Chồng Tú Anh khẳng định không có ai mời Văn Mai Hương đến dự đám cưới

Chồng Á hậu Tú Anh lên tiếng bảo vệ vợ sắp cưới trước những ồn ào không đáng có xoay quanh mối quan hệ trong quá khứ với Văn Mai Hương.

Chồng Á hậu Tú Anh lên tiếng bảo vệ vợ sắp cưới trước những ồn ào không đáng có xoay quanh mối quan hệ trong quá khứ với Văn Mai Hương.

Vài ngày nữa, đám cưới của Tú Anh và thiếu gia Phạm Gia Lộc sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. Tuy nhiên những ngày vừa qua, câu chuyện chồng sắp cưới Tú Anh từng là "tình cũ" của Văn Mai Hương lại được đem ra bàn tán và "mổ xẻ".

Cụ thể câu chuyện xuất phát từ việc có nguồn tin cho rằng Văn Mai Hương được mời đến dự đám cưới của người yêu cũ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng mới đăng tải dòng trạng thái  buồn về việc đau đầu lựa chọn ca khúc mới: "Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone (mãi cô đơn)? Miếu cô Hương? Hay người đàn bà hóa đá?".

Trước những tin đồn "từ trên trời rơi xuống", Á hậu Tú Anh bức xúc "mỉa mai" ai đó hãy "ngưng sân si", hay "người ta không được mặt phải được nết, đằng này xấu cả hai". Chia sẻ này của Á hậu vướng phải làn sóng phản đối từ phía người hâm mộ. 

Gần sát ngày cưới, Tú Anh nhận "gạch đá" khi đăng đàn "mỉa mai" người yêu cũ của chồng.

Là người trước giờ hầu như chưa bao giờ lên tiếng, nhưng mời đây ông xã Tú Anh cũng đã phải chính thức khẳng định không mời Văn Mai Hương đến đám cưới của mình, đồng thời bảo vệ vợ sắp cưới trước làn sóng dư luận. Anh viết: 

"Mình viết như thế này cho các bạn hiểu vậy. Phía nhà mình cũng không ai mời Hương và đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng đã từng 1 lần rồi.

Vốn dĩ người yêu mình cũng là con gái là phụ nữ có những cái nóng bực nhất định vì là người công chúng thì sẽ bị để ý nhiều hơn, nhưng các bạn cũng nên nhìn nhận từ 2 phía. Nếu nhà mình mời Hương đi ăn cưới chắc chắn mình sẽ xin lỗi vì làm người yêu và là vợ tương lai mình bị tổn thương không đáng có."

Chồng sắp cưới của Tú Anh lên tiếng bảo vệ vợ trước ồn ào.

Chia sẻ của chồng sắp cưới Tú Anh tiếp tục khiến một bộ phận người hâm mộ bức xúc, cho rằng anh nên im lặng cho qua, bởi vốn dĩ Văn Mai Hương cũng là người yêu cũ, làm vậy sẽ khiến cô tổn thương. Mặt khác, nhiều ý kiến đồng cảm với tâm trạng của Tú Anh và khen phản ứng của Phạm Gia Lộc là đúng đắn. 

Về phía Văn Mai Hương, nữ ca sĩ chưa đưa ra phản hồi chính thức nào mà hoàn toàn giữ im lặng trong mấy ngày qua. 

Theo Khám Phá


Văn Mai Hương

Á hậu Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.