Thu Hoài cập nhật ảnh vợ chồng son, dân tình lại bám vào một chi tiết cực nhỏ nghi nữ MC có bầu

Giống như bao đôi vợ chồng son khác, MC Thu Hoài và ông xã đang tận hưởng quãng thời gian vui vẻ, hạnh phúc.

Chuyện tình đi nhầm sân golf được chồng như ý của MC Thu Hoài từng khiến dân tình vô cùng thích thú. Hôm 17/12 vừa qua, Thu Hoài và Hoàng Nam - nửa kia của cô cũng chính thức về chung 1 nhà bằng đám cưới xinh như cổ tích.

Kể từ đó đến nay, nữ MC thường xuyên chia sẻ cuộc sống vui vẻ, viên mãn và được nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây nhất, Thu Hoài đã đăng ảnh tươi cười rạng rỡ cùng ông xã CEO, nom cực kì hạnh phúc. Đây chính là lần đầu tiên Hoàng Nam xuất hiện trên trang cá nhân của vợ kể từ sau khi kết hôn.

Thu Hoài cập nhật ảnh vợ chồng son, dân tình lại bám vào một chi tiết cực nhỏ nghi nữ MC có bầu-1

Vợ chồng MC Thu Hoài

Bên cạnh nét hạnh phúc thấy rõ của cặp đôi, dân tình còn chú ý đến caption mà Thu Hoài đính kèm là 3 trái tim nhỏ xinh. Bởi lẽ có ý kiến cho rằng 3 trái tim là 3 thành viên trong mái ấm nhỏ của vợ chồng Thu Hoài cũng là một cách mà nữ MC ngầm thông báo tin vui.

Thu Hoài cập nhật ảnh vợ chồng son, dân tình lại bám vào một chi tiết cực nhỏ nghi nữ MC có bầu-2

Bình luận của dân mạng phía dưới bức hình của MC Thu Hoài

Chưa biết MC Thu Hoài có úp mở gì với caption này không nhưng nhận xét chuyện 3 icon trái tim của dân tình hoàn toàn có cơ sở. Bởi lẽ trước đó, nữ MC thường chỉ đính kèm đúng 1 icon cho các bức ảnh.

Tuy nhiên cũng có thể chỉ là MC Thu Hoài thích thì gắn thôi chứ không có ẩn ý nào khác. Thế nên phen này lại đành chờ chính chủ lên tiếng thôi nhỉ?

Thu Hoài cập nhật ảnh vợ chồng son, dân tình lại bám vào một chi tiết cực nhỏ nghi nữ MC có bầu-3Thu Hoài cập nhật ảnh vợ chồng son, dân tình lại bám vào một chi tiết cực nhỏ nghi nữ MC có bầu-4Thu Hoài cập nhật ảnh vợ chồng son, dân tình lại bám vào một chi tiết cực nhỏ nghi nữ MC có bầu-5

Những post trước đó cho thấy MC Thu Hoài có thói quen chỉ gắn 1 icon trái tim

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thu-hoai-cap-nhat-anh-vo-chong-son-dan-tinh-lai-bam-vao-mot-chi-tiet-cuc-nho-nghi-nu-mc-co-bau-162210102105343449.htm

MC Thu Hoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.