Vợ bị tố là người cướp chồng sắp cưới của bạn thân, chồng Hằng 'Túi' đăng đàn bênh vực bà xã

Trước thông tin Hằng "Túi" từng cặp kè với mình khi còn là vợ Đăng Nguyên và cướp người yêu của bạn thân, chồng của hot mom họ Nguyễn đã lên tiếng.

Trước thông tin Hằng "Túi" từng cặp kè với mình khi còn là vợ Đăng Nguyên và cướp người yêu của bạn thân, chồng của hot mom họ Nguyễn đã lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hằng "Túi" tên thật là Nguyễn Bích Hằng đã tố chồng cũ của mình là Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi) không chu cấp tiền nuôi con trong khoảng 1 năm trở lại đây. Ngoài ra, hot mom còn cho biết Xari (vợ thứ 2 của chồng cũ) đã tỏ thái độ khó chịu với con của mình.

Theo lời chia sẽ của Hằng "Túi", vừa qua chị đồng ý cho Đăng Nguyên đưa 2 bé Su Sóc về chơi nhà nội. Tuy nhiên, cô vợ này đã có những lời nói không hay với con riêng của chồng. "Từ nay cấm anh cho chúng nó (2 con của Đăng Nguyên và Hằng Túi) qua đây, em đã không muốn gặp, anh đưa nó đến làm gì?", Hằng "Túi" kể lại cách ứng xử của Xari - vợ mới Đăng Nguyên.


Clip Hằng "Túi" tát chồng cũ được Đăng Nguyên đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 12/5 vừa qua.

Không lâu sau đó, bà mẹ 3 con đã sang nhà chồng cũ nói chuyện và quay clip làm bằng chứng. Tại đây, Đăng Nguyên thừa nhận không gửi tiền cho con 1 năm nay. Sau khi tranh luận, cả 3 đã xảy ra mâu thuẫn. Và đỉnh điểm của vụ việc là Hằng "Túi" tát Đăng Nguyên. 

Không lâu sau đó, em trai ca sĩ Đăng Khôi đã đăng tải đoạn clip chia sẻ việc Hằng "Túi" tới "làm loạn" ở nhà mình và đỉnh điểm là anh bị vợ cũ tát. Ngay lập tức, clip này đã thu hút gần hơn 500 nghìn lượt xem chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện.

 

Dòng chia sẻ của một tài khoản được cho là em họ của N.A (người bạn thân trước đây của Hằng "Túi")

 


Ông xã Tiến Dũng quyết định lên tiếng bảo vệ khi Hằng "Túi" bị tố là người cướp chồng sắp cưới của bạn thân

Khi "lời qua tiếng lại" của cả hai trên mạng xã hội chưa kịp nguội, mới đây thông tin hot mom Hà thành từng "cặp kè" với chồng hiện tại khi vẫn là vợ Đăng Nguyên tiếp tục thu hút sự quan tâm. Theo đó, tài khoản tự xưng là em gái của N.A (bạn thân của Hằng "Túi") còn cho biết bà mẹ 3 con đã cướp chồng sắp cưới của bạn thân.

Theo người này chia sẻ, trước đó Tiến Dũng - ông xã của Hằng "Túi" đang chuẩn bị kết hôn với một người em chơi thân với hot mom 3 con có tên N.A. Thời gian này, Đăng Nguyên còn đang bận hẹn hò cùng tình mới Xari ở Singapore. Và khi chồng đang bận du hí ở đảo quốc sư tử, Hằng "Túi" có mối quan hệ ngoài luồng cùng Tiến Dũng. Sau này, Hằng "Túi" ly hôn xong cùng chồng cũ mới công khai mối quan hệ với chồng hiện tại. Vì vậy, mọi chỉ trích về sự không chung thủy đều bị đẩy về phía của Đăng Nguyên.


Hằng "Túi" và ông xã Tiến Dũng.

Ngay khi bài đăng xuất hiện, vợ chồng Hằng "Túi" cùng nhau lên tiếng. Nếu bà xã "mời" người đăng tải thông tin xuất hiện để cùng nhau "ba mặt một lời" thì ông xã Tiến Dũng cũng thẳng thắn yêu cầu người yêu cũ nếu còn điều gì cảm thấy không hài lòng có thể ra mặt nói chuyện. Anh cũng khẳng định đã chia tay N.A rồi mới quen với bà xã hiện tại và cả hai không làm gì có lỗi với người khác cả.

"Khi chia tay anh không nói chuyện với chị gái em mà nói chuyện đàng hoàng với bố mẹ và cả gia đình chị em. Bây giờ nếu cần, em có thể bảo chị em ra gặp anh để em biết những câu chuyện chị ấy kể khi đến tai em là đúng hay sai nhé", Tiến Dũng khẳng định.

Theo VietNamNet


kẻ thứ 3

cướp chồng

Hằng Túi

cướp chồng bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.