Thuý Kiều chỉ ra lý do Ngọc Trinh không thể bỏ mình, ngược lại còn phải nịnh nọt là đằng khác!

Ngọc Trinh dạo này nịnh Thuý Kiều như nào thì ai cũng biết, nhưng lý do là gì?

Không phải là đại gia nào, cái tên của Ngọc Trinh năm 2021 luôn gắn liền với một người - đó chính là Thuý Kiều, nữ trợ lý đặc biệt của cô. Thuý Kiều với Ngọc Trinh người là nhân viên người là chủ tịch nhưng họ cứ như cặp bài trùng cùng nhau tung hứng tạo ra bao nhiêu là chuyện để nói, để chú ý trên MXH.

Mới đây nhất, Thuý Kiều khoe được Ngọc Trinh bao trọn gói đi nghỉ ở resort hạng sang tại Phú Quốc. Dân tình phải nói là ghen tị nổ cả mắt bởi vì không những đi "ké" chủ tịch thì chẳng phải tốn đồng nào, Thuý Kiều còn hưởng trọn những đặc quyền khác như được Ngọc Trinh cho ở phòng to đùng, còn chụp ảnh sống ảo cho nữa...


Thuý Kiều chỉ ra lý do Ngọc Trinh không thể bỏ mình, ngược lại còn phải nịnh nọt là đằng khác!-1
Thuý Kiều và Ngọc Trinh là bộ đôi trợ lý - chủ tịch ăn ý hiện nay

Trong khi cuối tuần trước, để chiều lòng Thuý Kiều, Ngọc Trinh còn mở đại hội pass kim cương, túi xách chấn động MXH. Ngay sau đó thì tậu xe trên dưới 1 tỷ cho "vừa lòng" Thuý Kiều. Chưa dừng, Ngọc Trinh còn dẫn trợ lý đi ăn đồ Nhật đắt đỏ trong nhà hàng và nhớ hết list món yêu thích của Thuý Kiều.

Nói không chừng, vị trí công việc của Thuý Kiều hiện nay sắp trở thành nơi nhiều người ao ước có được nhất ấy chứ.

Nhưng không có gì là không có lý do của nó. Thuý Kiều mới đây đã chỉ ra lý do mình xứng đáng với những ưu đãi đó. Như ai cũng biết, trợ lý của Ngọc Trinh thật sự đa đăng, từ công việc nhà, quản lý thời gian, chăm sóc chủ tịch, chụp ảnh quay clip... cái gì Thuý Kiều cũng làm tốt.

Và sáng nay Thuý Kiều còn trình diễn khả năng gội đầu bao phê cho Ngọc Trinh trong chuyến du lịch nữa. Đi du lịch mà có một người bạn đồng hành việc gì cũng biết làm, tháo vát nhanh nhẹn như Thuý Kiều thì sướng phải biết. Giờ thì bạn đã hiểu vì sao Thuý Kiều được Ngọc Trinh chưa? Vì được việc đó!

Nếu không phải là Thuý Kiều, Ngọc Trinh dù có nhiều tiền đến đâu cũng chưa chắc tuyển được một trợ lý đa năng, hợp cạ đến như vậy.

Thuý Kiều chỉ ra lý do Ngọc Trinh không thể bỏ mình, ngược lại còn phải nịnh nọt là đằng khác!-2
Thuý Kiều chỉ ra lý do Ngọc Trinh trọng dụng mình

Thuý Kiều chỉ ra lý do Ngọc Trinh không thể bỏ mình, ngược lại còn phải nịnh nọt là đằng khác!-3
Dẫn trợ lý đi theo công tác, chủ tịch "còng lưng" chụp ảnh sống ảo cho trợ lý này

Thuý Kiều chỉ ra lý do Ngọc Trinh không thể bỏ mình, ngược lại còn phải nịnh nọt là đằng khác!-4
Thuý Kiều rất vui vì lúc đi với Ngọc Trinh, mình cũng được đối đãi y chang celeb

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-kieu-chi-ra-ly-do-ngoc-trinh-khong-the-bo-minh-nguoc-lai-con-phai-ninh-not-la-dang-khac-162212103091355635.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.