- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Vivo #PassTheSwag - điệu nhảy hưởng ứng FIFA World Cup 2018
Thương hiệu smartphone toàn cầu Vivo đã tạo ra một điệu nhảy cho cả người hâm mộ bóng đá và giới yêu âm nhạc khắp nơi trên thế giới trong mùa World Cup 2018 này.
Thương hiệu smartphone toàn cầu Vivo đã tạo ra một điệu nhảy cho cả người hâm mộ bóng đá và giới yêu âm nhạc khắp nơi trên thế giới trong mùa World Cup 2018 này.
Vivo giới thiệu #PassTheSwag, một điệu nhảy dành cho tất cả người hâm mộ bóng đá và giới yêu âm nhạc trên thế giới cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đặc sắc và đáng nhớ cho mùa World Cup 2018.
Chiến dịch này sẽ đưa người hâm mộ đến gần với nhau hơn bằng ngôn ngữ của những điệu nhảy hòa cùng giai điệu sôi động của bài hát chính thức World Cup 2018 - “Live It Up” được hát bởi ca sĩ Nicky Jam, Will Smith và Era Istrefi.
Vivo hy vọng giúp người hâm mộ ghi lại thời khắc đáng nhớ và thể hiện bản thân thông qua điệu nhảy Vivo #PasstheSwag trong suốt quá trình diễn ra World Cup.
Là một hoạt động trong khuôn khổ của chiến dịch, người hâm mộ trên toàn thế giới được khuyến khích chia sẻ video thực hiện điệu nhảy #PassTheSwag theo giai điệu bài hát chính thức trên trang cá nhân của chính mình. Xuyên suốt mùa giải, những ai theo dõi trực tiếp tại sân vận động cũng sẽ được hòa mình theo điệu nhảy #PassTheSwag trong thời gian trình diễn Vivo Super DJ của tất cả 64 trận đấu.
Xem Điệu nhảy Vivo #PassTheSwag tại đây:
Michael Chang - Giám đốc Thương hiệu và Kinh Doanh Quốc Tế của Vivo chia sẻ: “FIFA World Cup là sân khấu bóng đá lớn nhất thế giới và là sự kiện mang tất cả mọi người trên toàn cầu đến gần nhau hơn. Là nhà tài trợ chính thức FIFA World Cup 2018, chúng tôi mong rằng người hâm mộ không chỉ là khán giả mà sẽ trở thành người tham dự, người sáng tạo, để cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời, sau đó chia sẻ và lưu giữ”.
“Trên toàn cầu, chúng tôi đã thấy, khi gắn kết âm nhạc và nghệ thuật trình diễn với các môn thể thao sẽ tạo ra những điều thực sự phi thường. #PassTheSwag mang đến sự sống động cho chiến dịch chủ đề của chúng tôi “Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi”, khiến mọi người hào hứng cũng như cho phép họ trở thành một phần của World Cup thông qua điệu nhảy vui nhộn và hấp dẫn”, ông Chang nói thêm.
Vivo #PassTheSwag là một phần nằm trong dự án Vivo Super Time gắn liền với những hoạt động liên quan đến bài nhạc chủ đề như Vivo Super DJ Show trong mỗi trận đấu, và màn trình diễn Vivo Super Time đi cùng với bài hát chính thức trong trận chung kết.
Cùng với chương trình nhiếp ảnh Vivo Super Fan, một chương trình cho phép người tham dự có được trải nghiệm không tiền lệ đó là tiếp cận gần với sân vận động và buổi khởi động trước mỗi trận đấu để chụp lại và chia sẻ những khoảnh khắc phi thường ấy, Vivo Super Time là một phần không thể thiếu trong chiến dịch toàn cầu mùa World Cup của thương hiệu Vivo mang tên“Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi”.
Vivo - thương hiệu smartphone toàn cầu luôn tập trung đầu tư và phát triển âm thanh tuyệt hảo và nhiếp ảnh đỉnh cao đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng trẻ về một sản phẩm công nghệ sáng tạo và phong cách. Vivo hiện có hơn hai trăm triệu người dùng và là một trong những thương hiệu smartphone được giới trẻ yêu thích trên toàn thế giới.
Với tư cách là nhà tài trợ FIFA World Cup 2018, Vivo tin tưởng tầm quan trọng của việc khuyến khích thế hệ trẻ thể hiện bản thân và xây dựng lối sống năng động.
