Cái kết bất ngờ của "Hoa hậu giật chồng": Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí "chính thất" bằng thủ đoạn trơ trẽn

Từng vướng vào không ít lùm xùm cặp kè đại gia, đến cuối cùng Lý Gia Hân vẫn có được cuộc sống sung túc bên người chồng tỷ phú.

Nhắc đến làng giải trí Hong Kong, người hâm mộ đều rung động trước "Tứ đại mỹ nhân" thập niên 80 là Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm, Trương Mạn Ngọc và Lý Gia Hân. Không chỉ sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn" cùng tài năng xuất chúng, những mỹ nhân này còn có đời tư phức tạp.

Trong đó, đáng chú ý phải kể đến "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" Lý Gia Hân. Trước khi bước chân vào cánh cửa hào môn, nữ diễn viên từng bị gắn mác giật chồng, hám danh lợi khiến hình tượng bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy vậy, đến cuối cùng thì người đẹp "Thiện nữ u hồn" vẫn tìm được bến đỗ vững chãi bên chồng đại gia. Cuộc đời của Lý Gia Hân vẫn luôn là chủ đề nóng hổi đối với truyền thông.

Vết nhơ mang tên "tiểu tam cướp chồng"

Nhiều năm trước, người dân xứ Cảng Thơm từng truyền tai nhau một câu nói: "Ở Hong Kong có 2 thứ không bao giờ phải nghi ngờ đó là tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp Lý Gia Hân". Một nơi nhiều nam thanh nữ tú bậc nhất châu Á mà vẻ đẹp của mỹ nhân họ Lý lại được coi như luật bất thành văn. Vậy cũng đủ thấy được nhan sắc của cô kinh diễm đến mức nào.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-1
Lý Gia Hân từng được coi là biểu tượng nhan sắc của châu Á trong quá khứ.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-2
Người đẹp họ Lý đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 1988.

Năm 18 tuổi, Lý Gia Hân nổi danh sau khi đăng quang cuộc thi "Hoa hậu Hong Kong" năm 1988. Người đẹp mang dòng máu lai giữa Bồ Đào Nha và Trung Quốc, nhan sắc của cô là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển châu Âu cùng nét thanh thoát của châu Á. Đôi mắt to và long lanh, sống mũi thẳng, đôi môi mọng với đường viền môi cong quyến rũ... tất cả những điều này đã đủ để người đẹp chinh phục trái tim biết bao khán giả.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-3
Lý Gia Hân trong bộ phim "Túy Quyền 3".

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-4
Bước ra từ "Đọa lạc thiên sứ", nữ diễn viên đã khẳng định được tài năng và nhan sắc xuất chúng của mình.

Lý Gia Hân từng góp mặt trong những tác phẩm đình đám như: Thiện nữ u hồn, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Nguyên Chấn Hiệp, Đọa lạc thiên sứ... Vào khoảng những năm 80 - 90, Lý Gia Hân là cái tên được săn đón nhất nhì làng giải trí Hong Kong.

Tuy nhiên, đi cùng với sự nghiệp huy hoàng của cô là những thị phi gây xôn xao dư luận.

Năm 1993, khi tham gia phim "Nguyên Chấn Hiệp", Lý Gia Hân đã phải lòng bạn diễn Lê Minh - một trong “Tứ đại thiên vương” của xứ Cảng Thơm. Bằng những cảnh phim đầy lãng mạn, mối quan hệ của Lê Minh và Lý Gia Hân nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Cặp đôi từng được mệnh danh là "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí.

Những tưởng hai người sẽ có câu chuyện "phim giả tình thật" đẹp như cổ tích, thế nhưng nàng hậu lại bị thu hút bởi những đại gia giàu có. Kết quả, mối quan hệ của Lê Minh và người đẹp họ Lý kết thúc chóng vánh, để lại bao tiếc nuối cho người hâm mộ.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-5
Lý Gia Hân và Lê Minh được nhận xét là vô cùng xứng đôi.

Sau khi chia tay Lê Minh, Lý Gia Hân lao vào những cuộc tình đầy mùi tiền với tham vọng trở thành phu nhân hào môn. Đầu tiên phải kể đến ồn ào của Lý Gia Hân và tỷ phú Lưu Loan Hùng - một trong 5 đại gia nức tiếng đất Hong Kong và nằm ở top 65 người giàu nhất thế giới theo thống kê của tạp chí Forbes thời bấy giờ.

Hai người gặp nhau vào thời điểm nữ diễn viên mới hơn 20 tuổi, còn đại gia họ Lưu đã bước sang tuổi tứ tuần và có vợ con. Dù cặp kè với người tình đáng tuổi cha nhưng người đẹp họ Lý vẫn sống như bà hoàng, đắm chìm trong những món quà xa xỉ, xe hơi, biệt thự.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-6
Lý Gia Hân và tỷ phú Lưu Loan Hùng.

