Xôn xao thông tin đại gia Sài Gòn là chủ sở hữu duy nhất của siêu xe Regera giá hơn 115 tỷ đồng - được dân chơi xe săn lùng trên khắp thế giới

Mặc dù khá hiếm hoi nhưng Koenigsegg Regera vẫn nhận được sự quan tâm của giới thượng lưu, nhất là khi thông tin nó thuộc sở hữu của ông Hoàng Kim Khánh (đại gia chơi xe khét tiếng TP.HCM) được lan truyền khắp nơi.

Siêu phẩm Koenigsegg Regera được một đại gia Việt tậu về từ Mỹ với giá không dưới 6 triệu USD (hơn 130 tỷ đồng) mới đây đã gây xôn xao giới chơi siêu xe Việt. 

Trên Fanpage của hãng trước đó từng thông báo chiếc xe này sẽ lăn bánh tại TP.HCM. 

Xôn xao thông tin đại gia Sài Gòn là chủ sở hữu duy nhất của siêu xe Regera giá hơn 115 tỷ đồng - được dân chơi xe săn lùng trên khắp thế giới-1


Thông tin từ nhiều hội siêu xe cho biết, siêu phẩm Koenigsegg Regera là một cực phẩm đúng nghĩa, chỉ được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới với trang bị động cơ là loại V8 5.0L, kết hợp với 3 mô-tơ điện bổ sung, sản sinh ra tổng công suất tối đa lên tới hơn 1.500 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây, 150 - 250 km/h trong 3,2 giây, từ 0 - 400 km/h chỉ 20 giây trước khi chạm ngưỡng tối đa khoảng 400 km/h.

Xôn xao thông tin đại gia Sài Gòn là chủ sở hữu duy nhất của siêu xe Regera giá hơn 115 tỷ đồng - được dân chơi xe săn lùng trên khắp thế giới-2Xôn xao thông tin đại gia Sài Gòn là chủ sở hữu duy nhất của siêu xe Regera giá hơn 115 tỷ đồng - được dân chơi xe săn lùng trên khắp thế giới-3Xôn xao thông tin đại gia Sài Gòn là chủ sở hữu duy nhất của siêu xe Regera giá hơn 115 tỷ đồng - được dân chơi xe săn lùng trên khắp thế giới-4

Mặc dù khá hiếm nhưng Koenigsegg Regera vẫn nhận được sự quan tâm của giới thượng lưu, nhất là khi thông tin nó thuộc sở hữu của ông Hoàng Kim Khánh (đại gia chơi xe khét tiếng TP.HCM) được tiết lộ. 

Theo nhiều người chơi siêu xe, để lăn bánh ở Việt Nam, đại gia Hoàng Kim Khánh sẽ phải chi từ trên 5 triệu USD (hơn 115 tỷ đồng).

Xôn xao thông tin đại gia Sài Gòn là chủ sở hữu duy nhất của siêu xe Regera giá hơn 115 tỷ đồng - được dân chơi xe săn lùng trên khắp thế giới-5

Một doanh nhân sành xe tiết lộ về chủ sở hữu siêu xe hơn 130 tỷ này

Và mới đây vợ ông Khánh (bà Phan Thị Mai) đã livestream chia sẻ những hình ảnh trong dàn siêu xe. Dân mạng cũng không khỏi ngỡ ngàng và thắc mắc về chiếc siêu xe sắp tới vợ chồng bà sở hữu. 

Trong livestream, bà Mai cho biết dàn siêu xe tại nhà bà đa phần là hàng hiếm, khắp Đông Nam Á chỉ có duy nhất 1 chiếc và dân chơi xe trên thế giới luôn tìm cách săn lùng. 

"Khắp thế giới chỉ có vài chục chiếc, khắp Đông Nam Á chỉ có anh chị sở hữu", bà Mai tiết lộ. 

Xôn xao thông tin đại gia Sài Gòn là chủ sở hữu duy nhất của siêu xe Regera giá hơn 115 tỷ đồng - được dân chơi xe săn lùng trên khắp thế giới-6
Bà Phan Thị Mai từng mập mờ chuyện sở hữu siêu xe hơn 130 tỷ...

"Quan điểm của chị khi chơi siêu xe là mua vào chứ không bán ra, không bao giờ bán", bà Mai khẳng định. 

Bà Phan Thị Mai (sinh năm 1975) được biết đến là bà chủ "đại gia" của một chuỗi thẩm mỹ viện nổi tiếng ở Sài Gòn. Người phụ nữ này đặc biệt nổi danh trong giới thẩm mỹ bởi độ chịu chơi, chịu chi. Bà Mai trước đó còn được biết đến là chủ sở hữu của dàn siêu xe hàng trăm tỷ độc - lạ và hiếm hoi tại Việt Nam như: McLaren Senna (hơn 20 tỷ), V8 Vantage (khoảng 15 tỷ), Ferrari 488 Pista Spider (gần 10 tỷ), Lamborghini Aventador S (khoảng 40 tỷ đồng),  Bentley Bentayga (khoảng 15 tỷ), Bentley Bentayga và Mulsanne EWB (hơn 50 tỷ đồng). 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-thong-tin-dai-gia-sai-gon-la-chu-so-huu-duy-nhat-cua-sieu-xe-regera-gia-hon-115-ty-dong-duoc-dan-choi-xe-san-lung-tren-khap-the-gioi-162210209211444345.htm

siêu xe

đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.