"Sát thủ" một thời ở V.League: "ĐT Việt Nam có thể thắng UAE, Tấn Trường sẽ là điểm tựa"

UAE đã thể hiện sức mạnh đáng gờm ở vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên tuyển Việt Nam lúc này ở một đẳng cấp khác so với Indonesia, Malaysia hay Thái Lan.

UAE đã thể hiện sức mạnh đáng gờm ở vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên tuyển Việt Nam lúc này ở một đẳng cấp khác so với Indonesia, Malaysia hay Thái Lan.

Sát thủ một thời ở V.League: ĐT Việt Nam có thể thắng UAE, Tấn Trường sẽ là điểm tựa-1
Tấn Trường đang duy trì phong độ ổn định và nhận được sự tin tưởng. (Ảnh: HT)

"Tuyển Việt Nam có thể thắng UAE không à? Tôi nghĩ không gì là không thể, dù điều đó là không dễ dàng", tiền đạo Errol Stevens, người từng có nhiều năm chơi bóng tại V.League chia sẻ với chúng tôi.

Anh tiếp tục: "Tôi có lý do để tin vào cơ hội của tuyển Việt Nam. Nhìn vào trận đấu với Malaysia, tôi muốn dành lời khen cho một vài cá nhân.

Đầu tiên là số 14 Hoàng Đức. Cậu ấy đã có một trận đấu hay, khéo léo, sức mạnh và đảm nhận khá tốt nhiệm vụ thay thế Hùng Dũng.

Tiếp theo tôi cũng ấn tượng với màn trình diễn của Văn Hậu và thủ môn. Những pha cứu thua của Tấn Trường đã góp phần quan trọng vào chiến thắng của Việt Nam, và tôi nghĩ anh ấy sẽ là điểm tựa đáng tin cậy cho trận đấu sắp tới.

Ngoài ra còn có cả Tiến Linh nữa. Trước trận, tôi dự đoán cậu ấy ghi bàn và điều đó đã xảy ra. Tôi thấy rất vui khi chứng kiến kết quả vừa rồi của tuyển Việt Nam".

Sát thủ một thời ở V.League: ĐT Việt Nam có thể thắng UAE, Tấn Trường sẽ là điểm tựa-2

Tuyển Việt Nam đang đứng trước thời khắc lịch sử. (Ảnh: Khánh An)

Với 3 điểm có được trước Malaysia, tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng G. Chỉ cần không thua UAE ở lượt cuối, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Dù vậy, việc phải đối đầu với đội chủ nhà vào đêm mai (15/6) sẽ là thử thách không dễ dàng cho tuyển Việt Nam.

Trong 3 trận đấu vừa qua, tuyển UAE đã lần lượt đánh bại Malaysia, Thái Lan và Indonesia, ghi được 12 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Đánh giá về khó khăn đang chờ đợi tuyển Việt Nam, Stevens nhận định:

"Tôi nghĩ vấn đề lớn nhất của các cầu thủ Việt Nam vào lúc này là thể lực. Ở trận gặp Malaysia, có thể thấy từ phút 60 trở đi, thể lực của toàn đội giảm sút đi rõ rệt. Đó cũng chính là lý do khiến Malaysia có thể tạo được nhiều cơ hội hơn.

Tuy nhiên như tôi đã nói, thắng UAE vào lúc này không dễ nhưng tuyển Việt Nam vẫn có cơ hội. Các CĐV hoàn toàn có thể nghĩ tới vòng loại tiếp theo rồi. Tôi đặt niềm tin và sẽ tiếp tục cổ vũ cho Việt Nam ở trận đấu quan trọng tới".
 


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sat-thu-mot-thoi-o-vleague-dt-viet-nam-co-the-thang-uae-tan-truong-se-la-diem-tua-162211406071530604.htm

Bùi Tấn Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.