Dáng ngồi vắt chân của Thùy Tiên: Thế này là đáng bị trừ 5 điểm thanh lịch rồi!

Bộ đầm xẻ cao bất tận tự nhiên lại khiến đôi chân và dáng ngồi của nàng Hậu quốc tế kém duyên vài phần.

Sau nhiều tháng đăng quang Miss Grand 2021, đến giờ phút này điều mà công chúng bàn luận nhiều nhất quanh Thùy Tiên không phải là sắc vóc hay gu thời trang cắt xẻ ác liệt của cô mà lại là dáng ngồi lạ đời có phần "tréo ngoe" của cô những ngày qua. 

Dáng ngồi vắt chân của Thùy Tiên: Thế này là đáng bị trừ 5 điểm thanh lịch rồi!-1

Dáng ngồi vắt chân của Thùy Tiên: Thế này là đáng bị trừ 5 điểm thanh lịch rồi!-2

Lần đầu tiên dân tình chứng kiến một dáng ngồi "xoắn quẩy" đến từ vị trí của Miss Grand 2021 Thùy Tiên. Nàng Hậu quốc tế diện váy ngắn khoe trọn đôi chân thon dài và có vẻ như cô gặp khá nhiều khó khăn khi ngồi trả lời phỏng vấn.

Dáng ngồi vắt chân của Thùy Tiên: Thế này là đáng bị trừ 5 điểm thanh lịch rồi!-3

Vừa mới gây bão dư luận với kiều ngồi xoắn quẩy "hack não", Thùy Tiên lại tiếp tục khiến fan thắc mắc về dáng ngồi vắt chân lạ đời của cô. Lần này không xoắn quẩy ác liệt như trước mà nàng Hậu lại vắt chéo chân khiến dân tình được phen hiểu lầm tới tấp.

Dáng ngồi vắt chân của Thùy Tiên: Thế này là đáng bị trừ 5 điểm thanh lịch rồi!-4

Thùy Tiên trở lại là "nữ hoàng đầm cắp xẻ" khi diện một thiết kế cắt khoét hiểm hóc khoe trọn vòng 2 săn chắc và vòng 1 căng đầy.

Tuy nhiên sẽ không có gì để bàn tán nếu Thùy Tiên không chiêu đãi công chúng một kiểu ngồi vắt chân lạ đời "có 1 - 0 - 2" này. Bộ đầm xẻ cao bất tận tự nhiên lại khiến đôi chân và dáng ngồi của nàng Hậu quốc tế kém duyên vài phần.

Dáng ngồi vắt chân của Thùy Tiên: Thế này là đáng bị trừ 5 điểm thanh lịch rồi!-5

Chính đường xẻ cao của váy đã khiến dáng ngồi của Thùy Tiên rất dễ gây hiểu lầm. Dáng ngồi của Nàng Hậu nhìn cứ như thể gác chân cao không khác gì đàn ông vậy.

Nếu chỉ nhìn ảnh thôi thì ai cũng hiểu lầm, nhưng thực tế thì Thùy Tiên cũng chỉ ngồi vắt chân như bình thường, có điều phần tà váy lại để lộ chân của cô nên nhìn chính diện mới ra nông nỗi này.

Dáng ngồi vắt chân của Thùy Tiên: Thế này là đáng bị trừ 5 điểm thanh lịch rồi!-6

Thùy Tiên cũng chỉ vắt chéo chân như bình thường, nhưng khổ nỗi ghế thì thấp, váy lại xẻ nên dáng ngồi của nàng Hậu mới thành ra kém duyên như vậy.

Dáng ngồi vắt chân của Thùy Tiên: Thế này là đáng bị trừ 5 điểm thanh lịch rồi!-7

Dáng ngồi vắt chân của Thùy Tiên: Thế này là đáng bị trừ 5 điểm thanh lịch rồi!-8

Lại một lần nữa dân tình bàn luận về dáng ngồi lạ đời của Thùy Tiên.

Thực tế thì cũng không ít lần dáng ngồi của Thùy Tiên bị đem ra bình luận soi xét. Dáng ngồi chéo chân luôn được các người đẹp tận dụng để tránh hớ hênh cũng như khéo hack chân thon dài nhưng dáng ngồi của Thùy Tiên lại có gì đó "lạ lắm".

Dáng ngồi vắt chân của Thùy Tiên: Thế này là đáng bị trừ 5 điểm thanh lịch rồi!-9

Dáng ngồi vắt chân của Thùy Tiên: Thế này là đáng bị trừ 5 điểm thanh lịch rồi!-10

Hai mũi chân của nàng Hậu không thẳng hàng, mỗi bên chĩa một hướng nhìn thiếu sự chỉn chu, nghiêm túc. Đây dường như đã là thói quen của Thùy Tiên, đa phần các sự kiện cô đều ngồi theo dáng này.

Dáng ngồi của Thùy Tiên ngay lập tức bị dân tình "mổ xẻ". Cùng một dáng ngồi chéo chân nhưng rõ ràng phần mũi chân của nàng Hậu rất khác người. 

Dáng ngồi vắt chân của Thùy Tiên: Thế này là đáng bị trừ 5 điểm thanh lịch rồi!-11

Mai Phương Thúy cũng ngồi chéo chân nhưng phần đầu mũi chân cùng một hướng nhìn chỉn chu, tinh tế và sang hơn nhiều so với dáng của Thùy Tiên.

Hầu như tất cả các người đẹp Vbiz, ai cũng chú ý đến dáng ngồi của mình, nhất là khi đang diện đầm xẻ, váy ngắn... Đến cả H'Hen Niê, hay Mai Phương Thúy - những nàng Hậu nổi tiếng gần gũi, thân thiện nhất Vbiz, cũng luôn chỉn chu tuyệt đối trong dáng ngồi cũng như từng cử chỉ của mình.

Dáng ngồi vắt chân của Thùy Tiên: Thế này là đáng bị trừ 5 điểm thanh lịch rồi!-12

HH Khánh Vân...

Dáng ngồi vắt chân của Thùy Tiên: Thế này là đáng bị trừ 5 điểm thanh lịch rồi!-13

... và H'Hen Niê hay tất cả các Bông hậu khác đều đặng biệt quan tâm đến dáng ngồi sao cho chỉn chu tinh tế và cao sang nhất có thể.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-ngoi-vat-chan-cua-thuy-tien-the-nay-la-dang-bi-tru-5-diem-thanh-lich-roi-162222403161324800.htm

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.