Tá hỏa khi thấy cảnh tượng ghê rợn trên ban công KTX, biết rõ sự tình ai nấy cũng té ngửa vì bất ngờ

Mới đây, một sinh viên vừa chia sẻ hình ảnh chụp lại ban công của một căn ký túc xá vào ban đêm khiến nhiều người không khỏi giật mình, phải dụi mắt nhìn lại nhiều lần.

Thời sinh viên, khá nhiều bạn trẻ đã lựa chọn sinh sống tại Ký túc xá, phần vì tiết kiệm chi phí sinh hoạt, phần vì có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn bè và tập cách sống tập thể. 

Ở Ký túc xá, chắc chắn ai ai cũng có những kỷ niệm khó quên trong khoảng thời gian sinh sống ở đây. Những kỷ niệm ấy có thể liên quan đến bạn cùng phòng, thậm chí là những tình huống "dở khóc dở cười" trong cuộc sống thường ngày. Câu chuyện dưới đây là một điển hình!

Mới đây, một sinh viên vừa chia sẻ hình ảnh chụp lại ban công của một căn ký túc xá vào ban đêm khiến nhiều người không khỏi giật mình, phải dụi mắt nhìn lại nhiều lần. 

Theo đó, quần áo của một sinh viên nào đó được phơi ở dãy hành lang ký túc xá, không biết vô tình hay cố ý, góc chụp của bức ảnh trông như... có ai đó treo cổ. Tuy nhiên sau khi nhìn kĩ thì sẽ nhận ra vật thể kia không phải là người cũng chẳng có yếu tố tâm linh nào cả, sự thật đó chỉ là những bộ quần áo được phơi cạnh nhau. 

Tá hỏa khi thấy cảnh tượng ghê rợn trên ban công KTX, biết rõ sự tình ai nấy cũng té ngửa vì bất ngờ-1
Tá hỏa khi thấy cảnh tượng ghê rợn trên ban công KTX, biết rõ sự tình ai nấy cũng té ngửa vì bất ngờ-2

Quần áo phơi trước dãy hành lang Ký túc xá khiến nhiều người giật mình khi liên tưởng đến hình ảnh đáng sợ


Thậm chí, trước sự nghi hoặc của nhiều người, sinh viên này phải chú thích rõ từng vị trí trong bức ảnh để khẳng định một lần nữa, hình ảnh mà mọi người đang nhìn thấy chỉ là... quần áo được sắp xếp vô tình mà thôi. 

Tá hỏa khi thấy cảnh tượng ghê rợn trên ban công KTX, biết rõ sự tình ai nấy cũng té ngửa vì bất ngờ-3
Sự chú thích này đã khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm


Bức ảnh trên ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước sự ngẫu nhiên đến trùng hợp đến vậy. Rất nhiều bình luận đã được cư dân mạng để lại xoay quanh hình ảnh trên:

"Trời ơi, nếu không đọc bức ảnh chú thích chắc tim vẫn đập thình thịch nãy giờ"

"Nhìn sợ thật đấy, ban đêm ai đi ngang chắc cũng phải giật mình nhỉ?"

"Mình dụi mắt mấy làn rồi mà vẫn nhìn ra hình tượng ghê gớm kia. Cho đến khi nhìn lại bức ảnh chú thích mới dám thở phào nhẹ nhõm", là những bình luận mà cư dân mạng để lại. 

 

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sinh-vien-tv/hinh-anh-doc-la-tren-ban-cong-ktx-khien-dan-tinh-phai-dui-mat-nhin-lai-202201251118113513.html

treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.