'Cô gái xấu xí' khiến khán giả sững sờ với hit của Celine Dion

Bị tai nạn để lại nhiều sẹo, Huyền Minh không tự tin lộ khuôn mặt mình ở tập đầu Nhân tố bí ẩn. Bù lại, giọng hát của cô khiến khán giả rơi nước mắt.

Bị tai nạn để lại nhiều sẹo, Huyền Minh không tự tin lộ khuôn mặt mình ở tập đầu Nhân tố bí ẩn. Bù lại, giọng hát của cô khiến khán giả rơi nước mắt.

Huyen-Minh-lyvophuhung-resize-2256-4574-

Tập đầu tiên của Nhân tố bí ẩn - phiên bản Việt của chương trình X-Factor - phát sóng tập đầu tiên vào tối 30/3. Ở vòng "Hội ngộ", tập thi mở màn để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Trong đó, màn thi của Huyền Minh là một trong những tiết mục ấn tượng nhất. Nữ thí sinh xuất hiện trên sân khấu với dáng điệu khá rụt rè với chiếc mặt nạ che gần kín khuôn mặt khiến khán giả và giám khảo đều tò mò muốn biết chuyện gì xảy ra với cô. Huyền Minh tâm sự, cô bị tai nạn khi đang làm việc khiến mặt có nhiều sẹo. Thích nghe nhạc, hát theo bản năng và thậm chí tranh thủ tập hát khi đang trong toilet, Huyền Minh vẫn trình diễn ca khúc "It’s All Come Back To Me Now" - bản nhạc gắn liền với diva Celine Dion - với tất cả cảm xúc và nội lực của bản thân.

Huyen-Minh-lyvophuhung-resize-5509-7609-

Sau khi nữ thí sinh 24 tuổi thể hiện xong phần thi, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng chạy lên sân khấu ôm chầm để trấn an vì cô quá run đến bật khóc. Nam giám khảo còn tiếp tục thử thách Huyền Minh khi đề nghị cô thử hát một đoạn nhạc Việt Nam và cô hoàn thành khá ấn tượng với chất giọng trầm ấm. Nữ thí sinh nhận bốn sự đồng ý của giám khảo và sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả. "Tôi hy vọng mình sẽ là người bắt thăm giữ vị trí huấn luyện viên ở nhóm nào có em", Mr. Đàm nói.

Le-Tich-Ky-phamthedanh-2-2238-1396199636

Thí sinh Lê Tích Kỳ mang đến những khoảnh khắc lắng đọng cho chương trình ở phần giới thiệu về bản thân. Bố mẹ ly dị, từ nhỏ Tích Kỳ sống trong sự bao bọc của bà ngoại. Anh hiện làm nhân viên giữ xe ở trường học và theo lớp bổ túc văn hóa vào ban đêm. Chàng trai 17 tuổi khiến sân khấu bùng nổ với chất giọng đầy nội lực khi thể hiện bản rock "Wait".

Le-Tich-Ky-phamthedanh-9-6749-1396199637

Hình ảnh bà ngoại Tích Kỳ lên sân khấu động viên cháu là một trong những khoảnh khắc xúc động nhất cuộc thi. Anh nhận sự đồng ý của giám khảo để vào vòng trong.

Le-Tich-Ky-phamthedanh-18-2976-139619963

Đàm Vĩnh Hưng khóc vì nỗ lực vượt khó để vươn lên ước mơ của nam thí sinh.

Su-Duy-Vuong-lyvophuhung-resiz-2194-9144

Tiếp tục mang rock đến với khán giả, thí sinh Sử Duy Vương tạo dấu ấn khác biệt bằng chất giọng giả thanh qua ca khúc "She’s Gone". Sự thể hiện của anh khiến cho giám khảo Dương Khắc Linh phải “nổi da gà”.

Ha-Thi-My-phamthedanh-2-3215-1396199637.

Thí sinh Hà Thị My hát "Yêu mình anh" với tất cả cảm xúc nhưng vẫn bị giám khảo chê còn chịu ảnh hưởng nhiều bởi Thu Minh - nữ ca sĩ trình diễn rất thành công nhạc phẩm này trong phim "Mùa hè lạnh". Giám khảo Hồ Quỳnh Hương thử thách cô bằng cách đề nghị nữ thí sinh hát thêm một đoạn nhạc khác. Với "Safe and Sound" của Taylor Swift, Hà Thị My chinh phục được 4 giám khảo.

Quang-Dai-lyvophuhung-resize-6-5030-1396

Thí sinh Trần Quang Đại hoàn toàn chinh phục khán giả với chất giọng ngọt lịm qua bài nhạc xưa "Về đâu mái tóc người thương". Dương Khắc Linh khen anh hát live mà y như "hát qua CD".

Loki-Bao-Long-phamthedanh-2-8648-1396199

Chàng hotboy Loki Bảo Long thể hiện nhạc phẩm "It Will Rain". Anh được cả 4 giám khảo đánh giá cao về ngoại hình, phong cách lẫn chất giọng.

The-Mystique-lyvophuhung-resiz-3841-8943

The Mystique - nhóm nhạc 5 chàng trai tuổi 9X - khá vất vả để có được cái gật đầu từ ban giám khảo. Họ bị các giám khảo trêu chọc khá nhiều, nhưng bù lại cũng học hỏi thêm được các yếu tố chuyên môn và những lời dặn dò cần thiết về thanh nhạc để đi sâu vào vòng trong.

The-Zoo-lyvophuhung-resize-5-8983-139619

Tiết mục cuối cùng nhóm The Zoo tạo nên cái kết đẹp cho tập đầu tiên của Nhân tố bí ẩn. Màn trình diễn ca khúc "Macarena" của nhóm được khen là trên cả điểm 10.

Le-Viet-Dang-Khoa-phamthedanh-7851-8144-

Chàng sinh viên Lê Việt Đăng Khoa hát "You and I" với phong cách đầy tự tin và sôi nổi. Dù vậy, anh suýt bị đánh rớt vì sự tự tin quá lố dẫn đến vẻ giao tiếp hơi xấc và bị Hồ Quỳnh Hương góp ý thẳng thắn.


Tập 2 vòng Hội ngộ đến với khán giả vào ngày 13/4.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.