Chuyện nhà "sao"

- Ashlee Simpson thùng rỗng kêu to nhưng hạnh phúc trong vòng tay bảo bọc của ông xã và cậu con trai đáng yêu. Fergie - Josh Duhamel, Victoria - David Beckham không còn trẻ nhưng lúc nào cũng ríu rít, quấn quýt hệt như những đôi vợ chồng son. Hãy nhớ: hạnh phúc nằm ngay trong những điều nhỏ nhoi nhất!

Theo dấu chân sao

Ashlee Simpson & Pete Wentz: Hẹn hò cùng... bé Bronx

Sau những ngày bận rộn cùng lịch diễn kín đặc trên sân khấu Broadway, nàng Ashlee Simpson vừa có một ngày dành trọn cho gia đình hôm 9/12 vừa rồi.

Không để thời tiết giá lạnh và gió rét có cơ hội phá hỏng kế hoạch của cả gia đình, bộ ba Ashlee - Pete Wentz và bé Bronx vẫn vui vẻ nô đùa bên chiếc xích đu ở sân chơi ngay gần nhà.

Hiện tại, Ashlee đang đảm nhận vai nàng Roxie Hart với những chiến tích bất hảo trong vở nhạc kịch “Chicago”. Vở diễn này sẽ còn tiếp tục khuấy động sân khấu Broadway tới tận 7/2 năm sau. Sau một tuần đứng trên sân khấu nhạc kịch, hôm Chủ nhật vừa rồi, Ashlee chia sẻ cùng người hâm mộ trên trang cá nhân rằng: “Ồ, tuần đầu tiên của CHICAGO đã đi qua... Không khí ở đây thật ấm áp và thân tình! Tôi có cảm giác như mình đang ở nhà... Tôi yêu tất cả các bạn. Cám ơn các bạn đã ủng hộ tôi và các xuất diễn! Hôn tất cả mọi người.”

Fergie & Josh Duhamel: Đôi vợ chồng cùng tiến?

Trở về căn nhà thân yêu ở bờ tây, Fergie và ngôi sao của "Robot biến hình" - Josh Duhamel lại quay về cuộc sống thường nhật. Họ rất chăm chỉ luyện tập để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe.

Cô ca sĩ của “Don’t Phunk With My Heart” trông thật trẻ trung và năng động trong chiếc áo in dòng chữ “We Like Electro We Like Hip Hop” và chiếc mũ của đội LA Lakers. Trong khi đó, chồng Fergie đang cố gắng hết sức để giữ vững phong độ đỉnh cao của mình.

Trước đó không lâu, Fergie và Josh gần như chẳng có thời gian dành cho nhau. Josh thì bận rộn với bộ phim mới còn vợ anh lại phải đi lưu diễn cùng ban nhạc Black Eyed Peas. Dù sao đi nữa, sau những lời đồn thổi rằng Josh lén lút ăn nem, vợ chồng họ vẫn vững vàng vượt qua sóng gió và đang chuẩn bị đón một mùa Giáng sinh hạnh phúc.

Josh chia sẻ cùng Extra rằng: "Tôi sẽ dành trọn kỳ nghỉ đông năm nay bên vợ và gia đình.”

Gwen Stefani & Gavin: Đôi tình nhân Harper’s Bazaar

Lúc nào cũng vui vẻ và hạnh phúc, vợ chồng hai rocker Gwen Stefani và Gavin Rossdale vừa có một đêm thật tưng bừng khi tới dự bữa tiệc do Harper’s Bazaar tổ chức.

Sự kiện này nhằm tôn vinh Victoria Beckham - một ca sĩ có những cống hiến rất đáng nể trong ngành thời trang.

Vợ chồng cô ca sĩ “Hollaback Girl” trông rất hào hứng khi rời khách sạn Connaught ở London.

Chủ yếu sống ở Mỹ nhưng Gwen và Gavin hiện đang tận hưởng mùa nghỉ lễ ở quê nhà của Rossdale. Tranh thủ những ngày ở quê nội, họ cũng đưa hai nhóc Kingston và Zuma đi khám phá thành phố London xinh đẹp.

Victoria & David Beckham: Đêm của em

Không ai bất ngờ khi Victoria được vinh danh bằng một bữa tiệc rất xa hoa và lộng lẫy ở khách sạn Connaught.

Đó là một sự kiện nho nhỏ mà tạp chí Harper"s Bazzar tổ chức dành riêng cho cô ca sĩ, diễn viên kiêm nhà thiết kế thời trang này. Trong năm qua, Vic đã nỗ lực hết mình để phát triển sự nghiệp thời trang của mình. Tháng 12 vừa rồi, cô cũng là gương mặt trang bìa của tạp chí Harper"s Bazzar ấn bản phát hành tại Úc.

Khắc Minh

Theo



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.