NÓNG: MC điển trai của loạt show dành cho LGBT lộ ảnh 18+, nạn nhân khẳng định "tôi bị hãm hại"

Hình ảnh 18+ của MC Tuân Lê - người dẫn chương trình nổi tiếng của loạt show LGBT khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

MC Tuân Lê là cái tên không mấy xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng LGBT. Anh chàng thường xuyên xuất hiện với vai trò là MC ở các show truyền hình, nổi tiếng nhất là Come Out cùng Lâm Khánh Chi. Nhiều người bị ấn tượng với Tuân Lê nhờ lối dẫn nhẹ nhàng, kèm theo đó là vẻ ngoài nam tính, thu hút.

Vào hồi đầu năm, Tuân Lê đã vướng phải một scandal khi người yêu cũ của anh công khai tố Tuân Lê "bắt cá nhiều tay", tung hàng loạt tin nhắn làm bằng chứng. Bài tố khi ấy đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng lẫn sự nghiệp của Tuân Lê. Mới đây, netizen tiếp tục "sốc" điếng người khi lộ ảnh 18+, nhân vật chính được cho là MC Tuân Lê.

NÓNG: MC điển trai của loạt show dành cho LGBT lộ ảnh 18+, nạn nhân khẳng định tôi bị hãm hại-1

MC Tuân Lê và Lâm Khánh Chi trong chương trình Come Out

Cụ thể, hình ảnh nhạy cảm của MC Tuân Lê bất ngờ bị lộ trong một nhóm chat trên ứng dụng Telegram, kèm theo đó là loạt ảnh các nam thanh niên đang quan hệ tập thể. Quản trị viên đã dùng những hình ảnh này để cảnh báo về tình trạng bị chụp lén khi không tỉnh táo lúc “vui chơi” tập thể. Mặc dù sau đó đã xoá ngay, nhưng hình ảnh nhạy cảm có sự xuất hiện của Tuân Lê đã nhanh chóng bị phát tán trên các nền tảng MXH khác như Facebook, Twitter với tần suất chóng mặt. 

Khi liên hệ với Tuân Lê, nam MC bình tĩnh thừa nhận mình chính là nhân vật trong bức ảnh nhạy cảm xuất hiện một mình. Nhưng phủ nhận tin đồn là một trong những nam thanh niên đang có hành vi quan hệ tập thể ở những bức ảnh sau. Việc đặt những bức ảnh gần nhau khiến nam MC bị hiểu nhầm. 

Về phần bức ảnh 18+ của Tuân Lê, anh trần tình: "Tôi say rượu nên bị hại mà. Người ta thấy tôi say bí tỉ nên làm thế. Trong đám bạn chưa tìm ra ai".

NÓNG: MC điển trai của loạt show dành cho LGBT lộ ảnh 18+, nạn nhân khẳng định tôi bị hãm hại-2

Hình ảnh nhạy cảm của Tuân Lê xuất hiện chung với ảnh những thanh niên đang thác loạn trong group telegram khiến dân mạng dậy sóng

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-mc-dien-trai-cua-loat-show-danh-cho-lgbt-lo-anh-18-nan-nhan-khang-dinh-toi-bi-ham-hai-162210909184619171.htm

ảnh nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.