Hot girl bày mưu tính kế mồi chài đại gia không ngờ nhận được cái kết tơi tả

Ngọc giơ tay định tát Dũng nhưng gã đã hất tay cô ra. Gã lườm nàng hot girl xinh đẹp rồi bảo: "Biến đi! Nếu muốn thứ gì thì tự kiếm tiền mà mua, đừng trông chờ đàn ông chúng tôi bố thí!".

Ngọc giơ tay định tát Dũng nhưng gã đã hất tay cô ra. Gã lườm nàng hot girl xinh đẹp rồi bảo: "Biến đi! Nếu muốn thứ gì thì tự kiếm tiền mà mua, đừng trông chờ đàn ông chúng tôi bố thí!".

Ngọc là cô gái sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào "chim sa cá lặn", cô được mọi người xưng tụng là hot girl thông minh chứ không phải tầm tầm như những bình hoa di động đầy rẫy trên mạng. Ngọc ý thức được vẻ đẹp của mình. Mặc cho những lời tán tỉnh của bao gã vây quanh, Ngọc vẫn kiêu ngạo và tin rằng người đàn ông xứng đáng với mình sẽ xuất hiện. Đương nhiên, người đàn ông đứng cạnh Ngọc không thể thiếu điều kiện tiên quyết là rủng rỉnh tiền bạc, người xinh đẹp như cô phải ở cạnh những gã lắm tiền mới có thể duy trì được vẻ tươi trẻ. Đàn ông nghèo hèn chỉ xứng cho cho cô giẫm đạp dưới chân mà thôi.

Hôm ấy, Ngọc đã "tia" được con mồi mà cô chờ đợi bấy lâu nay. Dũng là gã đàn ông bảnh bao, thành đạt, lắm tiền, đã có một vợ và hai con. Theo những nguồn tin mà cô nắm được thì Dũng thường đi đêm với gái lạ, điều kì lạ là Lan - vợ của Dũng biết chuyện chồng ăn nằm với gái nhưng vẫn mắt nhắm mắt mở cho qua mọi chuyện. Ngọc cười thầm trong bụng, cô suy đoán rằng Lan có thể là một người vợ nhu nhược, hoặc có thể là sợ mất chỗ dựa là gã chồng lắm tiền nên mới không dám làm ầm ĩ mọi chuyện. Ngẫm nghĩ một hồi, Ngọc tin rằng yêu Dũng cô sẽ được nhiều hơn là mất, hơn nữa cũng chả sợ vợ của Dũng đánh ghen bởi có vẻ Lan là một cô vợ biết điều.

Sau khi xác định con mồi, Ngọc lên kế hoạch tiếp cận Dũng. Biết được anh là giám đốc công ty bất động sản có tiếng, thế là Ngọc liên hệ với một người bạn đang làm dưới quyền anh. Cô giao hẹn: "Tớ sẽ kiếm về cho công ty cậu một hợp đồng béo bở, bù lại cậu phải sắp xếp cho tớ cuộc gặp mặt với Dũng".

Hot girl thông minh bày mưu tính kế mồi chài đại gia ai ngờ bị gã cáo già dập cho tơi tả - Ảnh 1.

Nếu chỉ bình thường xuất hiện trước mặt Dũng, Ngọc đoán rằng gã có thể dễ dàng quên cô. Giữa một rừng gái đẹp, cạnh tranh như vậy chỉ cô thua thiệt, cho nên Ngọc quyết tâm xuất hiện trước mặt Dũng với tư cách là đối tác làm ăn. Đàn ông sẽ ấn tượng với kiểu phụ nữ không những đẹp mà còn biết đem lại lợi ích cho công ty. Ngọc chính là muốn đánh vào lòng tham của họ.

