Trào lưu cover "thánh livestream" nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội, TikToker ai nấy đầu tư kỹ lưỡng nhìn như "chị em sinh đôi"!

Không chỉ bắt chước các biểu cảm, phong cách thời trang, cư dân mạng còn thi nhau cover lại các câu nói tạo nên "thương hiệu" của một nữ doanh nhân hay được mọi người gọi gần đây là "thánh livestream".

Tiktok là nơi phát triển nên rất nhiều trào lưu mới mà không chỉ riêng giới trẻ, rất nhiều người ở mọi độ tuổi khác nhau cũng hưởng ứng tham gia. Trong đó, "cosplay" nhân vật từ lâu vẫn luôn là một trong những trend nổi bật trên nền tảng này với muôn hình vạn trạng và vô vàn nhân vật nổi tiếng được biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau để thu hút người xem.

Trào lưu cover thánh livestream nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội, TikToker ai nấy đầu tư kỹ lưỡng nhìn như chị em sinh đôi!-1
Nhân vật "thánh livestream" được mọi người cosplay khắp nơi trên Tiktok.

Mới đây nhất các bạn trẻ đã "cosplay" thành "thánh livestream", không chỉ bắt chước các biểu cảm, phong cách thời trang, nhiều người còn thi nhau cover lại các câu nói tạo nên "thương hiệu" của nữ doanh nhân như: "Trời ơi quý dzị ơi, ở ngoài em rất là xinh đẹp đó, chẳng qua là ảnh không ăn em thôi!".

Trào lưu cover thánh livestream nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội, TikToker ai nấy đầu tư kỹ lưỡng nhìn như chị em sinh đôi!-2Trào lưu cover thánh livestream nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội, TikToker ai nấy đầu tư kỹ lưỡng nhìn như chị em sinh đôi!-3

Dân mạng đồng loạt cover với nhiều phiên bản khác nhau.

Trend biến hình mới lạ, chất như nước cất này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cư dân mạng khi số lượng video đạt đến hàng nghìn, clip nổi bật nhất thu hút lượng hơn trăm nghìn lượt tương tác. 

Sự thú vị mà trend này mang lại ngoài việc giải trí ra thì nó còn thể hiện được khả năng diễn xuất, đặc biệt là tài make up, hóa trang tóc hay trang phục để người xem dễ dàng nhận biết ngay "chủ nhân" thật sự là ai thông qua từng điệu bộ, cử chỉ nhỏ nhất lẫn thần thái. 


Trào lưu cover thánh livestream nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội, TikToker ai nấy đầu tư kỹ lưỡng nhìn như chị em sinh đôi!-4

Đây được cho là "phiên bản" thật nhất của "thash livestream".

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 
Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trao-luu-cover-thanh-livestream-nhanh-chong-chiem-song-mang-xa-hoi-tiktoker-ai-nay-dau-tu-ky-luong-nhin-nhu-chi-em-sinh-doi-162210106140009066.htm

livestream


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.