Đổi lại cuộc sống xa hoa ấy, Lý Gia Hân nhận về sự chỉ trích, miệt thị. Công chúng còn gắn cho người đẹp cái mác "hồ ly tinh" phá hoại hạnh phúc gia đình. Bất chấp sự đàm tiếu ấy, Lý Gia Hân vẫn tình nguyện làm vợ lẽ của đại gia họ Lưu.

Không quan tâm tới việc mình chỉ là "người thứ ba", Lý Gia Hân còn dám thách thức "bà cả" Bảo Vịnh Cầm. Thậm chí, khiến người phụ nữ này nhiều lần bức xúc đến nỗi công khai lên tiếng chỉ trích trên truyền thông lẫn trong tự truyện: "Tôi có thể chung sống hòa thuận với tất cả những người phụ nữ của Lưu Loan Hùng, ngoại trừ Lý Gia Hân. Người mà tôi hận nhất chính là cô ta". Sau nhiều năm tuyên chiến với "tiểu tam", đến cuối cùng Bảo Vĩnh Cầm vẫn quyết định ly hôn với Lưu Loan Hùng.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-7
Bảo Vĩnh Cầm vì không thể chịu đựng được sự khiêu khích từ Lý Gia Hân nên đã quyết định ly hôn.

Những tưởng bản thân sẽ được nâng lên làm "chính thất", thế nhưng Lưu Loan Hùng không hề có ý định cho Lý Gia Hân một danh phận. Vị đại gia này thậm chí còn liên tục "đổi bồ" khi tìm đến những bóng hồng đình đám khác như: Quan Chi Lâm hay Thái Thiếu Phân. Cái kết cho Hoa hậu họ Lý là sự lạnh lùng của đại gia cùng cái danh "tiểu tam cướp chồng".

Tuy nhiên, bài học đầu đời này vẫn chưa đủ để làm cho Lý Gia Hân từ bỏ ý định làm dâu hào môn. Nữ diễn viên tiếp tục "đi vào lối mòn" khi chen chân vào cuộc hôn nhân giữa thiếu gia tỷ đô Hứa Tấn Hanh và ái nữ gia tộc "vua sòng bài Macau" Hà Hồng Sân là Hà Siêu Quỳnh.

Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh quen nhau từ năm 1988, khi người đẹp mới bước chân vào giới giải trí. Thiếu gia họ Hứa mê mệt vẻ đẹp của nàng Hậu và điên cuồng theo đuổi cô bằng cách bí mật gửi hoa. Đến năm 2006, hai người gặp lại nhau tại một sự kiện và Lý Gia Hân quyết định mở lòng với Hứa Tấn Hanh khi phát hiện anh chính là người hâm mộ bí mật năm nào.

Sự xuất hiện của Lý Gia Hân như cái gai trong mắt Hà Siêu Quỳnh. Dù rằng vị tiểu thư gia tộc "vua sòng bài Macau" vẫn luôn giữ thái độ chừng mực với "hồ ly tinh" nhưng những hành động của Lý Gia Hân lại khiến người hâm mộ không khỏi phẫn nộ.

Trơ trẽn khiêu khích "bà cả"

Năm 2006, Hà Siêu Quỳnh và Hứa Tấn Hanh chính thức ly hôn sau 6 năm dây dưa. Lần này, Lý Gia Hân đã thành công "lật đổ" chính thất để ngồi vào vị trí phu nhân nhà giàu. Chỉ 2 năm sau khi ly hôn, đại gia họ Hứa đã nhanh chóng làm đám cưới với "bồ nhí".

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-8
Đám cưới của Lý Gia Hân được xem là đẳng cấp nhất Cbiz lúc bấy giờ.

Đám cưới xa hoa của cặp đôi gây chú ý với chi phí khoảng 12,8 triệu USD. Trong hôn lễ, Hoa hậu họ Lý đã đắc ý nói: "Em đợi ngày này đã rất lâu".

Vốn tưởng khi đã đạt được danh phận thì Lý Gia Hân sẽ an phận làm "bà Hứa". Tuy nhiên, với tính cách kiêu kì và hiếu thắng, Lý Gia Hân tiếp tục "xát muối" vào lòng vợ cũ Hứa Tấn Hanh như cách cô đã làm với Bảo Vịnh Cầm.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-9
Hà Siêu Quỳnh dù chịu nhiều đả kích từ phía Lý Gia Hân nhưng người phụ nữ bản lĩnh vẫn bình thản, thậm chí còn tự tin đến dự đám cưới của chồng cũ.