Khi được thư ký mời vào văn phòng gặp giám đốc, Ngọc chỉnh trang lại trang phục. Cô cố tình khoác lên mình bộ đồng phục công sở thanh lịch để chứng tỏ cô đến vì liên quan đến công việc chứ không phải là hạng gái mê tiền sẵn sàng đào mỏ. Giây phút cả hai ánh mắt chạm vào nhau, trái tim của Ngọc thật sự rung động. Ở Dũng có sự chín chắn, trầm ổn như đã trải qua phong ba bão táp trong cuộc đời, ánh mắt của anh lóe lên sự cáo già chứ không chỉ đơn thuần thấy gái đẹp là sáng mắt. Dũng liên tục dành những lời khen có cánh tán thưởng vẻ đẹp mặn mà của Ngọc. Tuy nhiên Ngọc biết rằng đó chỉ là những lời xã giao, bởi người như Dũng chắc hẳn đã quá quen với việc ngắm nhìn gái đẹp mỗi ngày hay chiêm ngưỡng cơ thể nuột nà của họ phơi bày trên giường.

Đến giữa trưa, Dũng mời Ngọc đi ăn ở một nhà hàng sang trọng. Ngọc đã dành ra một tuần để tìm hiểu về Dũng. Điều này không khó chút nào bởi thông tin về một người đàn ông thành đạt như anh nhan nhản trên khắp các mặt báo. Ngọc không vội khen tài năng của Dũng, bởi những điều như vậy chắc hẳn anh đã nghe quá nhiều từ những kẻ dẻo miệng, thay vào đó cô lọc ra những điểm chung giữa hai người và khéo léo đưa vào cuộc trò chuyện. Kết thúc buổi gặp gỡ, Ngọc hài lòng khi Dũng thể hiện sự kinh ngạc bởi cả hai có quá nhiều điểm chung. Ngọc giống như người bạn thân lâu năm biết rõ mọi điều về anh, điều này khiến Dũng cảm thấy gần gũi và có cảm tình với Ngọc.

Màn làm quen thế là đã xong, bây giờ Ngọc quyết định xúc tiến mối quan hệ. Ngọc liên tục ghé vào những quán bar mà Dũng thường lui tới, nhưng éo le thay những khi cô xuất hiện lại không thấy Dũng đâu cả. Hôm ấy, Ngọc đang ngồi thừ người suy nghĩ thì bất chợt một bàn tay khẽ chạm vào vai cô. Khi ngoảnh lại, nụ cười trên môi Ngọc tươi tắn hơn bởi gã đàn ông mà cô chờ đợi quả nhiên đã xuất hiện ở đây. Giọng nói của Dũng trầm ấm cố át đi âm thanh sôi động, anh bảo: "Từ xa thấy em, anh cứ ngỡ là mình nhìn nhầm, hóa ra em cũng thích đến những nơi này sao?". Ngọc e thẹn gật đầu: "Trùng hợp ghê, anh và em đúng là có duyên!". Nghe câu nói của Ngọc, ánh mắt của Dũng chợt nheo lại, Ngọc toát mồ hôi hột, lẽ nào Dũng đã hoài nghi chuyện cô tiếp cận anh?

Nhưng rất nhanh Dũng đã bật cười, anh cầm tay cô và bảo: "Nếu chúng ta đã có duyên thì nhập hội với anh đi, lại đây anh giới thiệu bạn bè với em". Tâm tình của Ngọc liền thả lỏng. Lúc nãy có lẽ cô quá nhạy cảm, cô chưa làm bất cứ hành động nào khiến anh nghi ngờ cơ mà. Ngọc rất nhanh làm quen với bạn bè của Dũng, mặc dù họ không nói gì nhưng đều nháy mắt ẩn ý với Dũng giống như anh đang giới thiệu "con mồi" mới của mình. Hành động Dũng giới thiệu cô với bạn bè của anh khiến Ngọc mừng thầm, điều này cho thấy Dũng đang có ý định "mồi chài" và đưa cô lên giường, chắc cô đã biểu hiện quá tốt trước mặt anh.

