Vui Tết trong không gian vũ trụ

Lần đầu tiên và duy nhất, từ mùng 2 - mùng 9, các gia đình tại TP.HCM và các tỉnh lân cận được trải nghiệm Tết cổ truyền trong không gian vũ trụ độc đáo và có cơ hội nhận hàng trăm phần quà bất ngờ mỗi ngày.

Lần đầu tiên và duy nhất, từ mùng 2 - mùng 9, các gia đình tại TP.HCM và các tỉnh lân cận được trải nghiệm Tết cổ truyền trong không gian vũ trụ độc đáo và có cơ hội nhận hàng trăm phần quà bất ngờ mỗi ngày.

Chương trình nằm trong chuỗi Lễ hội ngoài không gian kéo dài đến 28/2/2017 tại KizCiti HCM.

Tết trong không gian vũ trụ có điều gì đặc biệt?
    
Nét mới lạ có 1-0-2 của lễ hội chính là không gian mô phỏng Hệ Mặt Trời với diện tích lên đến 1.000m2. Du khách đến đây sẽ xoay tròn mắt 360 độ và không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp lung linh choáng ngợp của hàng ngàn Vì sao, mô hình Đĩa bay đồ sộ, những chiếc Phi thuyền khổng lồ, hay 12 chòm sao Hoàng đạo…

Những hình ảnh này tưởng như chỉ xuất hiện trong các bộ phim khoa học viễn tưởng của Hollywood, thì giờ đây đang hiện hữu rõ ràng, chân thật trong không gian vũ trụ ngay trước mắt du khách.

Du khách như lạc vào vũ trụ với hàng trăm vật thể, tàu vũ trụ, đĩa bay, hành tinh vây quanh

 
Có những hoạt động hấp dẫn nào đang diễn ra?

Du khách hãy “sạc đầy pin” cho cơ thể để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào trong lễ hộinhư:

•    Chuỗi nhiệm vụ chinh phục vũ trụ: Là các trò chơi dân gian được tái hiện thông qua hoạt động của phi hành gia trong không gian vũ trụ cho trẻ thỏa sức trải nghiệm: Di chuyển ngoài không gian, Vượt dãy ngân hà,…Hơn thế nữa, quý phụ huynh sẽ trong vai người bạn đồng hành, cùng con vượt qua hành trình đầy gian lao, thử thách như Đi bộ trên sao Hỏa, Hành tinh may mắn,… để mang chiến thắng về cho đội của mình.


Vượt dải ngân hà - hành trình khám phá vũ trụ, tìm kiếm nguồn sống mới cho loài người. Các phi hành gia cần né tránh các thiên thạch trong quá trình di chuyển. Còn Di chuyển ngoài không gian là trò chơi vận động mô phỏng bước đi của các phi hành gia khi tiếp đất thành công các hành tinh bên ngoài Trái đất.


•    Hoạt động đường phố: Chiêm ngưỡng các nghệ nhân, họa sĩ tài batại ông đồ cho chữ, nặn tò he, vẽ tranh chân dung.

•    Giải mã Mật ngữ 12 chòm sao: Fan ruột 12 cung hoàng đạo sẽ thích mê khi được “ngồi ghế nóng” trước các chuyên gia bói bài Tarot.

•    Cây Điều Ước: Cùng ghi lại những điều ước, lời chúc sức khỏe, hay đơn giản là chia sẻ những lời yêu thương gửi đến gia đình, bạn bè.

•    Vòng quay may mắn: “Điểm danh” tại Lễ hội và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và nhận ngay lộc đầu năm với hàng trăm phần quà vô cùng thú vị.

•    Đàn gà khổng lồ: Chụp hình với đàn gà khổng lồ bên rừng mai khoe sắc

Hoạt động ý nghĩa và không gian chụp hình đẹp sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho các gia đình.


Các hoạt động gắn kết hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, mang đến sự mới mẻ, phát triển, vươn lên. Với sự độc đáo của Lễ hội, chắc chắn Tết của bạn sẽ trở nên trọn vẹn và đầy cảm xúc...
 
Hồi hộp chờ show diễn Tết trong không gian vũ trụ…
 
Từ mùng 2 - mùng 9, chương trình sân khấu sẽ mang đến cho khán giả thật nhiều “mùa xuân” qua hàng loạt tiết mục trình diễn được yêu thích. Đặc biệt, 11h00 mùng 4 Tết là show diễn từ Đoàn xiếc TP.HCM với những tiết mục mới lạ, độc đáo như: Ảo thuật, xiếc tung hứng Vũ trụ (từng lưu diễn tại Thụy Sỹ, Pháp, Đức),…Bên cạnh đó, đoàn nghệ thuật Lân sư rồng đến từ Hào Dũng Đường, đoàn mascot vui nhộn sẽ mang đến cho các gia đình những cảm xúc thật khó quên…

Trẻ trở thành phi hành gia tham gia sân khấu tương tác “Chinh phục vụ trụ”

 
Các tiết mục nghệ thuật Tết luôn mang lại nhiều cảm xúc

100 phần quà bất ngờ mỗi ngày (mùng 2 - mùng 9)
 

Ngoài ra, mỗi khách hàng mua vé tham gia hoạt động hướng nghiệp sẽ nhận được mẫu phiếu để có cơ hội nhận được phần quà bất ngờ đến từ các thương hiệu nổi tiếng:

Vui Tết trong không gian vũ trụ hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một cái Tết cổ truyền ấn tượng, độc đáo và khác biệt mang hơi hướng hiện đại, hướng tới sự phát triển trong tương lai nhưng vẫn lưu giữ những nét đẹp truyền thống. Chương trình kéo dài đến 26/2/2017 và sẽ được cập nhật liên tục tại https://www.facebook.com/KizCiti.vn/

Thu Hằng


Bình luận