Là thương hiệu toàn cầu tập trung vào những khách hàng trẻ tuổi đầy đam mê nhiệt huyết, Vivo đã ký hợp đồng tài trợ 6 năm với FIFA vào năm 2017 và sẽ kéo dài đến hết năm 2022, bao gồm tài trợ cho mùa giải FIFA World Cup 2018, 2022 và Cúp Liên đoàn các châu lục FIFA
Xem thêm thông tin về sản phẩm của Vivo, truy cập: https://www.vivo.com/vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vivoglobal.vn/
Lệ Thanh
-
Đời sống2 giờ trướcClip có hơn 7 triệu lượt xem tiết lộ sự thật khiến nhiều người "ngã ngửa": Chiếc kiềng rất lớn mà nhiều cô dâu đeo nhìn như mấy cây vàng, thực chất có thể là 1 chỉ.
-
Đời sống5 giờ trướcKhái niệm "girl’s girl" ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm kiếm, nhưng "girl’s girl" là gì và tại sao đó là hình mẫu mà nhiều cô gái muốn trở thành?
-
Đời sống5 giờ trước“Nỗi buồn và sự khổ đau không giết chết được ta. Nhưng bản thân ta sẽ chết dần chết mòn, thậm chí tìm đến điều dại dột vì tự đẩy mình chết chìm trong đau khổ”, chị Hà Thị Hương * (54 tuổi, kinh doanh ngành làm đẹp) chia sẻ.
-
Đời sống7 giờ trướcDù món “quốc dân” này có mùi vị khá mạnh, không phải ai cũng dám thưởng thức, ngay cả với người Việt nhưng vị khách Tây này vẫn ăn ngon lành và liên tục dành lời khen.
-
Đời sống7 giờ trướcKhách dự đám cưới “được ăn, được nói, được gói mang về”. Ngoài ra, đám cưới của chú rể Bình Định còn có nhiều nghi thức lạ lẫm và thú vị.
-
Đời sống10 giờ trướcBên cạnh Labubu, "bé 3" Baby Three, "túi mù" hay "đập hộp mù"... liên tiếp trở thành hot trend gây sốt với các bạn trẻ, "đá thú cưng" cũng là món đồ đang được nhiều người trẻ Trung Quốc ưa chuộng và coi như thú cưng.
-
Đời sống11 giờ trướcChàng trai Bùi Đình Quảng (quê ở Bắc Giang) và cô gái Nguyễn Thị Ngọc Thơ (ở Hà Nội) cùng đến từ Học viện Hậu Cần tình cờ gặp nhau tại một ga tàu nhộn nhịp, để rồi khởi duyên, hẹn hò với sự tương đồng về ước mơ trở thành những quân nhân mẫu mực.
-
Đời sống12 giờ trướcNgoài màu đỏ đặc trưng của bản mệnh Hoả, những chủ nhân tuổi Bính Dần sinh năm 1986 còn hợp với rất nhiều màu sắc xe khác nhau như vàng, nâu hay xanh lá cây,...
-
Đời sống12 giờ trướcChẳng ai có quyền phán xét, đánh giá bạn, trừ khi bạn cho phép họ làm vậy với bạn! Tin tôi đi, bạn ổn mà!
-
Đời sống12 giờ trướcPhố cổ Hội An được bình chọn là một trong 25 thành phố tốt nhất thế giới, điều đó cho thấy sức hút của phố cổ chưa bao giờ "hạ nhiệt".
-
Đời sống14 giờ trướcỞ tuổi 49, con người cần tiến một bước mới để hiểu rõ vận mệnh và tìm thấy giá trị cuộc sống. Nếu vẫn bôn ba khắp nơi, họ có thể không đạt được sự thăng hoa trong đời sống và khó lòng nhận ra giá trị sống.
-
Đời sống14 giờ trướcPhotobooth, thường được gọi là chụp ảnh Hàn Quốc, từng nổi đình đám 15 năm trước rồi bị lãng quên dần, gần đây bỗng bùng nổ thành một "hot trend" trong giới trẻ.
-
Đời sống14 giờ trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
Đời sống1 ngày trướcThừa nhận món ăn ngon nhất khi thưởng thức nóng nên vị khách Hàn Quốc dù đổ nhiều mồ hôi vẫn thấy hạnh phúc, xuýt xoa khen và húp cạn cả nước sốt.