Clip: Hari Won đăng đàn thông báo mèo cưng 3000 USD "vẫn ổn và hết buồn" sau khi bị cạo lông thê thảm

Sau khi bị Trấn Thành đòi “xử đẹp” và khán giả trách móc vì tự tay cạo hết lông mèo cưng 3000 USD, Hari Won đã nhanh chóng đăng đàn trấn an người hâm mộ.

Sau khi bị Trấn Thành đòi “xử đẹp” và khán giả trách móc vì tự tay cạo hết lông mèo cưng 3000 USD, Hari Won đã nhanh chóng đăng đàn trấn an người hâm mộ.

Có lẽ chẳng ai như Hari Won, tự tay chi bạo 3000 USD để mua một chú mèo về rồi bỗng một ngày tự tay đem ra cạo sạch lông. Nhìn hình ảnh xơ xác đáng thương của thú cưng khiến Trấn Thành  không khỏi ngỡ ngàng. Thậm chí nam danh hài còn đòi "xử đẹp" Hari, không những vậy, các fan cũng nhanh chóng bày tỏ lòng xót thương và trách Hari sao nỡ "xuống tay" không thương tiếc.


Từ một "thái tử trong hoàng cung Ai Cập" chú mèo đã được "hô biến" thành "nạn nhân" qua bàn tay của Hari Won. Thậm chí, Trấn Thành không ngại ví Hari ác như mẹ chồng và hỏi fan nên xử tội bà xã không?

Trước những phản ứng tiêu cực ngoài dự kiến đến từ ông xã lẫn người hâm mộ, Hari đã nhanh chóng đăng đàn trấn an dư luận. Trên trang Instagram của mình, người đẹp xứ Kim Chi vừa chia sẻ một clip ngắn thông báo chú mèo vẫn "rất ổn và đã hết buồn" sau khi bị cạo hết lông. "Mọi người ai cũng rất thắc mắc về tình hình của con mèo nên Hari xin nhắc lại mèo của mình rất vẫn ổn, không sao, nó vẫn vô tư. Nó tuy buồn thì có buồn nhưng không sao đâu, giờ hết buồn rồi vẫn chơi vui vẻ rồi" – bà xã Trấn Thành hóm hỉnh bộc bạch. Sau đó, cô còn đùa vui, cưng nựng chú mèo như để chứng minh những điều mình vừa nói. Lại một lần nữa, cặp đôi Xìn – Ri khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả vì những hành động cộp mác "lầy lội" không đụng hàng của mình.

 

 

Theo Helino


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.