Chấn động vụ người mẫu Đài Loan quay clip tự tử trực tiếp

Vụ việc xảy ra trên trang phát video trực tiếp (livestream) APP 17 đang gây hoang mang trong dư luận Đài Loan.

Vụ việc xảy ra trên trang phát video trực tiếp (livestream) APP 17 đang gây hoang mang trong dư luận Đài Loan. Nhà chức trách tuyên bố đây là hiện tượng đáng báo động.

>>
HH Hương Giang khoe bụng bầu 7 tháng tại sự kiện

Tân Hoa Xã đưa tin ngày 6/5, người mẫu trẻ Nhu Bảo Bảo phát sóng trực tiếp quá trình tự sát trên ứng dụng APP 17. Cô khóc lóc rất nhiều và nói về sự mệt mỏi trong cuộc sống. Sau đó, mặc cho nhận được nhiều lời động viên từ khán giả, Nhu Bảo Bảo đã uống 21 viên thuốc ngủ rồi tự cứa cổ tay.

Chan dong vu nguoi mau Dai Loan quay clip tu tu truc tiep hinh anh 1
Người mẫu trẻ than khóc và tự uống 21 viên thuốc ngủ, cứa cổ tay. Tất cả được cô tường thuật trực tiếp trên mạng. Ảnh: Tân Hoa Xã.

Do clip được phát trực tiếp nên ngay khi xảy ra sự việc, gia đình và bạn bè có mặt đúng lúc để đưa Nhu Bảo Bảo nhập viện. Các bác sĩ bệnh viện Đài Bắc đã tiến hành rửa dạ dày và cầm máu.

Được xuất viện về nhà trong tối nhưng tâm trạng người mẫu trẻ không có chuyển biến tích cực. Nhu Bảo Bảo chia sẻ ảnh điều trị tại viện cùng dòng viết: “Lần này không thành công, Lần khác, tôi sẽ chọn cái chết lặng lẽ. Xin lỗi tất cả mọi người”.

Trước đó, vào ngày 4/5, người mẫu này từng buông lời chán chường: “Tâm trạng không tốt cũng không cần miễn cưỡng phải cười. Cứ mãi cúi đầu cũng sẽ có một ngày mệt mỏi. Không ngờ cũng có ngày cảm thấy mất hết hy vọng”.

Sự việc này khiến truyền thông và xã hội Đài Loan chấn động. Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng đây có thể là chiêu trò để nhanh chóng được chú ý của Nhu Bảo Bảo. Phần đông ý kiến cho rằng đây là hành động đáng báo động của giới nghệ sĩ trẻ dù với mục đích nào đi nữa.

Chan dong vu nguoi mau Dai Loan quay clip tu tu truc tiep hinh anh 2
Chia sẻ ảnh nằm sau cấp cứu, Nhu Bảo Bảo vẫn nói về việc sẽ tiếp tục tự tử. Ảnh: Sina.

Cảnh sát Đài Loan cho biết họ đã tiếp xúc với người nhà Nhu Bảo Bảo và cả đại diện trang trực tuyến APP 17. Đây là trang web do nghệ sĩ Huỳnh Lập Hành và một số doanh nhân hợp tác thành lập.

Tuy nhiên, từ khi ra đời, với tiện ích có thể tường thuật trực tiếp qua mạng, ứng dụng này liên tục bị giới chức cảnh cáo. APP 17 từng bị phạt vì có 18 video có nội dung phản cảm.

“Không kiểm duyệt được nội dung trực tuyến của các thành viên là vấn đề của APP 17. Chúng tôi đang nói về những vụ gạ tình công khai, ma túy. Vụ việc Nhu Bảo Bảo tiếp tục là điều khiến cơ quan chức năng cần phải vào cuộc. Đây là lần đầu tiên một vụ tự tử được tường thuật trực tiếp”, đại diện Cục quản lý mạng Đài Loan nói.

Nhu Bảo Bảo là nghệ sĩ trẻ mới khởi nghiệp của xứ Đài. Cô thu hút sự chú ý bởi vóc dáng gợi cảm. Trang cá nhân của Bảo Bảo có hơn 40.000 người hâm mộ.

Theo Zing

cắn lưỡi tự tử

Người mẫu

uống thuốc ngủ

clip tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.