao giờ dám tin: "Hồi đó chồng chị ở nhà, chị ở xa nhà để tiện công việc nên nó thỉnh thoảng theo chồng chị lên đây chơi. Xong nhiều hôm trời lạnh nó lấy áo chồng chị mặc mà rõ ràng chủ định để đi chơi. Hôm sinh nhật chị, nó cũng đi cùng với chồng chị đi tư vấn mua đồ nhưng khi xuông cầu thang thì thấy ôm nhau, từ lần ấy chị mới để ý".

Tiếp lời, chị cay đắng nhận ra bản chất của mối quan hệ này: "Một hôm khác chị đứng trên tầng 3 thì thấy ôm, hôn nhau thắm thiết, làm gì mà không có gì với nhau hả em. Liệu chị có thể không nghi ngờ được không?".

Lúc đó chị tức giận chỉ muốn "băm nát" đôi gian phu, dâm phụ đó lại. Nhưng chị chọn cách nhẹ nhàng hơn, không muốn làm ầm ĩ mọi chuyện.

- Ảnh 2

Đã không còn là của mình thì đừng có giật kẻo đứt tay đó em.

Chị có hỏi chồng về mối quan hệ bất thường này, thì anh A. phủ nhận mọi thứ, còn bảo chị bị "hoang tưởng". Nhưng khi chị hỏi cô em họ sinh năm 1995 của mình, thì chị nhận được những lời miệt thị ngược từ đứa em mất nết.

Chị H. uất ức: "Lúc mình hỏi nó về mối quan hệ này, nó không những chối bỏ mà nó còn thừa nhận rằng nó yêu chồng mình. Nó còn nói, chị xem lại cách chị đối xử với chồng chị đi, xem chị đã biết quan tâm chồng chị chưa. Chị có cần em dạy cách giữ chồng không. Nó nói mình là người vợ không ra gì, chồng có bồ là hiển nhiên”, chị H. rơm rớm nước mắt thuật lại.

Cả 30 năm cuộc đời của mình, chị không bao giờ nghĩ nhân tình của chồng mình lại chính là đứa em họ. Mà chị cũng không thể ngờ đứa em họ của mình lại có thể trơ trẽn như thế. "Chị không mắng nó thì thôi, nó còn mắng lại chị, chửi rủa miệt thị chị. Uất ức lắm nhưng không làm gì được".

Những nỗi đau mà chị liên tiếp bị người thân cứa vào, chị nhận ra cuộc hôn nhân của mình chẳng còn gì ngoài hai chứ "cay đắng".

Chị H. tiếp tục câu chuyện của mình: "Hôm nhà chị có giỗ, mẹ chị có nói với mọi người sự việc như thế xem có đúng không thì mẹ nó bênh nó. Cô chị bảo con bà bị bỏ, nó viết đơn nó bỏ, nên hai đứa nó cũng chẳng còn liên quan gì. Mẹ chị thương con, thế là mẹ và cô chị lao vào cãi nhau chí chóe, hai gia đình từ đó mà từ mặt nhau".

Chấp nhận li hôn để tự trao trả tự do cho mình

Sau khi biết rõ mối quan hệ ngang trái giữa em họ và chồng, chị H. biết rằng hôn nhân của chị không nên tiếp tục tồn tại. Bởi nếu hai bên đã không còn tình cảm và vẫn rằng buộc nhau với tờ hôn thú cũng chỉ làm cả hai mệt mỏi.

Chị chấp nhận buông xuôi mọi thứ, nhận cái thiệt về mình. Nhưng chị luôn quan niệm: "Giải thoát cho cả hai chính là giải thóat cho mình, mình chỉ có được chứ chẳng mất gì".

Sau chị xác định tư tưởng, thay vì ủ rũ, buồn rầu như mọi phụ nữ có chồng cặp bồ khác, chị tự tìm đến những thú vui của đàn bà để quên đi người đan ông bạc bẽo, quên đi cái sự thật phũ phàng của mình.

Hàng tuần, ngoài thời gian đi làm, chị đều dành cho con. Chị tự làm đẹp bản thân và mua cho mình những bộ quần áo mới. Thay vì ngày xưa, chị chỉ dám mua cho mình 1 bộ, bộ còn lại chị dành cho chồng.

"Những gì không còn thuộc về mình nữa, thì không nên giành giật làm gì. Mọi thứ về chồng, hay cô em họ trơ trẽn, chị cho vào dĩ vãng hết. Tuy nhiên, thi thoảng, trong những giấc mơ, những nỗi đau do những người đã từng là người thân của chị vẫn còn hiện diện. Giờ em có hỏi chị, chị có uất ức không, chị có hận chồng chị không, chị có hận em họ không thì chị trả lời, chị có chứ. Chị hận lắm, nhưng cũng chẳng hận mãi được".

"Bây giờ, chị nghĩ thông thoáng hơn, có khi chị còn phải cảm ơn họ đã cho chị biết được sự thật sớm như thế. Không thì chị vẫn mãi mãi kì vọng, hi vọng vào chồng, vẫn mãi chỉ là bù nhìn để cho chồng với cô em họ tằng tịu trước mũi của mình mà không hề hay biết", chị H. trải lòng với PV khi nỗi đau của chị vẫn còn đang âm ỉ cháy.

Chị H. nói rằng, trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi này chị là người thắng cuộc. Chị ít ra có đứa con là cái lời lớn nhất. Chị chấp nhận ở vậy nuôi con.

"Mọi thứ sẽ rất nhẹ nhàng, nếu người đàn bà nào có chồng bồ bịch cũng đều có cái nhìn tích cực hơn. Chẳng có gì mà phải buồn cả, hãy để những thứ phụ bạc mình trôi đi, vậy là tốt nhất", chị H. trầm tư chia sẻ.

 Theo Người đưa tin

'sỏ mũi' cướp chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.