Bích Phương đáp trả đôm đốp khi bị chê diện áo tắm mà "lép kẹp"

Cô nàng Bích Phương quả thật không để fan thất vọng vì độ hài hước của mình.

Cô nàng Bích Phương quả thật không để fan thất vọng vì độ hài hước của mình.

Hòa chung vào không khí đi nghỉ mát trốn nóng của loạt sao Việt, mới đây Bích Phương cũng vui vẻ khoe chuyến đi nghỉ dưỡng của mình. Điều đặc biệt, cô nàng không ngần ngại khoe loạt ảnh diện áo tắm xẻ ngực táo bạo.

Bích Phương đáp trả đôm đốp khi bị chê diện áo tắm mà lép kẹp-1Bích Phương đáp trả đôm đốp khi bị chê diện áo tắm mà lép kẹp-2

Không ít fan hâm mộ ngỡ ngàng với thân hình thon gọn của Bích Phương và cũng không quên trêu đùa cô nàng vì vòng 1 hạn chế nhưng thách thức tất cả với bikini xẻ sâu.

Thậm chí, mẹ Bích Phương còn vào trêu cô nàng rằng: "Một nắng thôi nhé không là xẹp nốt đấy".

Bích Phương đáp trả đôm đốp khi bị chê diện áo tắm mà lép kẹp-3

Màn đối đáp hài hước của 2 mẹ con khiến nhiều người thích thú. 

Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ cũng không tiếc lời trêu chọc cô nàng vì vòng 1 hạn chế. Tuy nhiên thay vì bực bội với những lời trêu chọc này thì cô nàng lại đáp trả vô cùng hài hước khiến cư dân mạng thích thú. Nhiều người còn nói rằng những cô gái ngực "lép" nên học theo "tip" phản pháp này của Bích Phương.

Bích Phương đáp trả đôm đốp khi bị chê diện áo tắm mà lép kẹp-4

Bích Phương tự nhận "ngực tàng hình" thay vì "mướp".

Bích Phương đáp trả đôm đốp khi bị chê diện áo tắm mà lép kẹp-5Bích Phương đáp trả đôm đốp khi bị chê diện áo tắm mà lép kẹp-6

Theo Trí thức trẻ

 


Bích Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.