BNHV 2012: Minh Béo giải cứu ‘công chúa Siu Black’

Là khách mời của liveshow thứ 3 BNHV 2012, Minh Béo và Siu Black sẽ nhảy trên nền nhạc của ca khúc I’m a believer một liên khúc các điệu nhảy: Quickstep, Jive và Cha cha cha. Minh Béo sẽ đóng vai chằng tinh để giải cứu cô “công chúa Siu Black”.

Là khách mời của liveshowthứ 3 BNHV 2012, Minh Béo và Siu Black sẽ nhảy trên nền nhạc của ca khúc I’m abeliever một liên khúc các điệu nhảy: Quickstep, Jive và Cha cha cha. Minh Béosẽ đóng vai chằng tinh để giải cứu cô “công chúa Siu Black”.

Hoàng tử Minh Béo cứucông chúa Siu Black

Ca sỹ Siu Black và danh hài MinhBéo sẽ góp mặt cùng nhau trong liveshow thứ 3 của chương trình. Minh Béo từng làthí sinh góp mặt trong mùa BNHV thứ nhất, trong khi đó, Siu Black cũng tham giavới tư cách thí sinh ở mùa thi thứ hai, chính vì thế họ đã có ít nhiều kinhnghiệm cho mình ở bộ môn dancesport.

Tuy sở hữu một ngoại hình trôngcó vẻ như không mấy phù hợp cho bộ môn khiêu vũ thể thao nhưng với sự đam mê, nỗlực của mình, cả hai đều mang đến cho mỗi mùa BNHV một không khí mới lạ, chờđợi. Họ đã nhảy một cách say mê và tự nhiên.

BNHV 2012: Minh Béo giải cứu ‘công chúa Siu Black’
Minh Béo và Siu Black nhí nhảnh trong một cảnh tập luyện cho đêm liveshow thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ 2012. 


Góp mặt ở đêm thi này, Minh Béo và Siu Black sẽ nhảy trên nền nhạc củaca khúc I’m a believer, đó sẽ là một liên khúc bao gồm các điệu nhảy:Quickstep, Jive và Cha cha cha do chuyên gia Alex biên đạo và dàn dựng.Lấy ý tưởng từ bộ phim nổi tiếng Chằng Tinh Shrek.

Minh Béo sẽ đóng vai chằng tinhđể giải cứu cô “công chúa Siu Black”. Các tình tiết sẽ được làm mới lại so vớicâu chuyện nguyên bản của bộ phim, chắc chắn đây sẽ là một màn trình diễn đángmong đợi cho khán giả yêu thích chương trình BNHV.

Sau liveshow thứ 2 với sự xuấthiện ấn tượng bằng một phong thái phóng khoáng cùng lối ăn nói hài hước, dí dỏm,tuần này, đạo diễn Nguyễn Quang tiếp tục ngồi vào vị trí ghế nóng thứ 4 cùng vớihai kiện tướng dancesport Khánh Thi, Chí Anh và nhạc sỹ Quốc Bảo.

Dũng khùng sẽ tiếp tục là nỗi ám ảnh của Tuấn Tú

BNHV 2012: Minh Béo giải cứu ‘công chúa Siu Black’
Dũng khùng tiếp tục là nỗi ám ảnh của MC Tuấn Tú khi được mời ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ 2012 thêm một tuần nữa. 

Rời vị trí ghế nóng sauđêm thứ 2, Nguyễn Quang Dũng bị thí sinh Tuấn Tú cho rằng vị đạo diễn đãcó những lời nhận xét thiếu thiện chí, như cố ý báo trước sự thất bạivới màn trình diễn của mình với lời nhận xét:

“Tuấn Tú rất có ý đồ khi mặcchiếc áo đầu tiên ra ngoài vì anh đoán được anh sẽ gặp nguy hiểm trong vòng thinày và tự dự đoán khả năng của mình. Tôi nghĩ Tuấn Tú vụng về nhưng đáng yêu. Cóthể bạn không được điểm cao của tôi nhưng tôi nghĩ khán giả sẽ thích. Và tôinghĩ bạn sẽ mang nhiều niềm vui đến cho các thí sinh khác nữa”.

Thật ra, đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, từ sự việc chàng MC này chorằng BTC "xử ép" và câu nói của Nguyễn Quang Dũng - trong cùng một hoàn cảnh -có vẻ như "hợp lý", “trùng hợp" nên Tuấn Tú và dư luận cho rằng vị đạo diễn biếttrước mọi thứ.
 
Như vậy, khán giả yêu thích BNHV nói chung và chàng MC Tuấn Tú nói riêng sẽ tiếptục “chạm mặt” đạo diễn Nguyễn Quang Dũng một lần nữa ở liveshow thứ 3 này.Trong đêm thi này, 10 cặp thí sinh sẽ nhảy hai điệu Rumba và Quickstep.

Liveshow thứ 3 của BNHV 2012, sẽđược diễn ra vào Chủ nhật tuần này (8/4) lúc 21h20 tại Cung thể thao tổng hợpQuần Ngựa (Hà Nội), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.