Soái ca Vlog Huy Cung tiết lộ ‘một nửa’ kỳ lạ

“Chàng Vlogger triệu view” Huy Cung vừa có một màn giới thiệu…. “nửa kia” hết sức tinh tế và khiến cho toàn bộ fan của mình phải “ngã ngửa” khi đó chỉ là một… lon nước.

“Chàng Vlogger triệu view” Huy Cung vừa có một màn giới thiệu…. “nửa kia” hết sức tinh tế và khiến cho toàn bộ fan của mình phải “ngã ngửa” khi đó chỉ là một… lon nước.

Huy Cung chia sẻ những lời “có cánh” dành cho “nửa kia” của mình

Lấy chủ đề là tuyệt chiêu giúp FA tán gái. Huy Cung úp mở sẽ chỉ cho các anh em cách thả thích sao cho vừa tinh tế, vừa ngôn tin mà đạt hiệu quả cao. Chàng ta có vẻ rất tự tin với triết lý: “Muốn thả thính bạn phải có thính, con gái cũng giống như con cá, thấy có cái gì đớp được, ăn được, uống được thì là sẽ tự nhiên mà bơi đến”.

Huy cung “úp mở” tuyệt chiêu thả thính của mình

Món thính “thơm ngọt” được Huy Cung tin tưởng lựa chọn

Chàng đặc biệt chọn thính là nước ngọt vị kem vì “trà sữa bọt kem đã lỗi thời rồi”. Thế nhưng, tất cả tính toàn đều… đổ sông đổ bể do “bậc thầy” quá mê thính của chính mình mà quên luôn mỹ nữ trước mặt. Kết quả là Huy Cung ăn một tát ngay từ vòng gửi xe và quyết định dành trọn đời của mình để yêu thương… lon nước ngọt.

Miệng thì nói tán gái nhưng Huy Cung lại “cướp trên giàn mướp” đồ uống của mỹ nữ

Lại còn tu ừng ực, quá mất hình tượng

“Mỹ nữ” quyết định cho anh chàng một tát và loại thẳng từ vòng gửi xe

Thực ra nói Huy Cung FA cũng không hẳn, anh đã tìm được “tình yêu” thực sự…

Vũ Minh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.