Nữ TikToker Việt thản nhiên "hôn lưỡi" với chó khiến dân tình shock nặng!

Phần lớn dân mạng tỏ ra câm nín trước hình ảnh nữ TikToker "khóa môi" cuồng nhiệt với một chú chó.

Với hội những người yêu chó thì việc họ đối xử với chú chó cưng của mình siêu tốt, sẵn sàng cung phụng nó như "ông hoàng"/ "bà hoàng" không phải chuyện gì xa lạ. Họ không ngại đưa chúng đi dạo mỗi ngày, ôm ấp thủ thỉ, cho ngủ cùng giường, thậm chí là hôn hít. Đương nhiên, tất cả thường chỉ dừng lại ở một cái thơm nhẹ nhàng tình cảm thôi.

Thế nhưng mới đây, dân tình đã shock nặng trước video ghi lại cảnh một nữ TikToker đang... "hôn lưỡi" với chính chú chó nhỏ của mình. Đó không hề là một cái chạm môi phớt qua mà ngược lại, trong suốt 15 giây của clip, cô gái này đã liên tục làm hành động há miệng, đưa lưỡi mình ra để chó cưng liếm láp.

Nữ TikToker Việt thản nhiên hôn lưỡi với chó khiến dân tình shock nặng!-1Nữ TikToker Việt thản nhiên hôn lưỡi với chó khiến dân tình shock nặng!-2

Cảnh tượng cô gái thản nhiên "khóa môi" chú chó của mình bằng lưỡi khiến nhiều người câm nín

Sau khi được lan truyền rộng rãi, clip ngay lập tức gây ra nhiều tranh cãi. Phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra tá hỏa và cho rằng hành động của cô gái quá phản cảm, hoàn toàn không phù hợp để đăng tải lên MXH như vậy. Một số khác lý trí hơn thì khuyên cô gái nên chấm dứt hành động này, bởi lẽ làm vậy rất mất vệ sinh, gây mất an toàn cho cả bản thân cô nàng cũng như chú chó nhỏ kia.

Dân mạng bình luận:

- Hôm nay lướt mạng vậy là quá đủ rồi. Đắp chăn đi ngủ thôi chứ ăn uống gì tầm này nữa.

- Đối với mình việc "hun" kiểu yêu thương chó không có gì sai, nhưng không ai "đá lưỡi" với chó hết.

- Trường hợp này thật kì lạ, trước nay mị chưa từng thấy.

- Shock văn hóa thực sự.

- Không hiểu bạn này nghĩ gì trong đầu mà quay được clip rồi còn đăng lên nữa.

- Xem xong mà cảm giác câm nín luôn ấy. Bảo sao dù cũng thích pet lắm nhưng mình xem đến các thể loại clip "người yêu không cần nhưng chó phải có một con", nội dung chỉ mới âu yếm tựa người hôn nhau rồi để con chó nó đặt tay lên đầu mình như an ủi thôi đã thấy kì cục phải tắt đi rồi. Kì cục!

Theo tìm hiểu, nữ TikToker này có biệt danh là M., sở hữu tài khoản TikTok gần 20k lượt follow. Đáng chú ý trang TikTok của M. không chỉ có duy nhất một clip "hôn lưỡi" với chó gây shock như vậy mà còn khá nhiều clip khác mang nội dung tương tự.

Trong clip mới nhất, khi một netizen thắc mắc về video gây tranh cãi, M. thản nhiên đáp lại: "Ừ thì mình cũng đăng vui thôi chứ có gì đâu, mọi người cứ làm quá lên đấy".

Nữ TikToker Việt thản nhiên hôn lưỡi với chó khiến dân tình shock nặng!-3

Trang TikTok của M. có khá nhiều clip với nội dung gây shock như kể trên

Hiện tại M. vẫn giữ nguyên các clip gây tranh cãi này trên TikTok, chỉ khóa phần bình luận bên.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-tiktoker-viet-than-nhien-hon-luoi-voi-cho-khien-dan-tinh-shock-nang-162213105195605706.htm

TikTok

hình ảnh phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.