Nữ triệu phú đô la người Việt từng gây xôn xao khi tổ chức sinh nhật kiểu hoàng gia với Vũ Khắc Tiệp, Hồ Ngọc Hà tại Mỹ năm nay lại gây choáng với thân hình ở tuổi 50

Quả không hổ danh là phu nhân Giám đốc tập đoàn đa quốc gia, Mimi Morris khiến ai nấy không khỏi choáng váng mỗi khi tổ chức sinh nhật.

Cách đây 1 năm, cái tên Mimi Morris bỗng dưng phủ sóng khắp mạng xã hội sau khi xuất hiện trong vlog của ông bầu chân dài Vũ Khắc Tiệp. Vào thời điểm đó, bữa tiệc sinh nhật xa hoa mừng tuổi 50 được tổ chức bởi thương hiệu thời trang D&G đình đám thế giới trong căn biệt thự 800 tỷ ở Mỹ đã khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy choáng ngợp.

Nữ triệu phú đô la người Việt từng gây xôn xao khi tổ chức sinh nhật kiểu hoàng gia với Vũ Khắc Tiệp, Hồ Ngọc Hà tại Mỹ năm nay lại gây choáng với thân hình ở tuổi 50-1

Tiệc sinh nhật hồi năm ngoái của Mimi Morris có sự tham gia của Vũ Khắc Tiệp và Hồ Ngọc Hà, 2 cái tên đình đám của showbiz Việt. 

Sau 1 năm, nữ tỷ phú Mimi Morris vẫn tiếp tục làm hội chị em ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh. Và năm nay, tiệc sinh nhật của cô cũng vừa mới được tổ chức, tuy không hoành tráng bằng năm ngoái nhưng vẫn đủ sức gây "sát thương" đối với tất cả những ai theo dõi cô.

Nữ triệu phú đô la người Việt từng gây xôn xao khi tổ chức sinh nhật kiểu hoàng gia với Vũ Khắc Tiệp, Hồ Ngọc Hà tại Mỹ năm nay lại gây choáng với thân hình ở tuổi 50-2

Nữ tỷ phú người Việt tại Mỹ Mimi Morris tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 51. Quy mô bữa tiệc có vẻ không bằng năm ngoái nhưng vẫn xa hoa, đủ đầy.

Có thể thấy, dù là sinh nhật to hay bé thì Mimi Morris vẫn không thiếu bạn bè là những người phụ nữ có phong cách vô cùng sang trọng, quyến rũ. Bữa tiệc dường như vẫn được tổ chức tại căn biệt thự 800 tỷ đầy phóng khoáng của nữ tỷ phú với khuôn viên vườn và cách bài trí đậm chất nhà giàu này.

Riêng về phần Mimi, cô dường như chẳng già đi chút nào mà vẫn giữ được phong thái sang chảnh cùng vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ.

Nữ triệu phú đô la người Việt từng gây xôn xao khi tổ chức sinh nhật kiểu hoàng gia với Vũ Khắc Tiệp, Hồ Ngọc Hà tại Mỹ năm nay lại gây choáng với thân hình ở tuổi 50-3

Mimi Morris và vóc dáng đáng ngưỡng mộ dù đã bước vào tuổi trung niên.

Trước bữa tiệc này, Mimi Morris đã cùng hội chị em có màn hội ngộ bên bãi biển. Cả nhóm cũng diện dress code và khoe nhan sắc quyến rũ, thần thái sang chảnh. Dân mạng nhiều người đã dành lời khen cho phong cách sống đậm chất thượng lưu của nữ tỷ phú này.

Nữ triệu phú đô la người Việt từng gây xôn xao khi tổ chức sinh nhật kiểu hoàng gia với Vũ Khắc Tiệp, Hồ Ngọc Hà tại Mỹ năm nay lại gây choáng với thân hình ở tuổi 50-4

Bữa tiệc xa hoa bên bờ biển của Mimi Morris và hội chị em.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-trieu-phu-do-la-nguoi-viet-tung-gay-xon-xao-khi-to-chuc-sinh-nhat-kieu-hoang-gia-voi-vu-khac-tiep-ho-ngoc-ha-tai-my-nam-nay-lai-gay-choang-voi-than-hinh-o-tuoi-50-162201510122811489.htm

Mimi Morris

vóc dáng gợi cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.