Rộn ràng sắm chăn, đệm đón Tết ở Hoàng Hải Forever

Các showroom của Hoàng Hải Forever ngày càng sôi động khi hãng này vừa ra mắt hàng loạt các mẫu mới cùng chương trình khuyến mãi đặc biết cuối năm: tặng tất cả các sản phẩm chăn ga từ 20 - 50%, đệm từ 30 - 50%.

Các showroom của Hoàng Hải Forever ngày càng sôi động khi hãng này vừa ra mắt hàng loạt các mẫu mới cùng chương trình khuyến mãi đặc biết cuối năm: tặng tất cả các sản phẩm chăn ga từ 20 - 50%, đệm từ 30 - 50%.

Theo ông Nguyễn Vũ Hải - Giám đốc Kinh doanh Công ty CPTM Hoàng Hải, sản phẩm của Hoàng Hải chất lượng tốt, giá đã được tính hợp lý nên việc khuyến mãi trong những năm qua dường như không có tiền lệ. Vì thế, đến với Hoàng Hải thường là khách quen, biết giá cả và chất lượng nên họ không mấy đắn đo. Nhờ đó ngoài khách quen, mỗi ngày Hoàng Hải lại tiếp thêm môt lượng lớn khách mới.
Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, những người yêu thích sản phẩm chất lượng, Hoàng Hải đã có lộ trình hợp lý cho chiến lược phát triển thị trường, trong đó có các chương trình tặng khuyến mại nhằm chia sẻ, tiếp cận với khách hàng. Nhiều người được thử nghiệm các sản phẩm tốt, chất lượng cao và khi hiểu giá trị của những sản phẩm này, họ chính là khách hàng tiềm năng khiến thương hiệu không ngừng phát triển.
Hiện đã có tới 50 showroom Hoàng Hải trên toàn quốc, thương hiệu này cũng có mặt tại hầu hết các Trung tâm Thương mại lớn trên cả nước. Đặc biệt đến đâu thương hiệu này cũng nhận được sự hưởng ứng của khách hàng. Bằng chứng là ngay dịp cuối năm 2015, trong ngày 24/12/2015 Hoàng Hải khai trương 3 showrooms tại 3 TTTM lớn, đó là TTTM Vincom Việt Trì (Phú Thọ), Vincom Mega Mall Thảo Điển (TPHCM) và Vincom Long Xuyên (An Giang). Ngay sau đó hãng đã có được doanh thu bất ngờ. 

Ngay cả ở An Giang, Hoàng Hải cũng thu hút được một lượng lớn khách hàng, đặt biệt có khách mua tới 200 triệu đồng tiền hàng, trong đó gồm chăn ga và đệm. 

Còn trong ngày 20/11/2015 khai trương tại Vincom Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), cùng với chương trình khuyến mại tới 50% (nhiều bộ chăn ga giá 4 triệu chỉ còn 2 triệu), nhiều khách hàng mua không chỉ vài bộ, chị Nguyễn Thị Huyền, một khách hàng lần đầu tiên đến Hoàng Hải do bạn giới thiệu, đã mua tới cả chục bộ. 

Chị Huyền cho biết, nhìn chất liệu, màu sắc sản phẩm là chị đã ưng ngay. Mua 2 bộ để tặng, còn lại chị trang bị đồng bộ cho các phòng ngủ của nhà mình. Đó là những bộ ga trần cầu kỳ, chất liệu cotton pha tơ tằm, đơn sắc như xanh dương, ghi sáng, tím phớt… nhìn đơn giản nhưng rất sang và thanh lịch.
 
Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái khách hàng lưu ý, tuyệt đối không mua sản phẩm tại cửa hàng bán lẻ, không có biển nổi Hoàng Hải Forever. Sản phẩm Forever chỉ có bán duy nhất tại các showroom chính hãng trên toàn quốc.

Sản phẩm Hoàng Hải Forever có bán tại các TTTM lớn: Savico, Royal City, Times City, Lotte, Big C, Hệ thống Vincom trên toàn quốc như Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Thái Bình, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ, Đắk Lắk, An Giang, Việt Trì... 

Website: https://www.foreverbedding.net. 
Hot line: 0972.125.125/0914.302.938

Showroom tại các tỉnh:
Hà Nội: 58 Phố Huế; 62 - 64 Hà Trung; 7 Tôn Đức Thắng; 37 Âu Cơ; 152 Lê Duẩn; Thôn Phan Xá- Xã Uy Nỗ - TT. Đông Anh; Lô 2 Đường Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Mai
TP. HCM: 023 Mỹ Hoàng, P.Tân Phong, Q.7
Thái Bình: Số 06 Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình
Thanh Hóa: 302 Trần Phú; 175 Lê Hoàn
TP Huế: KS Festival - Đường Đống Đa; 59 Trần Hưng Đạo
Đà Nẵng: 142 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Quảng Bình: 122A Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới
Điện Biên: Số 637, Tổ 9 Phường Tân Thanh, TP.Điện Biên.
Cao Bằng: 83 Phố Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP.Cao Bằng.
Hà Giang: 269 Nguyễn Thái Học, TP Hà Giang.
Sơn La: 266 Chu Văn Thịnh TP Sơn La.

Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.