Vợ streamer giàu nhất Việt Nam đáp trả khi bị antifan chọc ngoáy: "Đám cưới làm lố thì sớm chia tay"

"Mình nghĩ đám cưới chỉ có một lần trong đời thôi nên người ta muốn làm gì là chuyện của người ta, người ta thấy vui và hạnh phúc là được" - Xoài Non chia sẻ.

Dù đã kết thúc được 2 ngày nhưng đám cưới khủng của Xemesis - Xoài Non chắc chắn vẫn còn khiến dân tình phải trầm trồ và bàn tán ít lâu. Ai cũng ấn tượng mạnh mẽ với những chi tiết như gia thế chú rể, chiếc váy cưới 28 tỷ đồng, rước dâu bằng siêu xe hơn 7 tỷ đồng hay dàn khách mời đình đám,... 

Nhưng dân mạng thì chín người mười ý nên cũng có không ít ý kiến trái chiều về ngày vui của Xemesis - Xoài Non. Và vốn thẳng tính nên ngay sau đám cưới, cô vợ trẻ của streamer giàu nhất Việt Nam đã không ngại lên tiếng.

Vợ streamer giàu nhất Việt Nam đáp trả khi bị antifan chọc ngoáy: Đám cưới làm lố thì sớm chia tay-1

Xoài Non và Xemesis xúc động khi nhận quà của PewPew tại đám cưới

Xoài Non cho biết cô đọc rất nhiều bình luận không tốt về chuyện cưới xin của mình. Bà xã Xemesis tâm sự: "... vợ chồng là do duyên số. Nếu hết duyên mình không làm vợ chồng được nữa thì thôi, mình làm bạn bè. Cuộc đời này chả có điều gì là chắc chắn, ai biết được mai này như thế nào". Xoài Non còn đặc biệt nhấn mạnh, hiện tại có thể cô chưa phải là một người vợ hoàn hảo nhưng đảm bảo tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ dành cho Xemesis. 

Về bình luận của antifan cho rằng vì cái này cái kia nên Xemesis - Xoài Non mới đến với nhau, cô khẳng định đây không phải là lần đầu tiên mà những ý kiến này đã có từ khi cặp đôi công khai mối quan hệ. Tuy nhiên bất chấp bàn tán, 2 năm qua họ vẫn hạnh phúc bên nhau: "Thời gian có thể không quá dài để nói lên được điều gì, Chan (nickname khác của Xoài Non) chỉ biết rằng bản thân mình phải thật cố gắng để xứng đáng với người chồng hiện tại của mình".

Vợ streamer giàu nhất Việt Nam đáp trả khi bị antifan chọc ngoáy: Đám cưới làm lố thì sớm chia tay-2

Đôi vợ chồng trẻ cười tít mắt trong ngày vui

Với những ý kiến nhận xét đám cưới khoe khoang, phí tiền hay "làm lố thì sớm chia tay", Xoài Non không ngại trả lời: "Mình nghĩ đám cưới chỉ có một lần trong đời thôi nên người ta muốn làm gì là chuyện của người ta, người ta thấy vui và hạnh phúc là được". Cô nàng cũng nhắn gửi trực tiếp đến antifan: "Đừng chửi rủa gia đình người khác, ngày vui của người ta nên mình không thích cũng đừng nên nói những điều độc ác kẻo mang hoạ vào thân".

Cuối cùng vợ trẻ của Xemesis khẳng định mình không quan tâm ai chửi hay ghét gì bản thân mà chỉ mong tất cả mọi người hãy tôn trọng gia đình mình.

Vợ streamer giàu nhất Việt Nam đáp trả khi bị antifan chọc ngoáy: Đám cưới làm lố thì sớm chia tay-3

Xoài Non trong chiếc váy cưới 28 tỷ lộng lẫy

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-streamer-giau-nhat-viet-nam-dap-tra-khi-bi-antifan-choc-ngoay-dam-cuoi-lam-lo-thi-som-chia-tay-162201611092251775.htm

Xemesis


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.