Bạn gái cũ Heath Ledger phủ nhận tin hẹn hò bạn diễn

Nữ diễn viên xinh đẹp của phim Núi yên ngựa Michelle Williams vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn cô và Ryan Gosling bạn diễn cùng trong phim Blue Valentine đang hẹn hò với nhau.

Nữ diễn viên xinh đẹp củaphim Núi yên ngựa Michelle Williams vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn cô vàRyan Gosling - bạn diễn cùng trong phim Blue Valentine đang hẹn hò với nhau.

Michelle Williams và RyanGosling trở nên rất thân thiết kể từ khi đóng cùng trong bộ phimBlue Valentine. Cặp đôi này thường cùngnhau xuất hiện “tình tứ” trên thảm đỏ trong những buổi công chiếu phim.

Bạn gái cũ Heath Ledger phủ nhận tin hẹn hò bạn diễn
Ryan Gosling và Michelle Williams

Báo giớiMỹ xôn xao đồn đại là Michelle Williams và Ryan Gosling “phim giả tình thật”sau khi thấy đôi diễn viên này nắm tay nhau xuất hiện tại Cannes để quảngcáo cho phim mới. Tuy nhiên, đại diện của Ryan Gosling phủ nhận tin đồn nàyvà nói đơn giản: “Ryan thân thiết với tất cả mọi người.”

 

Và đại diện của nữ diễn viên 30tuổi Michelle Williams mới đây cũng khẳng định: “Michelle và Ryan không hẹn hòvới nhau.”

Dù cả hai“nhân vật chính” trong câu chuyện tình cảm này đã lên tiếng phủ nhận tin đồnhẹn hò nhưng nhiều thành viên trong đoàn làm phimBlue Valentine vẫn tin là Michellevà Ryan đang hẹn hò.

 

“Phim trường thường là nơi lãngmạn nhất, bạn biết đấy, vì thế nhiều diễn viên yêu nhau sau khi đóng phim”, mộtngười nói.

 

Michelle Williams hiện đang sốngcùng con gái Matilda, 5 tuổi. Cô bé là kết quả tình yêu giữa Michelle và ngôisao bạc mệnh Heath Ledger.

 

Ryan Gosling, 30 tuổi được khángiả yêu thích với vai diễn Noah Calhoun trong bộ phimThe Notebook. Anh từng có mối quan hệtình cảm sâu đậm với nữ diễn viên Rachel McAdams.

 

 Theo Bạn gái cũ Heath Ledger phủ nhận tin hẹn hò bạn diễn



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.