Chắc cũng đã vài tháng rồi mới thấy Cát Phượng làm việc này với Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại tiếp tục thu hút sự chú ý qua khoảnh khắc chung đầy hạnh phúc.

Sau nhiều ồn ào, gần đây Cát Phượng mới thoải mái chia sẻ tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại tiếp tục thu hút sự chú ý qua khoảnh khắc chung đầy hạnh phúc.

Năm 2018 quả là một năm đầy biến động với chuyện tình Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn. Từ nhiều tháng gần đây, Cát Phượng rất ít khi chia sẻ ảnh tình cảm ngọt ngào với Kiều Minh Tuấn như trước đây. Theo nhiều người có vẻ sau scanda ồn ào với An Nguy, Cát Phượng đã ngại ngần hơn với chuyện này.

Chắc cũng đã vài tháng rồi mới thấy Cát Phượng làm việc này với Kiều Minh Tuấn-1

Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ đã được cải thiện. Thời gian gần đây, Cát Phượng đã chủ động hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của cả hai. 

Sau khi khoe hình xăm có dòng chữ "Cát Kiều", mới đây, Cát Phượng tiếp tục đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nam bạn trai khi cả hai cùng đi du lịch. 

Chắc cũng đã vài tháng rồi mới thấy Cát Phượng làm việc này với Kiều Minh Tuấn-2

Theo nhiều người, hành động này của Cát Phượng như khẳng định "chủ quyền" cũng như muốn thể hiện chuyện tình cảm của cả hai đã ổn định sau nhiều sóng gió.

Fan hâm mộ cũng nhanh chóng gửi lời chúc tới cả hai và hi vọng sau nhiều thử thách chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cũng thêm bền chặt hơn.

Theo Helino


Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.