Nữ sinh lớp 12 giành học bổng 46 tỷ đồng từ 23 trường đại học tại Mỹ và Canada

Hiện cô bạn này đang nắm giữ kỷ lục người giành được nhiều học bổng với tổng giá trị lớn nhất tại ngôi trường mà cô theo học.

Hiện cô bạn này đang nắm giữ kỷ lục người giành được nhiều học bổng với tổng giá trị lớn nhất tại ngôi trường mà cô theo học.

Rachel Burns đang là học sinh lớp 12 tại trường nghệ thuật Etobicoke (Toronto, Canada). Cô bạn này vừa xuất sắc phá kỷ lục của trường khi nhận học bổng từ 23 đại học từ Mỹ và Canada với tổng giá trị lên đến 2 triệu USD (khoảng 46 tỷ đồng).

Những ngôi trường nghệ thuật danh giá cấp học bổng cho Rachel bao gồm: Viện Nghệ thuật và Thiết kế Milwaukee, Viện Nghệ thuật San Francisco, Viện Nghệ thuật Chicago, trường Nghệ thuật Thị giác ở New York, Mỹ...

Điều đáng nói là giai đoạn này nhiều ngôi trường nghệ thuật đang cắt giảm nguồn học bổng tuy nhiên Rachel Burns vẫn chinh phục được các nhà tuyển sinh.

Suất học bổng trị giá lớn nhất trị giá 3 tỷ đồng đến từ Viện Nghệ thuật và Thiết kế Milwaukee. Rachel cũng là học sinh trung học đầu tiên mở triển lãm cá nhân tại phòng trưng bày nghệ thuật thương mại ở Canada.

Nữ sinh lớp 12 giành học bổng 46 tỷ đồng từ 23 trường đại học tại Mỹ và Canada-1

Rachel Burns lớp 12 trường nghệ thuật Etobicoke (Toronto, Canada)

Rachel Burns đã ứng tuyển vào 38 trường ở Canada, Mỹ và Anh và được 23 trường trao học bổng.

Cô bạn này chia sẻ: "Mình vẫn đang chờ thông báo từ các trường khác. Tuy được cấp học bổng nhưng mình vẫn đang xem xét về mức học phí để đưa ra quyết định phù hợp theo học trường nào."

Nữ sinh lớp 12 giành học bổng 46 tỷ đồng từ 23 trường đại học tại Mỹ và Canada-2Nữ sinh lớp 12 giành học bổng 46 tỷ đồng từ 23 trường đại học tại Mỹ và Canada-3

Nữ sinh lớp 12 giành học bổng 46 tỷ đồng từ 23 trường đại học tại Mỹ và Canada-4

Nữ sinh lớp 12 giành học bổng 46 tỷ đồng từ 23 trường đại học tại Mỹ và Canada-5

Rachel Burns là một cô gái đam mê nghệ thuật. (Ảnh: FBNV)

Trường Nghệ thuật Etobicoke nằm ở phía tây Toronto, là một trong những trường lâu đời nhất của Canada. Các ứng viên ứng tuyển vào trường phải qua nhiều vòng cạnh tranh rất gắt gao. Cựu sinh viên nổi tiếng của trường phải kể đến như ca sĩ/nhạc sĩ Fefe Dobson, dàn diễn viên của Degrassi: The Next Generation...

Ở trường, Rachel được biết đến với tài năng ở nhiều lĩnh vực như nhiếp ảnh, hội họa, đồ họa, video và điêu khắc.

Theo Helino


học bổng

học bổng du học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.