Ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn vừa có động thái mới với chồng sau biến "muốn gục ngã"

Vừa lên mạng "bán than" lúc nửa đêm nhưng tới sáng nay, tâm trạng Quỳnh Anh đã có vẻ khá hơn sau khi tương tác qua lại với chồng.

Nửa đêm (30/3), dân tình tỏ ra khá hoang mang khi Quỳnh Anh - bà xã cầu thủ Duy Mạnh bất ngờ đăng story với nội dung dài bày tỏ sự chán nản, mệt mỏi.

"Có những lúc tôi muốn gục ngã lắm, buồn lắm. Nhưng khi nhìn thấy con cười, tôi phải gạt đi, phải cố gắng, cố gắng vì nó. Vì tôi muốn Ú phải có những gì tốt đẹp nhất nên tôi không được phép dừng chân, không được!", ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn viết.

Ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn vừa có động thái mới với chồng sau biến muốn gục ngã-1

Story "bán than" của Quỳnh Anh khiến nhiều người lo lắng

Hành động này của Quỳnh Anh không khỏi khiến mọi người thắc mắc rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra. Ở một diễn biến khác, mới đây Duy Mạnh vừa đăng tải hình ảnh mình và con trai. Trong caption đính kèm, bà xã của anh chàng cũng có mặt.

"Sáng nay vợ Jonanthan rằng, sao từ ngày có Ú không đăng ảnh vợ nữa thế. Xin lỗi em nhé, là vì con anh dễ thương", nam trung vệ điển trai hài hước chia sẻ.

Ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn vừa có động thái mới với chồng sau biến muốn gục ngã-2

Mọi chuyện dù đúng dù sai thì vẫn phải công nhận rằng cậu nhóc Ú nhà Duy Mạnh - Quỳnh Anh đáng yêu thật. Trong mọi hình ảnh, dù chụp cùng 2 bậc phụ huynh nổi tiếng nhưng Ú luôn luôn là người chiếm hết spotlight. Có chồng giỏi giang, con thì dễ thương, hẳn tâm trạng của Quỳnh Anh sẽ nhanh chóng tích cực trở lại thôi.

Chưa hết, Quỳnh Anh cũng để lại bình luận ngay dưới bức ảnh Duy Mạnh đăng. Thấy cảnh chồng con quấn quít, Quỳnh Anh có chút "ghen" nhẹ: "Như 2 người yêu nhỉ?" kèm icon trừng mắt.

Ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn vừa có động thái mới với chồng sau biến muốn gục ngã-3Ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn vừa có động thái mới với chồng sau biến muốn gục ngã-4

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Quỳnh Anh và Duy Mạnh

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ai-nu-cuu-chu-tich-clb-sai-gon-vua-co-dong-thai-moi-voi-chong-sau-bien-muon-guc-nga-162213103105846994.htm

Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.