Cận cảnh món quà sinh nhật vô giá người yêu tặng khiến Ngọc Trinh bật khóc

Ngọc Trinh hào hứng khoe căn phòng tràn ngập sắc hồng.

Ngọc Trinh hào hứng khoe căn phòng tràn ngập sắc hồng.

Năm nay, Ngọc Trinh đã đón sinh nhật mừng tuổi 29 đáng nhớ bên bạn trai cô giấu danh tính. Được biết, người yêu đã kì công trang trí một căn phòng ngủ với hàng nghìn bông hoa hồng, nến, bóng bay... để chiều theo sở thích màu hồng của "nữ hoàng nội y".

Trong đoạn clip chia sẻ vào ngày 28/09, Ngọc Trinh cho biết: ""Khi bước vào căn phòng này mình đã khóc. Có lẽ anh biết dạo này mình thích màu hồng nên đã chịu khó làm cho mình một căn phòng hồng toàn tập.

Cận cảnh món quà sinh nhật vô giá người yêu tặng khiến Ngọc Trinh bật khóc-1

Ngọc Trinh hào hứng khoe căn phòng tràn ngập sắc hồng.

Tất cả những gì anh làm cũng chỉ muốn mình thật sự vui vẻ và hạnh phúc nhất, điều mình chưa bao giờ có được trong 29 năm qua. Cảm ơn anh vì tất cả".

Không dừng lại ở đó, cô còn vừa quyết định công khai lên trang cá nhân loạt hình kỉ niệm được chụp ngay trong căn phòng lãng mạn. Ngọc Trinh bật mí rằng, những bức hình này do chính bạn trai cô chụp.

Ngoài món quà đặc biệt mang giá trị tinh thần lớn, trong tháng 9 này, Ngọc Trinh cũng không ngại ngần chi tiền tỷ để mua sắm những món hàng hiệu đắt đỏ mừng tuổi trước 30. 

Thời gian qua, Ngọc Trinh vẫn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí lớn. Cô cũng hoàn thiện vai diễn điện ảnh mới và dự kiến sẽ ra mắt vào Tết Nguyên đán 2019.

Cận cảnh món quà sinh nhật vô giá người yêu tặng khiến Ngọc Trinh bật khóc-2Cận cảnh món quà sinh nhật vô giá người yêu tặng khiến Ngọc Trinh bật khóc-3Cận cảnh món quà sinh nhật vô giá người yêu tặng khiến Ngọc Trinh bật khóc-4

Người yêu kì công chuẩn bị hàng nghìn bông hoa hồng với dòng chữ "anh yêu em" cho Ngọc Trinh.

Cận cảnh món quà sinh nhật vô giá người yêu tặng khiến Ngọc Trinh bật khóc-5Cận cảnh món quà sinh nhật vô giá người yêu tặng khiến Ngọc Trinh bật khóc-6Cận cảnh món quà sinh nhật vô giá người yêu tặng khiến Ngọc Trinh bật khóc-7

Ngọc Trinh khoe dáng trước ống kính của bạn trai.

Theo Thời đại

 


Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.