- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
TP.HCM: 3000 cửa hàng bán lẻ học chiều khách
Từ nay đến ngày 5/11/2015, Công ty Diana Unicharm tổ chức chuỗi Hội nghị khách hàng tại TP.HCM, hứa hẹn mang tới cơ hội gắn kết và kinh doanh hấp dẫn cho hơn 3000 cửa hàng bán lẻ đã, đang và sẽ kinh doanh các sản phẩm của Diana Unicharm.
Từ nay đến ngày 5/11/2015, Công ty Diana Unicharm tổ chức chuỗi Hội nghị khách hàng tại TP.HCM, hứa hẹn mang tới cơ hội gắn kết và kinh doanh hấp dẫn cho hơn 3000 cửa hàng bán lẻ đã, đang và sẽ kinh doanh các sản phẩm của Diana Unicharm.
Mở đầu là Hội nghị khách hàng được diễn ra vào ngày 15/9, 25/9 tại Trung tâm hội nghị GEM Trade Center và White Palace- TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện đầu tiên này đã nhận được sự quan tâm lớn của hơn 1000 cửa hàng bán lẻ.
Tại hội nghị, các chủ cửa hàng bán lẻ đã được giới thiệu những thông tin về Tập đoàn Unicharm cũng như các nhãn hàng dành cho phụ nữ và trẻ em của công ty Diana Unicharm. Trong đó, sản phẩm dành cho phụ nữ và trẻ em là Diana và tã giấy Bobby - hai thương hiệu nổi bật của Diana Unicharm, là người bạn đồng hành thân thiết của mọi phụ nữ và trẻ em Việt Nam.
1000 khách mời là các cửa hàng bán lẻ dự Hội nghị khách hàng Diana Unicharm tại TP.HCM
Ông Asushi Iwata, Phó Tổng Giám đốc Công ty Diana Unicharm, chia sẻ về tầm nhìn của công ty
Khách hàng được trực tiếp tham gia vào phần thí nghiệm sản phẩm tã giấy Bobby
Đại diện nhóm sản phẩm dành cho phụ nữ chia sẻ về các vấn đề phụ nữ thường gặp, đưa ra những tư vấn về sản phẩm và đặc biệt là dòng sản phẩm Diana Sensi dành riêng cho da nhạy cảm, với thiết kế và công nghệ độc quyền từ nhà sản xuất BVS số 1 Nhật Bản là Tập đoàn Unicharm
Các cửa hàng còn được giải đáp tất cả thắc mắc về sản phẩm, về chính sách và cơ hội kinh doanh cùng Diana Unicharm
Ngoài ra, khách hàng tham dự hội nghị còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn của công ty.
Chị Bảo Trân (Quận 4, TP.HCM) cho biết, “Qua công ty Diana Unicharm, chúng tôi được biết nhiều hơn về sản phẩm để chia sẻ với khách hàng của mình nhiều hơn và giúp họ lựa chọn sản phẩm tốt, giúp cuộc sống của họ vui hơn”.
Anh Thanh Hoàng (Quận 1, TP.HCM) cũng cho hay, “Đến hội nghị, không những tôi biết thêm nhiều cơ hội kinh doanh mà còn nhận được nhiều quà, tôi rất vui, hy vọng công ty sẽ có thêm nhiều họat động cho các cửa hàng bán lẻ như chúng tôi”.
Dự kiến, tháng 11 và 12/2015, Hà Nội sẽ là điểm đến tiếp theo của chuỗi Hội nghị khách hàng Diana Unicharm.
Anh Vũ
-
Giới trẻ2 phút trướcXoài Non "lắc đầu" trước sự thay đổi của ông xã.
-
Đời sống4 giờ trướcMột cô gái ở Lào Cai chia sẻ bức ảnh cưới có ghi rõ năm sinh của bố mẹ đẻ và chồng. Bức ảnh ngay lập tức thu hút hơn 1 triệu lượt xem vì chàng rể hơn mẹ vợ 1 tuổi.
-
Giới trẻ7 giờ trướcBí quyết tươi trẻ của Mai Ngọc hoá ra nằm ở đây!
-
Đời sống1 ngày trướcVợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền mới đây đã tung hình ảnh cận cảnh về bụng bầu của nàng WAG.
-
Đời sống1 ngày trướcThủ thành Quan Văn Chuẩn cho rằng anh và các đồng đội mắc lỗi cá nhân khiến U23 Việt Nam nhận thất bại trước U23 Iraq.
-
Đời sống1 ngày trướcĐoàn Văn Hậu cùng hội tuyển thủ Việt Nam hướng về Qatar tiếp lửa cho U23 Việt Nam tại trận tứ kết U23 châu Á 2024.
-
Giới trẻ1 ngày trướcTiền vệ Lương Xuân Trường ủng hộ đàn em hết cỡ.