Sống xa nhau nửa vòng Trái Đất, Meo Meo vẫn được chồng cưng chiều như bà hoàng: Cho vợ hẳn 1 tỷ, mua áo 15.000 đô dễ như đi chợ

Độ giàu có và hạnh phúc của Meo Meo quả thực khiến bao người phải ghen tị.

Là hot girl thế hệ đầu tiên được rất nhiều người biết đến, Meo Meo (tên thật Lê Như Thùy, sinh năm 1987) là thần tượng của vô số chị em phụ nữ vì gu thời trang sang chảnh và xuất thân trong gia đình giàu có. Dù lấy chồng sớm nhưng Meo Meo vẫn luôn duy trì phong độ quý cô thượng lưu, luôn giữ hình tượng sang chảnh và lối sống phóng khoáng.

Sau khi tái hôn với người chồng thứ 2 ở Canada, cựu hot girl Meo Meo đã có thời gian dài sống tại nước ngoài. Cô liên tục di chuyển qua nhiều nước khắp thế giới để du lịch cùng chồng, tận hưởng cuộc sống xa hoa bao người mơ ước.

Sống xa nhau nửa vòng Trái Đất, Meo Meo vẫn được chồng cưng chiều như bà hoàng: Cho vợ hẳn 1 tỷ, mua áo 15.000 đô dễ như đi chợ-1
Khoảng đầu năm nay, Meo Meo trở về Việt Nam thăm con trai, tiện thể gặp gỡ bạn bè người thân. Tuy nhiên, sau khi dịch Covid bùng phát và diễn biến phức tạp khắp nơi, Meo Meo đã bị kẹt lại Sài Gòn và đến nay cô vẫn chưa được gặp lại ông xã ở Canada. 2 vợ chồng thường xuyên trò chuyện mỗi ngày nhưng Meo Meo vẫn rất nóng lòng chờ ngày được tái ngộ với chồng, cô nàng không ngần ngại chia sẻ những tin nhắn ngọt ngào giữa mình và ông xã khiến bao người ghen tị. Qua những tin nhắn hiếm hoi đó, ai cũng thấy chồng Meo Meo là người chu đáo, quan tâm chiều chuộng vợ hết mức. Dù ở xa nhau nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn rất gắn bó.

Mới đây, Meo Meo lại khiến dân tình "phát hờn" vì khoe được chồng tặng quà. Đúng là chồng người ta không làm chị em thất vọng, chỉ vài dòng đối thoại cũng đủ thấy chồng cựu hot girl 8X đại gia cỡ nào.

Sống xa nhau nửa vòng Trái Đất, Meo Meo vẫn được chồng cưng chiều như bà hoàng: Cho vợ hẳn 1 tỷ, mua áo 15.000 đô dễ như đi chợ-2

Có thể thấy nội dung cuộc trò chuyện của vợ chồng Meo Meo khá đơn giản. Dường như ông xã Meo meo muốn tặng quà cho vợ là một chiếc áo, nên dặn cô gửi size sang cho anh chàng biết. Thế nhưng, chiếc áo đó có giá tận... 15.000 đô! Nhìn Meo Meo ghi giá 15k mà tưởng nhầm là rẻ, nhưng với một người xài hàng hiệu suốt bao năm nay thì chắc chắn chồng cô không thể mua chiếc áo 15.000 đồng cho vợ được! Huống chi ông xã Meo Meo cũng rất giàu, tuy kín tiếng nhưng ai cũng biết đó là một đại gia Việt kiều trẻ tuổi.

Chưa dừng lại ở đó, chồng Meo Meo còn làm dân tình sốc hơn khi tiết lộ "nhẹ như lông hồng" rằng mới cho vợ số tiền... 1 tỷ đồng. Meo Meo tỏ ra tiếc của, can chồng đừng mua áo mà quy đổi ra tiền mặt gửi cho cô, như thế thì vui hơn nhiều. Không thấy ông xã cô trả lời lại, có thễ anh quyết định vừa cho vợ tiền vừa mua áo tặng. Đúng là người đàn ông trong mơ của hội chị em, giàu đến thế là cùng!

Sống xa nhau nửa vòng Trái Đất, Meo Meo vẫn được chồng cưng chiều như bà hoàng: Cho vợ hẳn 1 tỷ, mua áo 15.000 đô dễ như đi chợ-3


Hiện tại, mỗi ngày Meo Meo đều dành thời gian để tận hưởng cuộc sống vô cùng thoải mái, tiền tiêu không phải nghĩ, chỉ thấy cô nàng đăng ảnh đi mua sắm, party cùng chị em bạn dì thân thiết, chăm sóc con trai nhỏ Kevin và đi du lịch khắp nơi trong nước.

Theo Pháp luật và bạn đọc


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/song-xa-nhau-nua-vong-trai-dat-meo-meo-van-duoc-chong-cung-chieu-nhu-ba-hoang-cho-vo-han-1-ty-mua-ao-15000-do-de-nhu-di-cho-162202012133013230.htm

Hotgirl Meo Meo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.