Bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên: Gia thế khủng, hình thể nóng bỏng nhất nhì showbiz

Gia thế giàu có nhưng Minh Triệu khá kín tiếng và sống giản dị không khoe mẽ.

Gia thế giàu có nhưng Minh Triệu khá kín tiếng và sống giản dị không khoe mẽ.

Thời gian qua, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm đồng giới với siêu mẫu Minh Triệu.

Dù Kỳ Duyên chọn cách im lặng còn Minh Triệu cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, song công chúng vẫn không khỏi nghi ngờ khi cặp đôi thường xuyên mặc đồ đôi, dành cho nhau những lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội, thậm chí còn check in cùng địa điểm du lịch, nơi ở.

Bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên: Gia thế khủng, hình thể nóng bỏng nhất nhì showbiz-1

Minh Triệu và Kỳ Duyên đang vướng tin đồn tình cảm.

Thực tế Minh Triệu không phải là người đẹp quá xa lạ với mọi người. Cô sinh năm 1988 tại Phú Yên và từng đạt giải đồng "Siêu mẫu Việt Nam 2008". Ngoài lợi thế chiều cao 1,76m với đôi chân dài đến 1,2m, Minh Triệu còn sở hữu làn da nâu cá tính và vóc dáng đầy nóng bỏng.

Khi chính thức gia nhập làng giải trí, Minh Triệu đầu quân cho công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên giai đoạn đầu tìm kiếm cơ hội trong showbiz, cô bị chính người thân cấm cản việc theo đuổi đam mê.

Rất ít người biết rằng, Minh Triệu lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh cửa kính xuất khẩu. Vì không muốn con gái đi theo con đường dễ gặp ồn ào, bố mẹ đã yêu cầu Minh Triệu từ bỏ công việc người mẫu để đi học trở lại.

Bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên: Gia thế khủng, hình thể nóng bỏng nhất nhì showbiz-2

Minh Triệu sở hữu đôi chân dài 1,2m hiếm hoi của showbiz Việt.

Nghe lời người thân, năm 2009 Minh Triệu chọn cách "ở ẩn" để rèn luyện kiến thức. Nhưng chỉ sau đó 1 năm, niềm đam mê nghề trong cô trội dậy và Minh Triệu liều lĩnh xin phép bố mẹ chứng minh khả năng của bản thân trong vòng 2 năm.

Giữ đúng lời hứa, chỉ trong một thời gian ngắn tái xuất, Minh Triệu đã có được vị trí nhất định và được mời biểu diễn, chụp hình cho nhiều show thời trang, tạp chí lớn.

So với những mẫu nổi lên cùng thời, Minh Triệu được đánh giá vượt trội về cả khả năng trình diễn lẫn ngoại hình khác lạ. Với nguồn thu nhập ổn định cùng việc thừa hưởng khả năng kinh doanh của bố mẹ, năm 2013 Minh Triệu đầu tư 1 tỷ đồng để cùng bạn bè mở phòng trà riêng.

Là người chiếm 60% số vốn, cô còn là người đứng ra quản lý và phát triển cơ ngơi. Nhưng sau 5 năm, Minh Triệu ngừng kinh doanh phòng trà để chuyển hướng sang lĩnh vực thời trang.

Với kinh nghiệm sau nhiều năm tích lũy, chính Minh Triệu là người giúp sức để Kỳ Duyên có thể thử sức kinh doanh thêm tại TP.HCM. Nổi tiếng là giàu có, nhưng Minh Triệu sống khá kín tiếng và không thích phô trương.

Đã từng được bố mẹ mua cho nhà riêng, nhưng năm 2014, Minh Triệu tiết lộ cô đã cho thuê lại nhà và đi mướn một nơi ở phù hợp hơn ở trung tâm thành phố.

Không giống các mỹ nhân khác trong showbiz, Minh Triệu ít khoe hàng hiệu hay xế hộp tiền tỷ mà chỉ thích chia sẻ về chuyện công việc mỗi khi tiếp xúc với báo giới.

Hiện tại ở độ tuổi 31, Minh Triệu vẫn giữ được sức hút tên tuổi khi được mời diễn vedette trong nhiều show thời trang lớn.

Có thể nói cô là người khá kiên định với công việc người mẫu khi các người đẹp cùng thời như: Ngọc Quyên, Như Thảo, Lan Hương… đều đã chia tay sàn diễn từ lâu.

Bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên: Gia thế khủng, hình thể nóng bỏng nhất nhì showbiz-3Bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên: Gia thế khủng, hình thể nóng bỏng nhất nhì showbiz-4Bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên: Gia thế khủng, hình thể nóng bỏng nhất nhì showbiz-5

Vẻ nóng bỏng của nữ siêu mẫu sinh năm 1988.

Bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên: Gia thế khủng, hình thể nóng bỏng nhất nhì showbiz-6Bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên: Gia thế khủng, hình thể nóng bỏng nhất nhì showbiz-7

Ở tuổi 31, cô vẫn đắt show diễn thời trang ở vị trí vedette.

Bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên: Gia thế khủng, hình thể nóng bỏng nhất nhì showbiz-8Bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên: Gia thế khủng, hình thể nóng bỏng nhất nhì showbiz-9

Tuy giàu có nhưng Minh Triệu sống khá giản dị. Năm 2014, cô thoải mái khoe căn hộ đi thuê ở trung tâm TP.HCM.

theo Trí thức trẻ


Hoa hậu Kỳ Duyên

Minh Triệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.