Ông trùm Điền Quân lộ diện, tuyên bố "xanh rờn" khi bị bà Phương Hằng réo gọi là "tú ông"

Động thái của "ông trùm" Điền Quân thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Nữ CEO Nguyễn Phương Hằng, trong một "cuộc chơi" đã đấu tố "ông trùm showbiz Việt" Đỗ Văn Bửu Điền (SN 1969), được biết đến là ông chủ của Công ty Điền Quân Media & Entertainment hay được gọi với cái tên Color Man.

Nữ CEO Đại Nam cho rằng, "ông trùm" Điền Quân có nhà hàng ở TP.HCM thường xuyên "dắt gái" cho một số người. Ngoài ra trước đó bà cũng réo gọi tên Color Man về vấn đề "ăn chặn" từ thiện.

Trước những "sóng gió" từ trên trời rơi xuống, ông Điền đã đăng status trên trang Facebook cá nhân với nội dung sâu sắc, đạo lý: "Sống không giận không hờn, không oán trách. Sống mỉm cười với thử thách chông gai

Là con người, chúng ta hay dễ nổi nóng, hằn học bởi sự vô ơn hay bạc bẽo của thiên hạ, đặc biệt là với những kẻ mình từng thương quý. Thế nhưng trên thực tế, tui chắc chắn không có 1 ai có thể tự tin mà nói rằng mình không ít nhất dăm ba lần "vô ơn và bạc bẽo" với người khác dù là vô tình hay cố ý.

Khi bạn đủ "già", tự khắc bạn sẽ thấy sự thiếu sót hay vô tâm của những người chung quanh là rất đỗi bình thường vì chính bạn cũng không ít lần như vậy".

Ông trùm Điền Quân lộ diện, tuyên bố xanh rờn khi bị bà Phương Hằng réo gọi là tú ông-1

Toàn bộ bài đăng của "ông trùm showbiz".

Chưa hết, ông "trùm" Điền Quân nêu quan điểm: "Thay vì oán trách hay hằn học, chúng ta hãy thử đặt mình vào vị trí của họ đồng thời tự soi chiếu lại bản thân thì chúng ta sẽ dễ dàng bao dung chấp nhận mọi thứ. Bởi 1 lẽ giản đơn, chúng ta đều là những con người không bao giờ hoàn thiện. Chân lý là, những con người hoàn hảo thực thụ chắc chắn sẽ thuộc về 1 thế giới khác chứ không thuộc về thế giới này".

Khép lại status, ông Đỗ Văn Bửu Điền gửi lời chúc sức khỏe đến mọi người. Ngay sau khi đăng tải, động thái mới nhất của Color Man đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mặc dù, vụ việc bà Phương Hằng "tố" vẫn chưa được xác minh cụ thể và thông tin mới chỉ một phía, thế nhưng không ít người vào trang cá nhân đặt dấu chấm hỏi. Số khác động viên "ông trùm showbiz" hãy luôn bình tĩnh trước những "rèm pha" thị phi ở đời.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-trum-dien-quan-lo-dien-tuyen-bo-xanh-ron-khi-bi-ba-phuong-hang-reo-goi-la-tu-ong-162211810205022267.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.