Nóng: Đã có người gửi đơn tố giác Thủy Tiên lợi dụng chiếm đoạt tài sản thông qua từ thiện

Hình ảnh đơn tố giác Thủy Tiên và hồ sơ đính kèm của một khán giả đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh tờ đơn tố giác và tập hồ sơ đính kèm của một khán giả đối với Thủy Tiên. Nội dung tờ đơn nêu rằng phát hiện Thủy Tiên có dấu hiệu lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản thông qua các hoạt động từ thiện và dấu hiệu làm bất ổn xã hội. Người làm đơn tự xưng là đại diện cho các mạnh thường quân từng quyên góp tiền vào quỹ cứu trợ miền Trung do Thủy Tiên khởi xướng.

Dù chưa rõ thực hư của tờ đơn và thông tin tố cáo này, đồng thời cũng chưa có bằng chứng rõ ràng nào về những hành vi được liệt kê trong đó nhưng hình ảnh này đang thu hút sự chú ý cực lớn của dư luận.

Nóng: Đã có người gửi đơn tố giác Thủy Tiên lợi dụng chiếm đoạt tài sản thông qua từ thiện-1Nóng: Đã có người gửi đơn tố giác Thủy Tiên lợi dụng chiếm đoạt tài sản thông qua từ thiện-2Hình ảnh đơn tố giác và tập tài liệu của một người tự xưng là đại diện các mạnh thường quân từng đóng góp tiền cho Thủy Tiên

Trước đó, Thủy Tiên và Công Vinh cho biết sau ngày 15/9 khi hết giãn cách xã hội, vợ chồng cô sẽ ra ngân hàng phát trực tiếp toàn bộ quá trình sao kê và công khai đầy đủ, chi tiết. Tuy nhiên cộng đồng mạng vẫn không hài lòng và tiếp tục tấn công trang cá nhân của hai người.

Chúng tôi đang tiếp tục liên hệ Thủy Tiên để tìm hiểu thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-da-co-nguoi-gui-don-to-giac-thuy-tien-loi-dung-chiem-doat-tai-san-thong-qua-tu-thien-162210809173421922.htm

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.