Trấn Thành bóc mẽ tính lười nhác của vợ: "Ở nhà, Hari Won chẳng bao giờ làm cái gì"

"Ở nhà, Hari Won chẳng bao giờ làm cái gì, đồ đạc chỉ có mình tôi xếp" – Trấn Thành chia sẻ.

"Ở nhà, Hari Won chẳng bao giờ làm cái gì, đồ đạc chỉ có mình tôi xếp" – Trấn Thành chia sẻ.

Tối qua (1/10), tập 15 chương trình Đại chiến kén rể đã chính thức lên sóng, với những màn kén rể đầy thú vị và hấp dẫn.

Trấn Thành bóc mẽ Hari Won lười nhác

Trong chương trình, trước khi các gia đình đưa ra quyết định, Trấn Thành có hỏi mẹ của một cô gái tham gia kén rể về tiêu chuẩn chọn chàng rể tương lai của bà thì nhận được yêu cầu rất ngắn gọn nhưng cũng khá khó nhằn như sau:

"Bố của con gái tôi là một người đàn ông khá tâm lí và đảm đang. Ông ấy luôn tự tay làm việc nhà và giúp đỡ vợ con sau mỗi giờ đi làm về, không bao giờ kêu ca, phàn nàn. Tính ông ấy cũng sạch sẽ, chu đáo và ngăn nắp, gọn gàng.

Trấn Thành bóc mẽ tính lười nhác của vợ: Ở nhà, Hari Won chẳng bao giờ làm cái gì-1

Mẹ cô gái đưa ra yêu cầu

Đồ đạc trong nhà luôn được ông ấy dẹp dẹp cẩn thận, lau dọn sạch sẽ và sắp xếp đúng vị trí của nó, không lộn xộn. Nhờ có ông ấy mà nhà cửa luôn tươm tất. Vì vậy, tôi thích một chàng rể phải giống tính bố của con gái tôi".

Trấn Thành nghe vậy liền nhắc vị phụ huynh đó: "Con cũng giống chú lắm đó".

Lâm Vỹ Dạ đứng đó tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, ngơ ngác hỏi: "Cái gì? Trấn Thành biết làm việc nhà luôn đó hả?".

Trấn Thành bóc mẽ tính lười nhác của vợ: Ở nhà, Hari Won chẳng bao giờ làm cái gì-2

Đứng trước câu hỏi mang tính kì thị của Lâm Vỹ Dạ, Trấn Thành liền thẳng thắn bóc mẽ Hari Won và tiết lộ về chuyện gia đình của mình. Anh nói: "Này anh nói cho em biết, em điện thoại gọi hỏi vợ anh đi xem ai mới là người làm việc nhà.

Trời ơi, ai cũng tưởng tôi lông bông, cà giỡn như thế này thì lười nhác, chẳng biết làm gì. Nhưng có ai biết rằng, ở nhà, Hari Won chẳng bao giờ làm cái gì, đồ đạc chỉ có mình tôi xếp.

Trấn Thành bóc mẽ tính lười nhác của vợ: Ở nhà, Hari Won chẳng bao giờ làm cái gì-3

Trấn Thành bóc mẽ Hari Won

Hai vợ chồng đi du lịch hay đi xa cùng nhau, chuyện duy nhất vợ tôi phải làm là lên máy bay và ngủ.

Trước đêm đó, tôi đã phải ngồi xếp tất cả đồ đạc của hai vợ chồng, lựa cho vợ tôi từng bộ đồ, từng đôi giày, bỏ vào từng bịch một và xếp ngay ngắn. Vợ tôi chỉ việc tới đó và tận hưởng thôi".

Trấn Thành bóc mẽ tính lười nhác của vợ: Ở nhà, Hari Won chẳng bao giờ làm cái gì-4

Chàng đầu bếp 25 tuổi mua nhà trả góp khiến Trấn Thành ngạc nhiên

Gây ấn tượng trong chương trình tuần này là sự xuất hiện của chàng rể Tuấn Anh – một chàng trai có vóc dáng thư sinh, khuôn mặt hiền lành và tính cách điềm đạm.

Vừa bước ra sân khấu, chàng trai này đã khiến các cô gái thích thú, phấn khích tới mức nhảy cẫng lên, còn Trấn Thành không ngớt lời khen ngợi: "Trời ơi, nhìn bạn thư sinh, đẹp trai quá. Nhưng tôi hơi lo vì mấy bà kia cao quá còn bạn hơi nhỏ".

"Tôi tên là Tuấn Anh, năm nay 25 tuổi, hiện đang làm đầu bếp cho một nhà hàng tại Sài Gòn".

Nghe thấy từ "đầu bếp", Trấn Thành hỏi thẳng: "Lương của bạn ổn định không?".

Trấn Thành bóc mẽ tính lười nhác của vợ: Ở nhà, Hari Won chẳng bao giờ làm cái gì-5

Tuấn Anh

Thấy vậy, Tuấn Anh thú nhận một cách tế nhị: "Hiện tại, tôi đang mua nhà trả góp rồi".

Câu trả lời này khiến Trấn Thành vô cùng ngạc nhiên và thán phục, tới mức phải thốt lên: "Quá giỏi". Ai cũng biết, phải thu nhập rất khá mới có tiền mua nhà trả góp tại Sài Gòn khi mới 25 tuổi.

Được biết, Tuấn Anh đã học Quản trị nhà hàng – khách sạn tại một trường đại học ở Sài Gòn. Anh từng làm trong ngành tài chính nhưng quyết định chuyển nghề khi nhận ra niềm vui trong việc đứng bếp và tự tay nấu những món ăn cho người mình yêu thương.

Trấn Thành bóc mẽ tính lười nhác của vợ: Ở nhà, Hari Won chẳng bao giờ làm cái gì-6

Yêu cầu chọn người yêu và vợ tương lai của Tuấn Anh khá đơn giản. Anh nói:

"Mẫu bạn gái lí tưởng của tôi là một người biết lắng nghe, quan tâm mọi người xung quanh, đặc biệt phải có giọng nói dễ nghe. Tôi cũng muốn tìm một cô gái yêu động vật vì yêu động vật thì chắc chắn sẽ yêu thương mọi người xung quanh.

Với tôi, trong tình yêu, dù ngày mai có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì cũng quan trọng vì chúng ta đã hết mình ngày hôm nay rồi".

Tuấn Anh khiến nhiều cô gái đi kén rể phải bấn loạn, đứng ngồi không yên vì mình. Cô gái nào cũng muốn có được anh chàng.

Trấn Thành bóc mẽ tính lười nhác của vợ: Ở nhà, Hari Won chẳng bao giờ làm cái gì-7Trấn Thành bóc mẽ tính lười nhác của vợ: Ở nhà, Hari Won chẳng bao giờ làm cái gì-8

Các cô gái tỏ ra bấn loạn

Theo Trí thức trẻ


Đại chiến kén rể

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.