Năm 2020, "vua sòng bài Macau" Hà Hồng Sân qua đời, đây cũng là nỗi đau rất lớn đối với Hà Siêu Quỳnh. Khi còn sống, ông trùm họ Hà từng vì tức giận thay con gái mà mắng Lý Gia Hân là người khó ưa ngay trước giới truyền thông. Vậy nên ngay khi ông vừa nhắm mắt, người đẹp TVB đã ngay lập tức "trả thù" bằng cách làm tổn thương con gái ông.

Ngay sau đám tang Hà Hồng Sân, Lý Gia Hân đã đăng một dòng trạng thái công khai trên mạng lúc đêm khuya. Cô tự nhận mình thần tượng tài tử quá cố Trần Bách Cường, thậm chí nàng Hậu còn khoe ảnh chụp chung của 2 người lên mạng xã hội. Điều đáng nói ở đây là Trần Bách Cường và Hà Siêu Quỳnh từng có mối tình sâu đậm nhưng kết thúc trong tiếc nuối khi cô phải gả cho cậu ấm nhà giàu còn người tình họ Trần thì rơi vào trầm cảm rồi qua đời. Mối quan hệ cũ ấy là nỗi ám ảnh lớn đối với Hà Siêu Quỳnh, nhiều năm về sau cô vẫn luôn day dứt khôn nguôi.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-10
Hà Siêu Quỳnh và Trần Bách Cường từng có tình yêu đẹp đẽ nhưng lại bị "nhà gái" ngăn cấm vì không môn đăng hộ đối.

Không chỉ dừng lại ở đó, Lý Gia Hân còn đem chuyện Hà Siêu Quỳnh kết hôn 6 năm không có con ra để mỉa mai. Lý Gia Hân càng lộng hành thì ái nữ nhà "vua sòng bài Macau" càng điềm tĩnh bấy nhiêu. Hà Siêu Quỳnh từng chia sẻ ngay trước ngày cưới của chồng cũ: "Anh ấy cần một người bạn đời tốt và cuộc hôn nhân đó đáng được chúc mừng. Anh ấy đã 40 tuổi và đã tới lúc cần một gia đình trọn vẹn và những đứa con".

Từ khi trở thành con dâu hào môn, Lý Gia Hân luôn cố gắng "lấy lòng" gia đình họ Hứa, tuân thủ những nguyên tắc khắt khe của gia tộc. Cô phải phục vụ trà cho những người lớn tuổi trong các dịp lễ Tết, ăn tối ở nhà ít nhất hai lần một tuần, không thường xuyên xuất hiện trước báo giới, ăn mặc kín đáo, không thể hiện những hành động âu yếm nơi đông người...

Thế nhưng, Lý Gia Hân vẫn bị coi thường ra mặt vì những hành động với Hà Siêu Quỳnh. Thậm chí, bố chồng Lý Gia Hân còn thẳng thắn bày tỏ bản thân vừa lòng với con dâu trước hơn là nàng Hậu tai tiếng này.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-11
Lý Gia Hân, Hứa Tấn Hanh bên tỷ phú Hứa Thế Huân.

Trước đó, Lý Gia Hân từng chia sẻ không muốn sinh con nhưng khi về làm dâu nhà họ Hứa, cô vẫn liều mình sinh nở. Sau khi sinh con, sức khỏe của Lý Gia Hân giảm sút, cô từng phải nhập viện cắt bỏ u trong tử cung. Ấy vậy mà khi bố chồng qua đời, nàng Hậu không được thừa hưởng số tài sản thừa kế mà chỉ có thể nhận tiền sinh hoạt phí 6 tỷ đồng từ quỹ chung của gia đình. Hay nói cách khác, vợ chồng Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh giàu có chỉ trên danh nghĩa.

Cuộc hôn nhân 14 năm hạnh phúc mỹ mãn

Tuy không được thừa hưởng tài sản từ nhà họ Hứa nhưng số tiền mà Hứa Tấn Hanh kiếm được vẫn đủ để cho Lý Gia Hân có một cuộc sống xa hoa chẳng kém ai. Hiện nay, cặp đôi cùng con trai đang sống trong căn hộ cao cấp 90 triệu USD tại Stubbs Road.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-12
Gia đình ba người nhà Hứa Tấn Hanh hưởng thụ cuộc sống xa hoa.

Bên cạnh việc quản lý những công ty của gia đình, Hứa Tấn Hanh cũng tậu cho mình nhiều bất động sản có tổng giá trị lên tới 400 triệu tệ (tương đương 1.400 tỷ đồng). Ngoài ra, Hứa Tấn Hanh còn sở hữu loạt siêu xe, du thuyền đắt đỏ. Người đẹp họ Lý cùng ông xã và con trai thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh đi du lịch, nghỉ dưỡng "sang chảnh".

