Người tung ảnh thân mật của nữ ca sĩ Gen Z và đại gia U60 lại chính là em họ thân thiết, "vạch áo chị cho người xem lưng" với một cái giá đắt đỏ?

Những thông tin xoay quanh drama của nữ ca sĩ Gen Z đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Sau khi những chuỗi ngày "rò rỉ" hình ảnh của nữ ca sĩ Gen Z và đại gia U60 tạm khép lại thì tiếp tục là những thông tin bên lề. Từ khi vụ việc bắt đầu, câu hỏi lớn nhất mà mọi người đều cảm thấy tò mò đó chính là ai là tại sao những tấm hình riêng tư của nữ ca sĩ Gen Z và đại gia U60 lại được tung lên mạng xã hội một cách bài bản và có quy trình như vậy.

Điều đáng nói, những tấm ảnh không phải là ảnh paparazzi mà là ảnh được chụp một cách chủ động. Người sở hữu những tấm ảnh này phải là "chính chủ" hoặc người thân cận như quản lý, trợ lý... cực kỳ thân thiết.

Người tung ảnh thân mật của nữ ca sĩ Gen Z và đại gia U60 lại chính là em họ thân thiết, vạch áo chị cho người xem lưng với một cái giá đắt đỏ?-1

Chính vì thế, có rất nhiều giả thuyết đã được đưa ra để trả lời cho câu hỏi: Rốt cuộc những tấm ảnh này đã bị "bóc" như thế nào?

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên "soi mói" drama của nữ ca sĩ Gen Z đã bất ngờ đưa ra thông tin danh tính của người "tuồn" những tấm ảnh này ra ngoài. Theo người chia sẻ cho biết, "đối tượng đáng nghi vấn" nhất chính là em họ thân cận của nữ ca sĩ. 

Theo thông tin người này cung cấp thì cũng chính người em họ này đã "táy máy" chiếc điện thoại của nữ ca sĩ Gen Z và bị phát hiện thông qua camera ghi hình. Thời điểm bị phát hiện người em họ này lấy lý do là bị kẹt tiền nên có "lầm đường lỡ bước" sau đó quyết định trả lại điện thoại và mong nữ ca sĩ Gen Z giữ kín không nói với gia đình. 

Nguồn tin này cũng cho hay, người em này đã sao lưu lại một số hình ảnh và sau đó trao đổi với một người lạ những hình ảnh này với một số tiền khá lớn. Ngoài ra, nguồn tin này cũng tiết lộ, trên trang cá nhân của mình, người em họ gần đây thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống dư dả, thoải mái. 

Tất nhiên, đây cũng chỉ là những thông tin có phần "vô thưởng vô phạt" trên  mạng xã hội mà chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên, nó cũng góp phần giúp cư dân mạng tìm một cách lý giải cho câu hỏi của mình. Còn chuyện đúng hay sai có lẽ chỉ người trong cuộc mới có thể giải đáp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-nguoi-tung-anh-than-mat-cua-nu-ca-si-gen-z-va-dai-gia-u60-lai-chinh-la-em-ho-than-thiet-vach-ao-chi-cho-nguoi-xem-lung-voi-mot-cai-gia-dat-do-162222403142953666.htm

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.