Hoa Hậu Thùy Tiên thả dáng nuột nà sau màn bị chụp lén tướng ngồi "bá đạo" bất chấp hình tượng

Chỉ sau vài phút, nàng Hậu nhận được lượt “like” khủng từ cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên khoe ảnh chụp vóc dáng nuột nà sau Tết. Cô nàng còn đính kèm dòng chú thích lầy lội: "Thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ. Thùy Tiên sau tết vẫn y nguyên".

Quả thật sau Tết, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn giữ được body vạn người mê. Vóc dáng "không phải dạng vừa" của Thùy Tiên được phô trọn dưới bộ bikini gợi cảm. 

Ba vòng chuẩn chỉnh "căng đét" của cô nàng khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng không ngừng khen ngợi sắc vóc lẫn ngoại hình hoàn hảo của người đẹp.

Hoa Hậu Thùy Tiên thả dáng nuột nà sau màn bị chụp lén tướng ngồi bá đạo bất chấp hình tượng-1

Hoa Hậu Thùy Tiên thả dáng nuột nà sau màn bị chụp lén tướng ngồi bá đạo bất chấp hình tượng-2

Tết năm nay, Thùy Tiên đi từ Nam ra Bắc để đón Tết cùng gia đình nội ngoại. Cô từng gây sốt với hình ảnh lại xe máy giản dị về quê ngoại ăn Tết. Được biết, sau khi về Việt Nam để đón Tết cùng gia đình và bạn bè, Thùy Tiên sẽ quay trở lại Thái Lan để tiếp tục thực hiện các nghĩa vụ trong một năm đương nhiệm của mình. Vào tháng 3 tới, Thùy Tiên sẽ có chuyến công tác tới một loạt các nước Mỹ Latinh cùng với Ban tổ chức Miss Grand International.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoa-hau-thuy-tien-tha-dang-nuot-na-sau-man-bi-chup-len-tuong-ngoi-ba-dao-bat-chap-hinh-tuong-2220226219313838.htm

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.