Thiên Lộc: 10 năm nỗ lực vì cộng đồng

Hàng năm Công ty CP đầu tư xây dựng Thiên Lộc trích một phần doanh thu để lập quỹ từ thiện; thăm hỏi, tặng quà cho nhiều đối tượng chính sách, nhất là các gia đình khó khăn ở địa bàn có dự án của Công ty đang thi công.

Hàng năm Công ty CP đầu tư xây dựng Thiên Lộc trích một phần doanh thu để lập quỹ từ thiện; thăm hỏi, tặng quà cho nhiều đối tượng chính sách, nhất là các gia đình khó khăn ở địa bàn có dự án của Công ty đang thi công.

10 năm khẳng định uy tín

Là một doanh nghiệp chuyên về thi công xây lắp công trình, Công ty cổ phần đầu tư - xây dựng Thiên Lộc đã gặt hái không ít thành công trong gần 10 năm qua.

Thiên Lộc đã từng bước nỗ lực, vận dụng mọi thế mạnh, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm của cả cá nhân và tập thể. Một trong những nỗ lực ấy là Công ty luôn coi mình là một phần của cộng đồng, luôn cùng cộng đồng và vì cộng đồng với nhiều đóng góp tích cực, thiết thực và cụ thể.

Thiên Lộc hoạt động trong lĩnh vực thi công xây lắp công trình. Tính từ ngày thành lập (9/6/2009) đến nay, Công ty đã thực hiện nhiều công trình trải dài từ Nam ra Bắc với một số công trình tiêu biểu như: dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 183; hạ tầng kỹ thuật khu đô thị Mỹ Đình II; hạ tầng kỹ thuật khu đô thị Việt Hưng; hệ thống xử lý nước Thiên Đường Bảo Sơn; trường tiểu học Quan Hoa; Viện khoa học công nghệ Việt Nam,  D2 Giảng Võ, Thăng Long garden, 250 Minh Khai, Hà Nội...

Thiên Lộc, những chiến dịch vì cộng đồng đầy tính nhân văn-1
Công ty Thiên Lộc trao quà Tết cho các gia đình chính sách và hộ dân gương mẫu trong vùng dự án công ty triển khai

Để có được uy tín với thương hiệu nhiều người biết tới, Thiên Lộc đã từng bước chinh phục khách hàng, đối tác bằng những thế mạnh sẵn có.

Bằng chuyên môn được trau dồi sau nhiều năm làm việc tại các doanh nghiệp lớn, nổi tiếng trong nước như Vinaconex, Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội, Tổng Công ty Xây dựng Sông Đà..., lãnh đạo cùng cán bộ, công nhân viên Công ty đã tận tâm, tận lực thực hiện từng dự án với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Nhờ đó, mỗi công trình đều được hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, mỹ thuật; mang lại sự hài lòng cho các nhà quản lý cũng như người sử dụng. Ngành công an, bộ đội cũng nhiều lần tin tưởng Thiên Lộc triển khai công trình, dự án.

Thiên Lộc, những chiến dịch vì cộng đồng đầy tính nhân văn-2
 

Thêm một công trình hoàn thành với chất lượng cao là thêm sự bảo đảm an toàn cho tính mạng và tài sản của cộng đồng. Với phương châm: Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả, Thiên Lộc đã thành công trong kinh doanh và sự thành công này đã được Công ty chia sẻ với người lao động thông qua việc tích cực cải thiện thu nhập cho họ. Sự quan tâm của Công ty giúp người lao động an tâm làm việc, tin tưởng gắn bó lâu dài.

Thiên Lộc, những chiến dịch vì cộng đồng đầy tính nhân văn-3
Ông Vũ Văn Trường - CTHĐQT - TGĐ Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc

Tích cực hoạt động cộng đồng

Song song với sự phát triển, mở rộng thị phần, Thiên Lộc còn tích cực tạo thêm nhiều công ăn việc làm, đặc biệt là ở các địa phương có dự án được triển khai, làm giảm tỷ lệ thất nghiệp, giảm áp lực về việc làm, nghèo đói và tệ nạn cho xã hội.

Mặt khác, lãnh đạo Công ty còn rất chú trọng tới các hoạt động từ thiện xã hội. Thiên Lộc hàng năm trích một phần doanh thu để lập quỹ từ thiện; các ngày 27/7, lễ tết tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà cho nhiều đối tượng chính sách, nhất là các gia đình khó khăn ở địa bàn có dự án của Công ty đang thi công nhằm chia sẻ, động viên họ tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Tiếp nối truyền thống văn hoá "Lá lành đùm lá rách của dân tộc" là một phần trong chính sách xây dựng văn hoá doanh nghiệp mà Thiên Lộc đang không ngừng hoàn thiện. Thực tế đã chứng minh, mọi hoạt động của Công ty đều đồng nhất hướng tới con người và vì con người.

“Đầu tư tuyển dụng và xây dựng, củng cố một đội ngũ nhân lực chất lượng cao với những cán bộ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và văn hoá, có trách nhiệm chắc chắn sẽ làm nên một thương hiệu có giá trị và thành công”, ông Vũ Văn Trường - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty khẳng định.

Thiên Lộc, những chiến dịch vì cộng đồng đầy tính nhân văn-4
Ban chấp hành công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2017-2022

Hoạt động đa lĩnh vực với chủ trương chuyển dịch sang đầu tư là chủ yếu, những dự án đang được Thiên Lộc triển khai như: Dự án đoạn đường Thống Nhất và hạ tầng kỹ thuật khu dân cư phường Thắng Lợi tại thành phố Sông Công (tỉnh Thái Nguyên), Dự án đường Nguyễn Du và hạ tầng kỹ thuật ở thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), Dự án khu gia đình F370, Quân chủng Phòng không - Không quân ở thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai). 

Dự án Kho vận và nhà xưởng Logistic tại Long Phước, Long Thành (tỉnh Đồng Nai)… hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu đáng nể cho Công ty trong thời gian tới. Với ba nền tảng vững chắc gồm: kinh tế - văn hoá - nhân lực, Thiên Lộc đã sẵn sàng cho một bước tiến đầy tươi sáng ở phía trước.

Doãn Phong


tintuconline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.