Chồng vừa qua đời, anh trai của Celine Dion lại đang hấp hối vì ung thư

Celine Dion đang phải trải qua những ngày đau khổ tột cùng khi chồng vừa qua đời thì anh trai lại đang hấp hối vì ung thư.

Celine Dion đang phải trải qua những ngày đau khổ tột cùng khi chồng vừa qua đời thì anh trai lại đang hấp hối vì ung thư.

Celine Dion đang phải đối mặt với nỗi đau khổ hơn bao giờ hết sau sự ra đi của người chồng Rene Angelil. Nhưng mọi chuyện dường như đang quá tồi tệ với nữ ca sĩ của 'My heart will go on' khi anh trai cô - Daniel cũng đang chiến đấu với bệnh ung thư. Đáng buồn hơn nữa khi gia đình Celine Dion tin rằng Daniel chỉ còn có thể sống được vài giờ hoặc vài ngày.

celine dion 3

Chồng vừa qua đời, anh trai của Celine Dion lại đang hấp hối vì ung thư

celine dion 2

Anh trai của Celine Dion 59 tuổi và đang rất đau đớn với bệnh tình của mình

Chị của Celine Dion có tên Claudette nói với báo chí: 'Daniel rất đau đớn. Anh có thể chỉ còn sống được vài giờ hoặc vài ngày. Anh ấy bị ung thư cổ họng, lưỡi và não. Gia đình chúng tôi rất có kinh nghiệm trong việc chăm sóc người ung thư'. Daniel, 59 tuổi và đang nằm trong một bệnh viện tại Montreal (Canada). Anh được chăm sóc bởi những người thân trong gia đình.

celine dion 1

Chồng của Celine Dion mới qua đời cách đây vài ngày

Các thành viên trong gia đình Celine Dion tụ họp bên giường của Daniel sau khi biết được tin anh đang rất yếu. Claudette nói thêm với báo chí: 'Chúng tôi ở bên Daniel cả ngày và đêm. Anh ấy mới 59 tuổi và còn quá trẻ để ra đi'. Đại diện của Celine Dion đã xác nhận tin tức về bệnh tình anh trai nữ diva là sự thật.

celine dion 0

Trước đó, chồng của Celine Dion là Rene Angelil đã mãi mãi ra đi vì căn bệnh ung thư chỉ 2 ngày trước sinh nhật lần thứ 74 và 1 tháng sau lễ kỷ niệm 21 năm ngày cưới của 2 vợ chồng. Rene cũng là quản lý của Celine Dion. Họ gặp nhau khi nữ diva mới 12 tuổi còn Rene đã 38 tuổi. Hai người bắt đầu hẹn hò 7 năm sau đó. Tang lễ của Rene Angelil sẽ diễn ra vào ngày 23/1 tại quê nhà Montreal.

Theo Ngoisao.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.