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-13

Về phần Lý Gia Hân, cô cũng mạnh tay trong việc kinh doanh. "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" đã chi số tiền lên đến 76,2 triệu Nhân dân tệ (khoảng 268 tỷ đồng) để mua một căn biệt thự cao cấp tại đồi Kadoorie, trở thành hàng xóm với Lưu Đức Hoa và Trần Tuệ Lâm.

Bên cạnh sự giàu sang về vật chất, cuộc sống hôn nhân của "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" cũng là điều đáng mơ ước. Đại gia họ Hứa sau khi có được giai nhân thì cưng chiều hết mực, luôn đặt vợ lên hàng đầu và chưa từng dính vào bất kỳ lùm xùm ngoại tình nào.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-14
Lý Gia Hân bên chồng và con trai.

Lý Gia Hân từng chia sẻ với truyền thông rằng, dù hai người có nhiều khác biệt về thói quen và sở thích nhưng ông xã luôn cố gắng dung hòa, thay đổi bản thân vì vợ. Hứa Tấn Hanh không bao giờ xét nét hay cằn nhằn về tính cách phóng khoáng của cô, vì thế cả hai hiếm khi xảy ra cãi cọ. Nữ diễn viên cảm thấy biết ơn chồng khi anh luôn tạo điều kiện để cô được làm điều mình thích.

Dù đã ở bên nhau hơn 1 thập kỷ nhưng tình cảm của họ vẫn mặn nồng như hồi mới yêu, vị tỷ phú này thi thoảng vẫn tạo cho bà xã những bất ngờ bằng việc bí mật chuẩn bị những món quà và giấu trong phòng cô. Mỗi lần cùng nhau xuất hiện, Hứa Tấn Hanh đều nắm chặt tay vợ, dành cho cô ánh nhìn âu yếm ngọt ngào.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-15
Ánh mắt đầy yêu thương của tỷ phú họ Hứa nhìn bà xã sau bao năm vẫn không thay đổi.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-16
Cặp đôi luôn "dính" lấy đối phương mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trên trang cá nhân, Lý Gia Hân cũng từng viết về cuộc hôn nhân của mình: "Cần đủ sáng suốt để chấp nhận khuyết điểm đồng thời khích lệ ưu điểm của người kia. Cần đủ sáng suốt để hóa giải mâu thuẫn, yêu thương và quan tâm lẫn nhau". Lý Gia Hân cho rằng trong cuộc sống gia đình, cô là học trò, luôn học hỏi để tiến bộ, hoàn thiện bản thân.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-17

Đến nay, Lý Gia Hân đã bước sang tuổi 51, người đẹp không còn quá mặn mà với những hoạt động trong làng giải trí. Mỹ nhân TVB ngày nào cũng không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ mà lựa chọn lui về hậu phương, dành thời gian chăm sóc bản thân, gắn bó với chồng con. Thời gian rảnh rỗi, Lý Gia Hân dành thời gian tập yoga, làm đẹp hoặc đi du lịch, gặp gỡ bạn bè.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-18

Mỹ nhân TVB thường xuyên được chồng và con trai tổ chức những bữa tiệc nhỏ ấm cúng.

Tuy đã ẩn thân nhiều năm nhưng mỗi khi "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" lộ diện đều khiến người hâm mộ xôn xao bởi vẻ đẹp và thần thái không hề phai nhạt sau nhiều năm. 

Có thể thấy, trong "Tứ đại mỹ nhân" của xứ Cảng Thơm năm xưa, Lý Gia Hân là người có cuộc sống mỹ mãn nhất. Dù từng bị dư luận chỉ trích sau loạt lùm xùm "tiểu tam" nhưng đến cuối cùng người đẹp vẫn có được cuộc sống mà bao người mơ ước. Gả vào hào môn, sinh một cậu con trai thông minh, được chồng yêu chiều, trong tay sở hữu khối tài sản "kếch xù". Lý Gia Hân cuối cùng cũng nhận được một cái kết xứng đáng với nhan sắc "khuynh thành" của mình.

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-19

Cái kết bất ngờ của Hoa hậu giật chồng: Sẵn sàng cặp kè với đại gia đáng tuổi cha, chiếm vị trí chính thất bằng thủ đoạn trơ trẽn-20

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cai-ket-bat-ngo-cua-hoa-hau-giat-chong-san-sang-cap-ke-voi-dai-gia-dang-tuoi-cha-chiem-vi-tri-chinh-that-bang-thu-doan-tro-tren-162222403210001798.htm

hoa hậu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.