Sau khi quay cuồng trong điệu nhạc, Dũng ghé vào tai Ngọc thi thầm: "Đi tăng hai với anh không? Chỉ anh và em thôi!". Ngọc không do dự gật đầu, cơ hội ngàn năm có một sao cô có thể bỏ lỡ cơ chứ? Khi nhận phòng khách sạn, Ngọc liền thể hiện sự chủ động trên giường và thu hồi vẻ ngây thơ mà cô cố tình trưng ra. Dũng choáng váng, anh khẽ bảo: "Liên quan đến công việc thì tác phong thanh lịch, dính đến chuyện giường chiếu lại gợi tình khiến người ta mê mẩn. Anh phát cuồng vì em rồi đấy". Ngọc khẽ cắn vào vai Dũng, cô tỏ vẻ giận dỗi vì anh nói trúng tim đen của cô. Dũng cười lên sung sướng rồi ôm lấy cơ thể mềm mại của Ngọc suốt đêm không rời.

Ngày hôm sau, Dũng tặng Ngọc nữ trang đắt tiền, siêu xe và cả biệt thự, mọi thứ mà cô thèm muốn đã nhanh chóng có được chỉ sau một ngày lên giường với Dũng. Quả nhiên trong mối quan hệ với Dũng, Ngọc không hề thua thiệt, thế là cô tận tình chiều anh chuyện ấy bất cứ lúc nào Dũng gọi. Tối hôm ấy, Dũng đến với Ngọc vào lúc nửa đêm, bộ dạng của anh say xỉn khác thường, anh liên tục tu chai rượu ừng ực và bảo: "Trước em, anh liên tục ngủ với gái lạ đấy, em biết không?". Ngọc sớm đã biết chuyện này nên cô không bất ngờ, cô lặng thinh nghe anh nói tiếp. Dũng than thở: "Vợ của anh, cô ấy vốn không hề yêu anh. Anh ngủ với ai thì cô ấy cũng chẳng thèm quản, điều đó khiến anh cảm thấy khó chịu". Điều này khiến Ngọc chưng hửng vì nằm ngoài dự đoán của cô. Dũng có mọi thứ mà phụ nữ thèm khác, tại sao Lan lại dửng dưng với chồng nhỉ?

Dũng kéo tay Ngọc, anh cắn nhẹ vào môi cô: "Thật may bây giờ đã có em bên cạnh anh, anh chả cần vợ, em sẽ an ủi anh đúng không?". Ngọc gật đầu, cô trao cho Dũng những nụ hôn đắm đuối để xoa dịu trái tim cô đơn của anh. Thật quá tốt vì bây giờ cô có thể độc chiếm anh cho riêng mình. Sáng hôm sau, Ngọc tỉnh dậy nhưng không thấy Dũng bên cạnh, thay vào đó xuất hiện một người phụ nữ đang ngồi trên ghế nhìn cô chằm chằm. Ngọc chưa kịp mở miệng thì người phụ nữ ấy đã lên tiếng: "Tôi là Lan, vợ của anh Dũng, nghe nói anh ta tặng cô trang sức, biệt thự cùng chiếc siêu xe đang đỗ ngoài kia đúng không?". Ngọc cảm thấy lạ vì Lan xuất hiện ở đây, cô ấy hờ hững với chồng thì muốn biết chuyện này làm gì?

Thấy Ngọc im lặng, Lan cười mỉa mai: "Cô chỉ là gái làm tình trên giường của chồng tôi thôi, cô nghĩ có thể đào mỏ được chồng tôi sao? Tôi là vợ của anh ta, nhưng anh ta luôn giữ tiền kè kè bên mình, đúng là gã đàn ông keo kiệt. Giấy tờ biệt thự và giấy tờ xe anh ta đưa cho cô là giả đấy, cô có biết không? Chủ nhân thật sự đứng tên là tôi. Ngay cả trang sức mà cô nhận, anh ta cũng lấy trộm của tôi để đưa cho cô. Anh ta còn hăm dọa nếu tôi ly hôn sẽ mất trắng tất cả tài sản, thậm chí cho dù tài sản đứng tên vợ chồng thì anh ta vẫn có cách khiến tôi ra đi trắng tay. Tôi đang hối hận vì lỡ cưới một gã chồng tồi tệ như vậy, còn cô sao mà ngu dại thế?". Lời nói của Lan như cú tát vào mặt khiến Ngọc choáng váng, hóa ra những thứ mà cô đang có chỉ là mượn tạm của vợ Dũng. Hoá ra cô bị lừa thật rồi.

