Ba cặp song ca vàng hải ngoại hội ngộ tại thủ đô

Quang Lê – Hương Lan, Phi Nhung Mạnh Đình, Lynda Trang Đài – Tommy Ngô sẽ hội ngộ trong liveshow "Dạ khúc cho tình yêu" diễn ra vào ngày 332012 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia (Hà Nội).

Quang Lê – Hương Lan, Phi Nhung Mạnh Đình, Lynda TrangĐài – Tommy Ngô sẽ hội ngộ trong liveshow "Dạ khúc cho tình yêu" diễn ra vàongày 3/3/2012 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia (Hà Nội). 

Ba cặp song ca vàng hải ngoại hội ngộ tại thủ đô
Linda Trang Đài - Tommy Ngô 

“Dạ khúc cho Tình yêu” làliveshow hải ngoại đầu tiên trong năm Nhâm Thìn tặng khán giả trong nước.Đây là đêm của những bản tình ca huyền diệu, nơi mà người yêu nhạc được thảhồn mình vào vũ khúc đắm say.

Có lẽ, đây là lần đầu tiêntrên sân khấu âm nhạc Thủ đô, những câu chuyện tình bỏng cháy và khát khaohạnh phúc sẽ được các cặp "tình nhân" âm nhạc thể hiện bằng những cảm xúcchân thành nhất, bằng nỗi niềm của những người đã “kết duyên yêu” từ lâurồi.

Tại đây, công chúng yêu nhạcđược thưởng thức những cặp đôi vàng hải ngoại Quang Lê- Hương Lan, MạnhQuỳnh- Phi Nhung, Lynda Trang Đài- Tommy Ngô.

Ba cặp song ca vàng hải ngoại hội ngộ tại thủ đô
Mạnh Quỳnh - Phi Nhung 

Đặc biệt, trong đêm nhạc cósự tham gia của MC Kỳ Duyên và khách mời là Đàm Vĩnh Hưng, hứa hẹn mang đếnnhững điểm nhấn trong những bản tình ca lãng mạn, du dương.

Theo VTC News



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.