Bị ném chai, Trường Giang không những không bỏ về mà còn cầu xin khán giả 'đừng chọi em nữa'

Thay vì bỏ về khi bị ném lúc đang diễn, Trường Giang cầu xin khán giả: "Ghét em thì em biết rồi nhưng xin đừng chọi nữa, tha thiết luôn đó".

Thay vì bỏ về khi bị ném lúc đang diễn, Trường Giang cầu xin khán giả: "Ghét em thì em biết rồi nhưng xin đừng chọi nữa, tha thiết luôn đó".

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Trường Giang bị ném chai khi đang biểu diễn. Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, khi đang diễn ở Quy Nhơn nam danh hài bất ngờ nhận phải sự phản ứng quá khích từ người hâm mộ.


Clip Trường Giang phản ứng khi bị ném chai lên sân khấu.

Quá bất ngờ, Trường Giang lên tiếng: "Ai vừa ném lên vậy?". Sau lời chất vấn, nam danh hài cầu xin khán giả dừng lại hành động thiếu văn hóa ấy.

"Thôi đừng có quăng nữa nha. Đời em từ hôm bữa đến giờ nhiều người quăng lắm rồi. Mình thích thì mình coi mà mình không thích mong anh chị cũng ráng coi nha. Các anh chị quăng trúng đầu em thì tội em lắm, em còn làm việc cho gia đình nữa trời ơi”, Trường Giang phân trần. 

Không chỉ xin, chàng Mười Khó cũng khuyên nhủ người hâm mộ không nên quăng đồ vì ở sân khấu có nhiều trẻ em.

"Ở sân khấu nhiều con nít lắm, mọi người thương em đừng chọi nữa, trúng em em chịu chứ trúng mấy bé thì tội lắm. Ghét em thì em biết rồi nhưng xin đừng chọi nữa, tha thiết luôn đó”, nam danh hài cho hay. 
 

 

Trường Giang xử lý sự cố bị ném chai lên sân khấu khi đang diễn.

 

Khi đang chuẩn bị diễn tiếp, Trường Giang phát hiện một vài em nhỏ bị lạc. Không ngần ngại, bạn trai Nhã Phương xin phép tạm dừng chương trình để kêu gọi mọi người cũng như BTC giúp hai em nhỏ tìm người thân. "Mọi người truyền miệng giúp Giang, ban tổ chức có ai biết thì chỉ giùm", Trường Giang lên tiếng. 


Trường Giang từng bị chỉ trích vì bỏ về khi bị ném chai lên sân khấu.

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang gặp phải tình huống này. Trước đó vào ngày 8/2, vị trưởng phòng Ơn giời bất ngờ bị ném vỏ chai khi đang diễn trên sân khấu. Quá bức xúc, Trường Giang đã bỏ về và không có bất cứ lời xin lỗi nào.

Trên trang cá nhân, nam danh hài cũng không đề cập tới sự cố. Điều này khiến anh nhận không ít chỉ trích từ người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang không tôn trọng khán giả và mắc bệnh ngôi sao.

Thậm chí để bày tỏ sự bức xúc, nhiều fan vào tận Facebook danh hài Hoài Linh - người có mặt trong show diễn của Trường Giang cho biết: "Anh Trường Giang kêu bảo vệ thì bảo vệ chỉ đứng nhìn, khán giả ở dưới bức xúc nên họ ném chai nước vì những người tặng bông không nghe lời. Anh Trường Giang tưởng là chai chọi anh ấy nên nói về, không diễn nữa. Anh ấy không tôn trọng khán giả, tính tình quá háo thắng".

Trước tâm trạng bức xúc của fan, Hoài Linh thay mặt danh hài họ Võ gửi lời xin lỗi tới những người có mặt trong đêm diễn ngày hôm đó: "Cho chú thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi khán giả nhé".

Theo VietNamNet


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.