Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới

Chú rể Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới với cô dâu Doãn Hải My diễn ra vào hôm nay, 11/11 tại quê nhà Thái Bình.

Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới-1

Đám cưới của Văn Hậu - Hải My được trang trí toàn bộ bàng hoa tươi nhập khẩu. Hoa được đích thân Văn Hậu và Hải My cùng lựa chọn, đặt tại Hà Nội rồi chuyển về Thái Bình trong sáng 10/11. Cứ khoảng 1 tiếng đồng hồ, nhân viên trang trí lại tưới nước để hoa giữ được độ tươi.

Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới-2

  •  
  •  
  •  
  •  

Hàng chục nhân viên cắm hoa làm việc từ chiều tối 10/11. Màu sắc chủ đạo của hoa trang trí trong lễ cưới Văn Hậu - Hải My là xanh-trắng.

Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới-3

Xã Hồng Minh (huyện Hưng Hà - tỉnh Thái Bình) những ngày qua đông vui rộn ràng. Lễ cưới của tuyển thủ Đoàn Văn Hậu và top 10 hoa hậu Việt Nam Doãn Hải My trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới-4

Những bông hồng được nhập khẩu từ Ecuador có giá lên tới hơn 100 nghìn đồng/bông.

Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới-5

Theo tiết lộ của một nhân viên trang trí lễ cưới Văn Hậu - Hải My, tổng số tiền để mua hoa lên tới gần 1 tỷ đồng.

Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới-6

Ngoài hoa được nhập khẩu từ nước ngoài, những bông Cẩm Tú Cầu được chuyển từ Đà Lạt ra Hà Nội, sau đó được trang trí tại rạp cưới của Văn Hậu - Hải My.

Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới-7

Văn Hậu chọn sân bóng của làng làm nơi tổ chức sự kiện. Nơi đây có không gian rộng và gắn liền với tuổi thơ "ăn bóng đá, ngủ bóng đá" của cầu thủ sinh năm 1999. 

Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới-8

Những bức ảnh cưới được in khổ to của cặp đôi trở thành địa điểm "check-in" của người dân địa phương, đặc biệt là các bạn trẻ. 

Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới-9

Hoa tươi được trang trí rất đẹp tại cổng rạp cưới. Rạp cưới hoành tráng của Văn Hậu có sức chứa khoảng hơn 60 bàn (gần 1.000 quan khách). Thiệp cưới đã được Văn Hậu và gia đình mời từ cách đây 1 tuần. Ngoài họ hàng, bạn bè thân thiết, lễ cưới của Văn Hậu - Hải My dự kiến đón nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam cũng như giới showbiz tham dự.

Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới-10

Cô dâu Doãn Hải My là người rất quan tâm tới việc trang trí hoa. Được biết, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 thậm chí còn cử cả người về Thái Bình quán xuyến phần cắm và chăm sóc hoa.

Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới-11

Những bông hoa rất đẹp, lộng lẫy và giá thành rất cao. Ngoài rạp cưới nơi tổ chức chính, tại nhà cô dâu ở Hà Nội, hoa cũng được lựa chọn và trang trí kỹ lưỡng. Lễ ăn hỏi của cặp đôi Văn Hậu - Hải My diễn ra vào lúc 11h ngày 11/11.

Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới-12

Không gian rạp cưới ở quê nhà Thái Bình đang được gấp rút hoàn thành, sẵn sàng cho ngày trọng đại của cặp đôi. Gia đình Văn Hậu đã thuê ê-kip tổ chức sự kiện từ Hà Nội về Thái Bình chuẩn bị cho lễ cưới.

Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới-13

Bên trong rạp cưới BTC sử dụng khoảng 200 đèn chiếu sáng cùng hơn 20 chiếc loa. Ngoài ra, hai màn led được lắp thêm ở khu vực cạnh sân khấu giúp quan khách có thể thấy rõ hình ảnh của cô dâu chú rể.

Văn Hậu chi cả tỉ đồng trang trí hoa tươi nhập khẩu cho đám cưới-14

Chú rể Văn Hậu sẽ dắt tay cô dâu Doãn Hải My đi giữa một rừng hoa lên sân khấu làm các thủ tục của lễ cưới. Đám cưới của Văn Hậu và Hải My diễn ra vào 16h ngày 11/11 tại SVĐ xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/rung-hoa-nhap-khau-gia-ty-dong-trong-dam-cuoi-van-hau-va-doan-hai-my-2213621.html?fbclid=IwAR2hqaaSrYYSFRItaY8IArNS4JKAecZ7hAUKTqW0yxMLIEaykLVaTMii1tY

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.