Sao Việt rộ trào lưu nhìn tủ lạnh đoán tính cách

Chỉ một tuần sau khi Hoàng Bách vừa khoe tài đoán tính cách qua tủ lạnh xong, Quiz trắc nghiệm vui Tủ Lạnh Nói Gì Về Bạn “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội và được hàng loạt sao hưởng ứng.

Chỉ một tuần sau khi Hoàng Bách vừa khoe tài đoán tính cách qua tủ lạnh xong, Quiz trắc nghiệm vui Tủ Lạnh Nói Gì Về Bạn “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội và được hàng loạt sao hưởng ứng.

Trên trang cá nhân của mình, chàng ca sĩ gốc Hà Nội hào hứng giới thiệu Trắc nghiệm có thể cho biết tính cách của các bà nội trợ: “Các chị em nào muốn xem tủ lạnh của mình nói gì về mình thì cứ làm thử bài trắc nghiệm dưới đây là rõ, còn các anh em nếu không muốn nghìn thu hối hận trước khi “nhắm mắt trao thân” cũng nên tìm hiểu "bạn sếp" của đời mình theo cách độc đáo này nhé”.

Anh không quên nhờ các nữ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Đan Lê, Bùi Thúy Hạnh, Nguyễn Ái Châu và Phan Anh vào kiểm chứng lời mình nói.

Giới thiệu đầy hấp dẫn của nam ca sĩ Hoàng Bách

Các bà mẹ nổi tiếng không tránh khỏi tò mò muốn biết trắc nghiệm này sẽ tiết lộ tính cách của mình như thế nào. Nữ diễn viên Ái Châu đã bị thuyết phục hoàn toàn với kết quả chuẩn xác cô là “nhà thiết kế của gia đình”.

Bà mẹ trẻ tỏ ra cực kỳ hiếu khách khi tiết lộ thêm rằng “sắp xếp, thiết kế, trang trí và lau dọn nhà cửa là việc mình ưa thích, đặc biệt là gian bếp. Khách khứa đến nhà mời người ta một bữa cơm mà bếp không sạch sẽ là không được rồi.”

Người mẫu Bùi Thuý Hạnh cũng rất thích thú với kết quả tương tự Ái Châu.

Kết quả khá đúng về sở thích thiết kế của diễn viên Ái Châu

MC Đan Lê thì lại được công nhận là “một đầu bếp xịn” nhờ vào quan niệm coi trọng chuyện ăn uống. Các “đầu bếp xịn” khác chính là Food blogger Phan Anh Esheep và diễn viên Trịnh Kim Chi.


 “Quiz cực kỳ vui nhộn vậy và “bóc mẽ” đúng quá trời” là những lời nhận xét mà các nữ nghệ sĩ dành cho trò trắc nghiệm đang làm “dậy sóng” các chủ bếp gia đình.

Dù chỉ với 5 câu trắc nghiệm ngắn, nhưng trắc nghiệm đã khiến cho không ít chị em phụ nữ phải giật mình xem lại cách sử dụng tủ lạnh của mình khi đụng phải những câu hỏi “hóc búa” như: Tình trạng tủ lạnh hiện tại như thế nào? Bao lâu thì vệ sinh tủ lạnh một lần?...

Vì vậy, không lạ gì sau trắc nghiệm này, các chị em phụ nữ lập tức chia sẻ nhau kinh nghiệm chọn tủ lạnh. Bàn về tủ lạnh, các nữ nghệ sĩ đều đồng ý là “đầu tư tủ lạnh to, rộng, nhiều ngăn sẽ góp phần phục vụ cho sự nghiệp nấu nướng của các chị em”. Các tính năng thông minh như MoistFresh Zone hay hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Food Showcase cũng là điểm cộng to bự cần cân nhắc vì sẽ giúp thực phẩm tránh lẫn mùi và luôn tươi ngon, an toàn.

Trắc nghiệm đã nhanh chóng nắm bắt tâm lý của chị em khi gợi ý ngay loại tủ lạnh sẽ phù hợp với tính cách của người tham gia. Nữ diễn viên Ái Châu rất thích thú khi chị được gợi ý chiếc tủ lạnh màu xanh tím sang trọng, tinh tế.

Hoàng Bách tiếp tục “ghi điểm” là người đàn ông cực kỳ hiểu tâm lý tiết kiệm và lo xa của các “chủ bếp” gia đình khi tiết lộ những mẫu tủ lạnh được gợi ý trong trong quiz trắc nghiệm này đều có thời gian bảo hành lên đến 10 năm hay giúp người dùng có thể tìm thấy thứ mình cần nhanh gấp 2.1 lần nhờ thiết kế đặc trưng hỗ trợ việc sắp xếp thực phẩm khoa học, phù hợp với nhu cầu của từng thành viên trong gia đình .

Hãy tham gia trắc nghiệm vui nhộn này tại https://www.samsung.com/vn/tu-lanh-noi-gi-ve-ban/ để biết tủ lạnh đang “bóc mẽ” gì về bạn nhé!

Xuân Thạch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.