"Biến" lớn giữa đêm: Cô gái nắm chặt tay Thanh Bình bị tố đã từng kết hôn, gọi "chồng vợ" với một đạo diễn?

Bài đăng của người đàn ông này đang trở thành đề tài gây xôn xao cộng đồng mạng.

Bài đăng của người đàn ông này đang trở thành đề tài gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của một người tên là A.P. Trong bài đăng khá dài của mình, người này đề cập tới khá nhiều chi tiết liên quan tới cô gái xuất hiện trong tấm ảnh nắm tay diễn viên Thanh Bình vừa gây bão gần đây.

Trong bài đăng của mình, người đàn ông này tự nhận là chồng của cô gái tên K.L và cũng là cô gái xuất hiện trong tấm ảnh chụp chung cùng diễn viên Thanh Bình.

Biến lớn giữa đêm: Cô gái nắm chặt tay Thanh Bình bị tố đã từng kết hôn, gọi chồng vợ với một đạo diễn?-1

Biến lớn giữa đêm: Cô gái nắm chặt tay Thanh Bình bị tố đã từng kết hôn, gọi chồng vợ với một đạo diễn?-2

Người này cho biết anh và K.L kết hôn từ năm 2017, vợ anh làm nghề makeup còn anh làm việc tại Mỹ. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng cũng từng lục đục và cố hàn gắn với nhau: "Vợ chồng lục đục từ tháng 8 năm 2018, cãi nhau qua lại đến tháng 9 thì làm hòa. Tháng 10 về chúng ta lại nắm tay nhau đi trốn tận Đà Nẵng cơ mà. Còn bảo chồng mua tặng iPhone XS Max mới ra để về vợ đập hộp".

Trong bài đăng của mình, người đàn ông này cũng đề cập đến câu chuyện vợ anh thông báo chuyện đi makeup cho diễn viên Linh Chi 3 ngày nhưng sau đó lại tuyên bố là 3 tháng. Anh còn cho hay, thậm chí chồng bị ốm sụt 9kg vợ vẫn quyết tâm bỏ đi và có quan hệ tình cảm với 1 đạo diễn nào đó. 

Người này cũng cho hay, anh và vợ mình đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 5/2019. 

Theo người này, mặc dù anh biết bây giờ đăng những điều này cũng kỳ nhưng vì trong lòng thấy quá ấm ức nên muốn nói ra một lần cho biết.

Biến lớn giữa đêm: Cô gái nắm chặt tay Thanh Bình bị tố đã từng kết hôn, gọi chồng vợ với một đạo diễn?-3

Hình ảnh được tài khoản A.P chia sẻ trên mạng xã hội và cho rằng vợ cũ anh chính là người nắm tay diễn viên Thanh Bình.

Ngay sau bài đăng của người này, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Người thì ủng hộ người đàn ông này lên tiếng, kẻ lại nghi ngờ tính xác thực của vấn đề. Thực hư thế nào có lẽ chỉ người trong cuộc mới có thể nói ra.

Theo Helino

Link gốc: https://afamily.vn/bien-lon-giua-dem-co-gai-nam-chat-tay-thanh-binh-bi-to-da-tung-ket-hon-goi-chong-vo-voi-mot-dao-dien-20191113004530699.chn?fbclid=IwAR3-w5S779RXiwBkgAYmL-XDH-gtO86d6LVOkovDVyFtRQJ1eSIzYJV5fxU


Ngọc Lan

Thanh Bình


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.