Bố bỏ rơi, mẹ chẳng đoái hoài, con gái Thành Long nhặt rác bán ve chai kiếm sống ở Canada

Hình ảnh Ngô Trác Lâm nhặt rác trên đường phố Canada khiến nhiều người thương cảm.

Hình ảnh Ngô Trác Lâm nhặt rác trên đường phố Canada khiến nhiều người thương cảm.

Mới đây, tờ ON vừa đăng tải bức ảnh Ngô Trác Lâm đang nhặt rác tại một trạm xe bus trên đường phố Canada. Vẫn ăn mặc kiểu tomboy cá tính, Ngô Trác Lâm trông có phần cao gầy gò và nhếch nhác hơn.

Ngô Trác Lâm bị bắt gặp nhặt rác kiếm sống qua ngày.

Được biết, Ngô Trác Lâm đã hết hạn visa theo diện du lịch vì cô sang Canada từ cuối năm ngoái. Sau đó, bạn gái Andi với tư cách là công dân Canada đã giúp cô bé gia hạn thêm. Vì visa Ngô Trác Lâm được cấp là dạng visa du lịch, không phải visa làm việc nên cô bé không thể tìm được việc làm tại đây. Ngô Trác Lâm phải làm công việc nhặt rác có thể tái chế để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống.

Ngô Trác Lâm và Andi không ngại cùng nhau bán ve chai để kiếm tiền.

Có thông tin thời kỳ đầu mới sang Canada, Ngô Trác Lâm ở nhà của bạn gái. Nhưng sau đó, mẹ của Andi không chứa chấp vì vậy cô bé phải sống tạm bợ dưới gầm cầu. Cũng chính thời điểm này, Ngô Trác Lâm và Andi đã thực hiện video khẳng định mình là con gái Thành Long và yêu cầu được trợ cứu.

Ngô Trác Lâm đăng video cầu cứu cách đây không lâu.

Dù từng có nguồn tin Thành Long cố gắng nhờ người ở Canada liên lạc và chu cấp chỗ ở cho con gái nhưng sau tất cả mọi chuyện đã không xảy ra. Ngô Trác Lâm vẫn sống vật vờ tại Canada mà không ai quan tâm.

Thành Long chẳng bận tâm tới con gái.

Ngô Ỷ Lợi từ chối nói về cuộc sống khốn khó của Ngô Trác Lâm.

Đối với thông tin về cuộc sống khó khăn của Ngô Trác Lâm tại Canada, diễn viên Ngô Ỷ Lợi từ chối chia sẻ với phóng viên báo chí. Riêng Thành Long, vẫn như mọi lần ông im lặng không trả lời và chẳng có bất kỳ hành động nào giúp đỡ Ngô Trác Lâm.

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.