Lan quay ra sau gọi bảo vệ: "Ném ả đàn bà này ra ngoài cho tôi, tưởng có chút nhan sắc thì có thể đè đầu cưỡi cổ bọn đàn ông cáo già như chồng tôi sao? Cô đúng là nằm mơ giữa ban ngày!". Ngọc bị bảo vệ lôi xềnh xệch ra cửa trong bộ dạng tóc tai bù xù, áo quần mặc không chỉnh tề. Ngọc lắc đầu như điên hét lên: "Tại sao anh ta lại dám lừa tôi, đúng là tên khốn nạn!".

Hot girl thông minh bày mưu tính kế mồi chài đại gia ai ngờ bị gã cáo già dập cho tơi tả - Ảnh 2.

Sau khi bị "ném" ra khỏi căn hộ, Ngọc liền bắt taxi đến công ty của Dũng, anh đã khiến cô mất mặt thì cô sẽ làm điều tương tự. Ấy thế nhưng khi vừa tiến vào cửa, cô đã bị bảo vệ chặn lại: "Sáng nay sếp dặn, cô không được quyền bước vào đây". Ngọc tức muốn chết, cô rủa xả ầm ĩ trước cửa công ty, còn đâu vẻ thanh lịch của hot girl, hiện giờ Ngọc đang điên lên đây, hầu hạ gã trên giường nhưng rốt cục cô lại mất tất cả, sao cô cam lòng?

Cuối cùng, Dũng cũng chịu xuất hiện trước mặt Ngọc, nhìn bộ dạng tóc tai bù xù của cô trước cửa công ty, anh nhíu mày bảo: "Những gì em muốn, anh đã cho em rồi, còn đến đây làm gì?". Ngọc tức hộc máu, cô hét lên: "Đồ lừa đảo, vợ anh đã nói tất cả cho tôi nghe rồi!". Dũng nở nụ cười châm chọc: "Cô ấy lại can thiệp vào chuyện gái gú của anh nữa rồi, anh đã bảo tiền của anh sẽ không chảy vào túi dạng gái như em mà, cô ấy đúng là quá lo xa!".

Ngọc giơ tay định tát Dũng nhưng gã hất tay cô ra. Gã lườm Ngọc rồi bảo: "Biến đi, chiêu trò tiếp cận những gã lắm tiền mà bọn gái rẻ tiền như cô thường làm, tôi còn lạ gì. Cô còn non nớt lắm. Nếu muốn thứ gì thì tự kiếm tiền mà mua, đừng trông chờ đàn ông chúng tôi bố thí". Dũng nói xong liền bước lên xe, anh không thèm ngoảnh đầu nhìn Ngọc dù chỉ một lần.

Câu nói của Dũng khiến Ngọc sững người, hóa ra Dũng đã sớm biết chiêu trò của Ngọc nhưng không vội vạch trần. Anh ta cáo già đến nỗi thuận theo ý của Ngọc, sẵn sàng diễn để cho cô một bài học nhớ đời. Ngọc khóc nghẹn vì uất ức và hối hận, sau khi thỏa mãn thân xác của cô, anh ta liền rũ bỏ cô không thương tiếc, thậm chí cô cũng chẳng kiếm chác được chút gì từ gã. Trò chơi này Ngọc rất tự tin và đánh cược bằng thân xác của mình, nhưng kết quả cô nhận về trái đắng cùng với sự khinh bỉ của hắn.

Theo Trí thức trẻ


Hot girl

đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.