Điểm khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ khi phát hiện nửa kia ngoại tình

Chuyện anh kia cặp với chị này luôn là đề tài nóng được bàn bạc nhiều nhất trên MXH. Kéo theo đó là những chuyện ghen tuông xảy ra hàng ngày như cơm bữa

Chuyện anh kia cặp với chị này luôn là đề tài nóng được bàn bạc nhiều nhất trên MXH. Kéo theo đó là những chuyện ghen tuông xảy ra hàng ngày như cơm bữa. Nhưng thật khác đàn ông, đàn bà họ có kiểu "đánh ghen" khá khác biệt khi phát hiện nửa kia ngoại tình.

Đàn ông và đàn bà thật khác biệt. Không chỉ chuyện bên lề mà cách để ghen tuông cũng khác biệt trông thấy.

khác biệt ghen tuông giữa đàn ông và đàn bà
Khi có nghi vấn, đàn ông âm thầm điều tra và suy nghĩ. Còn đàn bà họ không ngồi không thế ngồi không được, họ sẽ tìm đến lời khuyên từ "500 anh em".
đàn ông và đàn bà ghen tuông khác nhau như thế nào
Đàn ông ghen tuông thì âm thầm buồn bực và suy nghĩ về tư cách của vợ. Đàn bà ghen thì tức giận uất hận đổ hết cho "kẻ cướp chồng".
đàn ông và đàn bà ghen tuông khác nhau như thế nào
Đàn ông chả nghĩ nhiều, họ sẽ tìm đến bắt quả tang dù chỉ có một mình. Còn bà đánh ghen phải có hội, dù ngay cả trên mạng ảo.
đàn ông và đàn bà ghen tuông khác nhau như thế nào
Đàn ông khi bắt được quả tang vợ ngoại tình thì dồn sự tức giận vào vợ vì đã dám "cắm sừng" lên đầu chồng. Còn đàn bà tất nhiên gọi "vây cánh" đến xử lý đối tượng đã "cướp chồng mình", dồn mọi trách nhiệm, tội lỗi lên tình địch.
đàn ông và đàn bà ghen tuông khác nhau như thế nào
Đàn ông thấy vợ ngoại tình họ có thể tìm cách tự ra đi. Còn đàn bà họ sẽ tìm đến... chỉ để lôi chồng mình về rồi sau đó gạt nước mắt chấp nhận với lý do... vì con.


Theo Trí Thức Trẻ

tranh vui ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.