Lan truyền mẫu đơn tố cáo và yêu cầu Thủy Tiên trả lại tiền quyên góp từ thiện

Mẫu đơn tố cáo Thủy Tiên hiện đang được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội.

Giữa lúc lùm xùm từ thiện của một số nghệ sĩ đang gây xôn xao dư luận thì mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội đã lan truyền mẫu đơn tố cáo ca sĩ Thủy Tiên. Nội dung tờ đơn là tố cáo và đề nghị cơ quan chức năng tiến hành điều tra hành vi có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Sau quá trình điều tra, yêu cầu ca sĩ Thủy Tiên trả lại số tiền đã nhận quyên góp từ người làm đơn nếu có hành vi nêu trên.

Lan truyền mẫu đơn tố cáo và yêu cầu Thủy Tiên trả lại tiền quyên góp từ thiện-1

Mẫu đơn tố cáo ca sĩ Thủy Tiên đang lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng xã hội

Lan truyền mẫu đơn tố cáo và yêu cầu Thủy Tiên trả lại tiền quyên góp từ thiện-2

Cách đây vài ngày, có thông tin cho rằng tổng số tiền quyên góp từ thiện miền Trung mà Thủy Tiên nhận được là hơn 320 tỷ đồng chứ không phải gần 200 tỷ đồng như cô công bố. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã ồ ạt tấn công trang cá nhân của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, yêu cầu sao kê minh bạch.

Trên livestream gần nhất, Thủy Tiên đã bật khóc, còn Công Vinh tuyên bố sau khi hết giãn cách sẽ ra ngân hàng phát trực tiếp quá trình sao kê "người thật việc thật". Sau đó, Công Vinh tiếp tục livestream "thách" ai chứng minh được Thủy Tiên có 320 tỷ tiền quyên góp và cô dùng 2 tài khoản để thực hiện hành vi không minh bạch. 

Ông xã Thủy Tiên cho biết sẽ lấy lại danh dự cho gia đình mình và chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật sau khi làm rõ mọi chuyện.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Thủy Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.